Nước mắt người vợ trẻ chốn công đường

Nước mắt người vợ trẻ chốn công đường

Thứ 5, 05/09/2013 | 15:48
0
Chị Nguyễn Minh Thương, vợ nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh đưa 2 đứa con thơ dại đến toà án chờ tham dự phiên xử án trong bộ dạng sầu não, đôi mắt sưng đỏ vì khóc thương nhiều cho người chồng xấu số.

Trong khoảng thời gian rất ngắn khi tiếp xúc với phóng viên, chị Thương vẫn còn bàng hoàng, thẫn thờ như người mất hồn ngồi ôm đứa con thơ dại mới chỉ hơn 4 tháng tuổi bên cửa phòng xử án.

>>Toàn cảnh vụ án quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc 

Khi nói về cái chết của chồng mình, chị Thương hoàn toàn đờ đẫn trước việc chồng chị bị 6 đối tượng “côn đồ” đánh chết. Chị Thương chia sẻ: “ Tôi đến toà vì muốn được cơ quan bảo vệ pháp luật làm sáng rõ nguyên nhân cái chết của chồng tôi để bà con làng xóm, người dân thấu hiểu sự thật cuối cùng của câu chuyện đau lòng này”.

>>Cập nhật phiên sơ thẩm vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Riêng với hành động của bị cáo Nguyễn Duy Hiệp (là em họ của nạn nhân Tuấn Anh), theo cách nói chị Thương thì đến thời điểm này, người goá phụ vẫn chưa thể hiểu, hay nói đúng hơn là chưa thể lý giải được tại sao em họ chồng lại có hành động khác lạ như thế sau khi chứng kiến cái chết của người anh họ đã khuất.

Pháp luật - Nước mắt người vợ trẻ chốn công đường

Vợ nạn nhân Tuấn Anh - chị Nguyễn Thị Thương đang ôm con nhỏ hơn 4 tháng tuổi đến toà tham dự vụ án xét xử những tội đồ giết chồng chị.

>>Ảnh: Phiên xét xử vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Bế trên tay bé gái Nguyễn Huyền Vi, thi thoảng chị Thương lại khóc nấc lên những tiếng nghẹn ngào. Giọng thì thào, run run chị Thương chậm rãi cho biết: “Cho đến giờ phút này tôi vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật rằng chồng mình đã ra đi. Hơn nữa, cái chết tức tưởi của anh vẫn chưa sáng tỏ nên không chỉ tôi mà những người trong gia đình đều không thể yên lòng”.

Trước đây, khi chồng còn sống, hai vợ chồng nghèo khó cùng nhau cố gắng làm lụng để nuôi con nhưng từ khi anh Tuấn Anh mất đi, gánh nặng gia đình đặt lên đôi vai của chị Thương.

Hằng ngày, chị Thương đi làm công nhân cách nhà 10km, với đồng lương ít ỏi hàng tháng, cuộc sống với chị lúc này khó khăn hơn bao giờ hết. “Trước hai người nuôi hai con nhỏ đã khó, giờ một người nuôi hai đứa nhỏ càng thêm vất vả bội phần” - người phụ nữ này cho hay.

Cũng theo lời vợ nạn nhân, cho đến thời điểm hiện tại, gia đình chị vẫn chưa hề nhận được một khoản hỗ trợ nào từ phía các hung thủ gây án. Điều chị Thương lo lắng nhất là sau khi xảy ra sự việc đau lòng, sức khỏe của bà Nguyễn Thị Hải (51 tuổi, mẹ chồng chị) và bà Phùng Thị Chấp (87 tuổi, bà nội nạn nhân) ngày càng yếu. Trước ngày xét xử, cả hai buồn rầu không ăn uống được gì. Giờ cả gia đình chỉ còn mấy người phụ nữ yếu đuối nương tựa vào nhau.

Giờ vào tham dự phiên toà đã định, lặng lẽ một mình người phụ nữ goá chồng bế vội đứa trẻ thơ còn đang ngủ ngon trong vòng tay và liên miệng gọi con trai lớn đi cùng người thân. Họ dắt díu đến nơi xét xử những tội đồ gây nên sự chia cách “âm dương” vĩnh viễn của một gia đình non trẻ.

>>Mong muốn gia đình nạn nhân trước giờ 'G'

Theo Quốc Đô (Dân Trí)

Ảnh: Phiên xét xử vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Thứ 5, 05/09/2013 | 13:56
Sáng nay (5/9), rất đông người dân đã đến theo dõi phiên tòa xét xử vụ "quan tài diễu phố". Vừa bước vào tòa, gia đình nạn nhân đã bật khóc trước cái chết đau đớn của con em mình.

Cập nhật phiên sơ thẩm vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Thứ 6, 06/09/2013 | 14:05
Em họ nạn nhân là Nguyễn Duy Hiệp khai nhận: Sau khi xảy ra mâu thuẫn, nhóm của anh Tuấn “trọc” đuổi theo anh Tuấn Anh, khoảng 20 phút sau quay lại nhưng bị cáo không thấy anh Tuấn Anh đâu. Khi quay lại Tuấn “trọc” có đá bị cáo một cái còn Tú “đen” định chém bị cáo nhưng được anh Tuấn “Phú Thọ” can nên bị cáo không bị chém.

Vụ quan tài 'diễu phố': Mong muốn gia đình nạn nhân trước giờ 'G'

Thứ 5, 05/09/2013 | 09:17
Theo lịch xét xử của TAND tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 5 và 6/9, cơ quan này sẽ đưa vụ án mạng xảy ra vào đêm 14/3 rạng sáng 15/3 tại phường Hội Hợp (TP. Vĩnh Yên) ra xét xử sơ thẩm.

Ngày mai xét xử vụ quan tài 'diễu phố' ở Vĩnh Phúc

Thứ 4, 04/09/2013 | 08:22
Theo lịch xét xử của TAND tỉnh Vĩnh Phúc, ngày 5 và 6/9, cơ quan này sẽ đưa vụ án mạng xảy ra vào ngày 15/3 tại phường Hội Hợp (TP. Vĩnh Yên) ra xét xử sơ thẩm.

Đầu tháng 9 sẽ xử vụ 'quan tài diễu phố'

Thứ 2, 26/08/2013 | 15:14
Vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng hay còn biết đến với tên "quan tài diễu phố" xảy ra đêm 14, rạng sáng 15-3-2013 gây chấn động dư luận thời gian qua, dự kiến sẽ được Tòa án nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc đưa ra xét xử sơ thẩm vào đầu tháng 9 tới.

Quan tài diễu phố: Có cấu thành tội gây rối?

Thứ 4, 20/03/2013 | 14:57
Mặc dù những người tham gia vụ mang quan tài diễu hành trên phố tại Vĩnh Phúc không đập phá gì, nhưng đây đã bị coi là hành vi "gây rối trật tự công cộng".
Cùng chuyên mục

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Khởi tố vụ án lừa đảo xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:08
Công an thành phố Hà Nội khởi tố vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Tâm Lộc Phát.

Cảnh báo tình trạng mạo danh người của cơ quan BHXH nhằm lừa đảo người dân

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:07
Gần đây, tại Hà Nội xuất hiện tình trạng các đối tượng tự xưng là cán bộ Kho bạc Nhà nước gọi điện đến người dân thông báo họ được tặng quà do tham gia BHXH lâu năm.

Công ty Tâm Lộc Phát chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của nhà đầu tư

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:43
Qua hình thức ký kết hợp đồng hợp tác đầu tư, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tâm Lộc Phát đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 1.000 tỷ đồng của các nhà đầu tư.

Hà Nội: Dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn ngổn ngang sau 3 đời Chủ tịch

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:48
Bắt đầu khởi công từ khi cựu Chủ tịch Hà Nội Nguyễn Đức Chung còn đương chức, gần 4 năm trôi qua dự án mở rộng đường Âu Cơ - Nghi Tàm vẫn chưa thể về đích.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.