Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Thứ 3, 29/01/2013 | 10:45
0
Chính quyền liên bang và các bang xếp mại dâm vào một dạng tội phạm cộng đồng, coi nó như một dạng nô lệ, mầm mống của tệ buôn bán phụ nữ. Cảnh sát thường mở các cuộc điều tra công khai, hoặc đôi khi cài bẫy để giăng bắt những kẻ ham của lạ và kinh doanh trên thân xác của chị em.

“Đặc sản” nước Mỹ

Người đàn ông trạc tuổi thất tuần nghiêng người sát vào cô vũ nữ múa thoát y. Đôi mắt lim dim, xấp tiền 1 USD trên tay ông xỉa xuống mặt sàn lia lịa, bàn ghế kê xung quanh lô nhô người vừa cầm chai bia, vừa dán mắt lên bục múa. Các cô gái uốn éo và thi thoảng ném ánh mắt về phía họ. Cảnh tượng ấy diễn ra hằng đêm ở các câu lạc bộ múa cột nằm rải rác ở Thủ đô Washington cũng như bất cứ thành phố, thị trấn nào trên khắp nước Mỹ. Những ai chưa từng qua Mỹ có lẽ cũng thấy đâu đó cảnh tượng này trên phim ảnh Hollywood.

> Đọc thêm: Một ngày đi 'chợ sex' ở Sài Gòn

Lạ & Cười - Nước Mỹ ngày nay: Không sextour, phố đèn đỏ và nhà thổ

Hoặc nhiều nơi, có những câu lạc bộ mày râu như thế nhưng mạnh bạo hơn, thực hiện những màn trình diễn “múa lòng”, vũ nữ ngồi lên trên đùi thượng khách. Kiểu như thế các đạo diễn ở kinh đô điện ảnh cũng đã khai thác chán chê. Nhưng, đó đã là giới hạn cuối cùng của những gì liên quan tới cái gọi là “tươi mát” ở Mỹ xét trên giấy tờ luật pháp.

> Đọc thêm: 'Không có bất kỳ người Thái nào đi xem sexshow"

Nói không với mại dâm

Ở một đất nước có hẳn một ngành công nghiệp sản xuất phim con heo, tình dục trở nên thoáng từ khi thế giới còn chưa phát minh ra chiếc máy bán bao cao su tự động, giới hạn đó có vẻ là một bất ngờ với nhiều người. Mại dâm ở Mỹ ngày nay không được coi là một ngành nghề hợp pháp, ngoại trừ một nơi mà người ta đã biến sa mạc thành chốn ăn chơi sát phạt đỏ đen: Bang Nevada với thành phố sòng bài trứ danh Las Vegas.

Chính quyền liên bang và các bang xếp mại dâm vào một dạng tội phạm cộng đồng, coi nó như một dạng nô lệ, mầm mống của tệ buôn bán phụ nữ. Cảnh sát thường mở các cuộc điều tra công khai, hoặc đôi khi cài bẫy để giăng bắt những kẻ ham của lạ và kinh doanh trên thân xác của chị em.

Khái niệm thuần phong mỹ tục không tồn tại trong xã hội Mỹ. Vì nước Mỹ từng đã có phố đèn đỏ ở nhiều nơi. Người ta cũng nói nhiều tới chuyện gái mại dâm với lính Mỹ gắn bó mật thiết như súng với đạn. Nhưng giá trị đạo đức ở đây cũng là một phần lý do.

Phải tới 90% các bài diễn văn của các chính trị gia Mỹ cùng nhắc tới giá trị gia đình như một yếu tố cốt lõi đằng sau thành công trên chính trường, và xa hơn nữa là để biến những giấc mơ Mỹ của cha ông họ (là những người nhập cư) trở thành hiện thực.

Nó ít nhiều làm cho đại hội Đảng Cộng hòa và Dân chủ mang hơi hướm của ngày hội đạo đức, đề cao và tôn vinh phẩm hạnh của các nhà lãnh đạo nắm trong tay vận mệnh nước Mỹ. Nó đồng thời có vẻ phù hợp với một thực tế đã đề cập ở trên là nước Mỹ ngày nay không có phố đèn đỏ, và nhà thổ chỉ là một thuật ngữ tồn tại trong từ điển và bang dịch vụ ăn chơi Nevada chứ không phải là trên đường phố.

> Đọc thêm: Sextour Việt Nam chào mời khách giá 'siêu rẻ'

Đầy rẫy dịch vụ gái bao

Nhưng phải đặt ra một câu hỏi là liệu các chính trị gia ở Mỹ không chỉ rất “chuyên” mà còn rất “hồng”, 49 bang (trong số 50) của nước Mỹ không có bóng dáng gái mại dâm?

Trên tờ báo được phát miễn phí trong cả một tuần đại hội Đảng Dân chủ ở thành phố của những nhà băng Charlotte (bang North Carolona) thấy có đăng dịch vụ “gái bao” với trang mạng, địa chỉ, số điện thoại và kèm theo đó là cả hình của các cô gái trong trang phục hơi ít vải.

Nước Mỹ dù cấm mại dâm và không có nhà thổ, nhưng dịch vụ gái bao tồn tại ở mọi thành phố lớn, và người ta có thể bắt gặp nó quảng cáo trên Internet. Thậm chí một trong những trang mạng quảng cáo rao vặt lớn nhất nước Mỹ và có lẽ là thế giới là “craiglist” cũng từng có hẳn một mục riêng cho dịch vụ này.

Cũng giống như những sự kiện thể thao lớn của hành tinh, như World Cup, EURO, hay Olympic, đại hội Đảng Dân chủ và Cộng hòa ở Mỹ được coi là một cơ hội béo bở cho ngành “công nghiệp” này.

Loạt bài mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục'

Thoại Mỹ

Xâm nhập tour du lịch sex chuyên nghiệp nhất Việt Nam

Thứ 5, 24/01/2013 | 15:50
95% "tour" khách du lịch của một nước châu Á đã từng qua lại chỗ Ko Kab Ok, ông chủ đường dây gái chuyên bán dâm cho khách nước ngoài của bar karaoke Cheers.

Mê đắm ở 'kinh đô du lịch tình dục': Sex ở Hà Lan

Thứ 6, 18/01/2013 | 08:59
Ở Amsterdam nói riêng cũng như trên đất nước Hà Lan nói chung, dịch vụ “gái gọi” và “trai gọi” cũng rất phát triển. Dịch vụ này được quảng cáo công khai trên truyền hình.

Đà Nẵng: Nhộn nhịp du lịch sex tour

Thứ 2, 14/01/2013 | 10:36
Mỗi khách nếu muốn liên lạc thành công với một em phải nhập đúng 'password'. Nếu nói sai, các cô sẽ không ngần ngại từ chối.