Nước Uống Collagen Edally BH nhận phiếu kết quả thử nghiệm

Nước Uống Collagen Edally BH nhận phiếu kết quả thử nghiệm

Thứ 5, 19/04/2018 | 10:31
0
Vừa qua, sản phẩm nước uống Collagen Edally nhận phiếu kết quả thử nghiệm do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ khoa học và công nghệ chứng nhận.

 

Nước Uống Collagen Edally BH nhận phiếu kết quả thử nghiệm

Nước uống Collagen Edally là thực phẩm bảo vệ sức khỏe của thương hiệu Edally được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty TNHH thương mại và dịch vụ sản xuất Hòa Bình. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Cosmax danh tiếng hàng đầu thế giới.

Ngày 18/04/2018, sản phẩm vinh dự nhận nhận phiếu kết quả thử nghiệm do Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ khoa học và công nghệ chứng nhận.

Kết quả trên phiếu kết quả thử nghiệm đối với sản phẩm Nước uống Collagen Edally cho thấy sản phẩm hoàn toàn không chứa các thành tố có hại cho cơ thể người như: Chì; thủy ngân; cadimi.... an toàn cho người sử dụng.

Từ phiếu kết quả thử nghiệm trên sẽ là cơ sở để Bộ Y Tế cấp Giấy Công bố đối với sản phẩm Nước Uống Collagen Edally BH.

Sản phẩm nước uống Collagen Edally là một sản phẩm làm đẹp rất được ưa chộng tại thị trường Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm được nhiều trang báo tại Hàn review chất lượng. Trong thời gian tới, khi chính thức có giấy công bố chính thức, chắc chắn rằng nước uống Collagen Edally sẽ mang đến luồng gió mới đối với thị trường làm đẹp Việt.

Lê Hương

Nước uống Collagen Edally đang được cấp công bố an toàn thực phẩm

Thứ 4, 18/04/2018 | 16:07
Nước uống Collagen Edally là một sản phẩm làm đẹp rất "hot" tại thị trường Hàn Quốc. Hiện tại sản phẩm đang được Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Sản xuất Hòa Bình nhập khẩu độc quyền tại Việt Nam và hứa hẹn mang đến luồng gió mới đối với thị trường làm đẹp Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.