NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

Thứ 3, 02/05/2017 | 10:10
0
Ngày 1.5, NutiFood đã tham gia chương trình Tết lao động của công nhân Đồng Nai đồng thời ký kết hợp tác với Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai với nhiều chương trình hỗ trợ cho công nhân của tỉnh này.

Nội dung hợp tác giữa NutiFood và Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai bên cạnh chương trình đã ký kết với Tổng liên đoàn như bán hàng giảm giá từ 15% cho công nhân vào các kỳ lĩnh lương, dịp Lễ, Tết, trích 2% doanh thu bán hàng của NutiFood cho Công Đoàn cơ sở ở Tỉnh Đồng Nai để hỗ trợ các hoạt động xã hội thì NutiFood còn có thêm nhiều hoạt động hỗ trợ riêng cho công nhân Đồng Nai.

Tiêu dùng & Dư luận - NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai

NutiFood sẽ tổ chức các buổi tư vấn nâng cao kiến thức dinh dưỡng cho công nhân giúp họ có kiến thức để chăm sóc mình và gia đình tốt hơn đồng thời sẽ có những buổi khám và tư vấn dinh dưỡng dành riêng cho công nhân nữ mang thai tại các doanh nghiệp có đông công nhân tại Đồng Nai. Kết hợp với việc tư vấn, NutiFood cũng có những chương trình bán hàng ưu đãi đặc biệt cho công nhân trong những dịp này. Bên cạnh đó, công ty cũng sẽ đồng hành hỗ trợ cho Liên đoàn Lao động Đồng Nai tổ chức các hoạt động thường niên như Tết lao động, Tuần lễ văn hóa công nhân và Tết sum vầy.

Tiêu dùng & Dư luận - NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai (Hình 2).

Đặc biệt, NutiFood sẽ dành 100 suất học bổng mỗi suất trị giá 1.250.000 đồng dành cho con em công nhân lao động học giỏi sống tốt do Liên đoàn lao động tỉnh Đồng Nai bình chọn.

Ông Lâm Văn Hải, Giám đốc điều hành công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood chia sẻ: Đồng Nai là tỉnh có rất đông công nhân và thời gian qua Liên đoàn Lao động tỉnh đã có nhiều hoạt động tích cực và thiết thực dành cho công nhân. Chính vì thế chúng tôi rất vui khi được đồng hành cùng Liên đoàn Lao động Đồng Nai chăm lo cho công nhân. Kiến thức dinh dưỡng cũng rất là quan trọng vì phải có kiến thức công nhân mới biết cách chăm sóc mình và gia đình tốt được nên chúng tôi sẽ tổ chức những buổi tuyên truyền kiến thức dinh dưỡng tới từng công nhân đặc biệt là công nhân nữ mang thai.

Tiêu dùng & Dư luận - NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai (Hình 3).

Ông Hải cũng chia sẻ thêm: Là một công ty dinh dưỡng, chúng tôi mong muốn mang lại những sản phẩm có dinh dưỡng cao dành cho công nhân. Dinh dưỡng với công nhân rất là quan trọng vì sau những giờ làm việc vất vả, họ cần được cung cấp đủ dưỡng chất để tái tạo sức lao động nên sản phẩm của chúng tôi rất phù hợp giúp công nhân lấy lại sức khỏe. Bên cạnh đó, dinh dưỡng tốt cho con em công nhân cũng rất quan trọng trong khi với thu nhập ít ỏi của mình, việc duy trì nguồn sữa đều đặn hàng tháng cho con là điều khó khăn với nhiều công nhân nên chúng tôi muốn có chính sách giảm giá tốt nhất để mọi con em công nhân đều có điều kiện được uống sữa cũng là cách chúng tôi muốn góp phần vào việc nâng cao thể lực tầm vóc của người Việt Nam.

Tiêu dùng & Dư luận - NutiFood đồng hành hỗ trợ công nhân tại Đồng Nai (Hình 4).

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Đồng Nai, ông Huỳnh Tấn Kiệt cho biết: Liên đoàn Lao động Đồng Nai rất hoan nghênh sự hỗ trợ của công ty NutiFood dành cho công nhân tại tỉnh Đồng Nai. Chúng tôi sẽ tạo mọi điều kiện để NutiFood tổ chức tốt các chương trình của mình như thành lập Ban cố vấn để đồng hành cùng NutiFood triển khai Chương trình tuyên truyền nâng cao nhận thức về dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho người lao động trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và có trách nhiệm tuyên truyền về chương trình học bổng cho con em công nhân giỏi học giỏi tới từng người lao động.

Bích Huyền

Cùng chuyên mục

Dừa tăng giá mạnh, người trồng rất phấn khởi

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:45
Thời gian gần đây, giá dừa tươi ở khu vực miền Tây Nam bộ tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho nông dân.

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.

Tăng cường hơn 2.000 chuyến bay đêm, nỗ lực “hạ nhiệt” giá vé máy bay

Thứ 5, 18/04/2024 | 13:15
Các hãng hàng không tăng cường chuyến bay, trong đó có nhiều chuyến bay đêm giá thành thấp hơn để phục vụ người dân.

Xuất khẩu rau quả sang Hàn Quốc, Thái Lan tăng mạnh

Thứ 4, 17/04/2024 | 16:08
Tính riêng 3 tháng đầu năm, xuất khẩu rau quả sang các thị trường chính đều ghi nhận mức tăng trưởng cao. Đáng chú ý, thị trường Hàn Quốc, Thái Lan tăng đột biến.

Giá xăng tăng, RON 95 chính thức vượt 25.000 đồng/lít

Thứ 4, 17/04/2024 | 15:28
Trên cơ sở điều hành của liên bộ Công Thương - Tài chính, các doanh nghiệp đồng loạt điều chỉnh giá xăng dầu kể từ 15h hôm nay (17/4).
     
Nổi bật trong ngày

Trung Quốc vẫn là thị trường xuất khẩu sắn lớn nhất của Việt Nam

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:00
Trong 3 tháng đầu năm, Trung Quốc đã nhập khẩu 890.550 nghìn tấn sắn và các sản phẩm từ sắn của Việt Nam, tổng trị giá trên 400 triệu USD.

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

Giá vàng 20/4: Vàng SJC vẫn neo ở mức cao

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:20
Sáng 20/4, giá vàng thế giới tăng mạnh do vẫn bị chi phối bởi tình hình địa chính trị tại Trung Đông. Vàng SJC trong nước neo ở mức cao, hơn 84 triệu đồng/lượng.

Thanh Hóa: Xác minh nhiều trang sức nghi giả thương hiệu nổi tiếng

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:19
Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa có dấu hiệu giả mạo thương hiệu nổi tiếng.