Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Thứ 5, 18/08/2022 | 10:56
Công ty Cổ phần Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ 2019 – 2022.

“Hattrick” giải thưởng chính là kết quả của nỗ lực từ tập thể lãnh đạo và nhân viên công ty trong việc xây dựng môi trường làm việc kết nối và hiệu quả cao.

Tiêu dùng & Dư luận - Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp

Nutifood là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” trong 3 năm liên tiếp 2019 - 2022.

Đây là giải thưởng về nhân sự hàng đầu châu Á, được tổ chức thường niên bởi Tạp chí HR Asia, nhằm tôn vinh các công ty có môi trường làm việc tốt nhất theo kết quả khảo sát nhân viên và đánh giá của Hội đồng chấm giải. Vượt qua hơn 600 doanh nghiệp trong và ngoài nước, Nutifood tiếp tục là “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022 nhờ sự kết hợp hài hòa của các yếu tố như: tổ chức và văn hóa doanh nghiệp (CORE); chỉ số cảm xúc và động lực của cá nhân (SELF); mức độ hòa hợp và năng động của tập thể (GROUP).

Xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp đậm bản sắc

Nutifood xây dựng “môi trường làm việc tốt nhất châu Á” bằng nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững vàng, có bản sắc và được đúc kết, chắt lọc suốt hơn 20 năm phát triển.

Với triết lý kinh doanh đặt ra ngay từ những ngày đầu tiên thành lập “Mỗi sản phẩm làm ra nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng bức thiết của cộng đồng”, các nhân viên Nutifood đều cảm nhận được giá trị những đóng góp của mình để phục vụ tốt nhất cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Tinh thần này giúp nhân viên tự hào với công việc đang làm và gắn bó hơn với công ty, đồng thời là “kim chỉ nam” giúp họ đưa ra những quyết định đúng đắn trong công việc.

Song song đó, những hoạt động hỗ trợ cộng đồng của Nutifood luôn có sự đồng hành và chung tay từ đông đảo CBNV. Khi dịch Covid-19 hoành hành, bên cạnh việc bám trụ tại nhà máy để duy trì sản xuất, Nutifood triển khai hàng loạt chương trình trợ giá nhằm tiếp thêm năng lượng cho người dân có sức khỏe chống chọi với bệnh tật. Nhiều nhân viên công ty đã tình nguyện trở thành “shipper” để kịp thời vận chuyển sữa đến tận nơi cho người tiêu dùng.

Tiêu dùng & Dư luận - Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp (Hình 2).

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Nutifood triển khai chương trình “Chung sức cùng mẹ, đủ sữa cho con” với sản phẩm sữa trợ giá 40% để trẻ em Việt Nam không bị cắt khẩu phần dinh dưỡng vì kinh tế khó khăn sau dịch.

Văn hóa “cho đi” được lan tỏa rộng rãi từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên, tạo nên nền tảng vững chắc giúp Nutifood quản trị nhân sự hiệu quả, gắn kết mọi người cùng hướng đến mục tiêu chung.

Chia sẻ về văn hóa của doanh nghiệp, Phó chủ tịch HĐQT Nutifood – ông Trần Bảo Minh cho biết: “Chúng tôi nỗ lực để nhân viên Nutifood đến công ty cùng sự hứng khởi, hãnh diện với những dự án đang tham gia và trở về nhà cùng niềm hạnh phúc. Nhờ đó, mỗi nhân viên phát huy năng lực bản thân theo cách tốt nhất để mang đến các sản phẩm có lợi ích tối ưu cho khách hàng và giúp công ty đạt được tốc độ tăng trưởng bền vững qua từng năm”.

Chính nét văn hóa mang bản sắc riêng, đậm đà “chất” Nutifood cùng tốc độ phát triển nhanh đã thu hút nhân tài từ nhiều lĩnh vực ứng tuyển và gia nhập trong nhiều năm gần đây, ông Trần Bảo Minh nói thêm.

Chiến lược nuôi dưỡng nhân sự giàu tiềm năng

Tại Nutifood, những cống hiến, nỗ lực của đội ngũ nhân viên được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng. Trong năm 2022, Nutifood ghi nhận tỷ lệ thăng tiến nội bộ rất ấn tượng với gần 60%, nhiều nhân sự cấp cao hiện nay đều khởi đầu tại công ty với cấp độ nhân viên.

Tiêu dùng & Dư luận - Nutifood lập hattrick “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” 3 năm liên tiếp (Hình 3).

Những cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc luôn được Nutifood ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng.

Đặc biệt trong thời gian đại dịch bùng phát, khi nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô và chi phí hoạt động, Nutifood không những không cắt giảm nhân sự mà còn duy trì chế độ khen thưởng vào dịp cuối năm cho cán bộ nhân viên dù công ty gặp rất nhiều khó khăn do Covid-19. Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử hoạt động, ban lãnh đạo Nutifood đã nhận được sự đồng thuận cao từ các cấp lãnh đạo trong việc không nhận tăng lương theo định kỳ, nhường toàn bộ ngân sách này cho việc điều chỉnh lương cho nhân viên nhằm động viên, khuyến khích và nuôi dưỡng nhiệt huyết của thế hệ kế cận đồng thời chia sẻ những khó khăn do Covid-19 mang lại.

Bạn Bảo Quý Đông Giang (Phòng CSR) vui mừng nhớ lại: “Em gia nhập công ty vào đúng giai đoạn đại dịch nên khi các công ty khác cắt giảm nhân sự, em cũng lo lắng lắm. Lúc đó, em chỉ biết cố gắng hơn mỗi ngày để giữ được công việc mà khó khăn lắm mới tìm kiếm được. Em rất hạnh phúc vì được ký hợp đồng chính thức và nhận thưởng vào cuối năm dù em chỉ mới gia nhập công ty chưa tròn năm. Điều em bất ngờ hơn nữa là tháng 4 vừa qua, em còn được tăng lương nữa”.

“Sau hơn một năm làm việc ở đây, em càng muốn gắn bó với công ty lâu hơn nữa vì em còn được học rất nhiều kiến thức chuyên môn rất hữu ích”, Giang hồ hởi nói.

Nhờ những bước đi đúng đắn trong chiến lược xây dựng, phát triển và quản trị nguồn nhân sự, Nutifood đã trở thành “ngôi nhà thứ hai” của đội ngũ nhân viên công ty. Tại đây, họ có thể khám phá và tự hào với các giá trị của bản thân, được khơi dậy tiềm năng thông qua môi trường làm việc hạnh phúc và hãnh diện khi góp phần tạo ra những sản phẩm chất lượng phục vụ cho xã hội.

Thu Hà

 

Tag: Nutifood

NutiFood đầu tư vào Sâm Ngọc Linh, cú hích lớn cho sự phát triển của “quốc bảo” Việt Nam

Thứ 5, 18/11/2021 | 21:21
Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood (Nutifood) vừa hoàn tất các thủ tục đầu tư vào Công ty CP Thương mại - Dược - Sâm Ngọc Linh Quảng Nam (Quasapharco), chính thức đặt chân vào “lãnh địa” thảo dược, đặc biệt là thảo dược quý hiếm. Thương vụ triệu đô này hứa hẹn sự phát triển đột phá mới cho “quốc bảo” Việt Nam.

Nutifood giảm sâu giá sữa hỗ trợ người tiêu dùng mùa dịch

Thứ 6, 20/08/2021 | 14:32
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood đã thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình.
Cùng chuyên mục

Siết chặt việc quản lý thực phẩm “sạch” bày bán trên thị trường

Thứ 5, 29/09/2022 | 07:00
Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng với “thực phẩm sạch”, nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đã biến hóa nhiều cách để được bày bán trong siêu thị, trung tâm thương mại với giá thành cao gấp 2 - 3 lần.

Tiếp tục tăng cường các biện pháp quản lý, điều hành giá

Thứ 4, 28/09/2022 | 15:33
Để góp phần kiểm soát lạm phát theo mục tiêu đề ra, Bộ Tài chính đề nghị các cơ quan, đơn vị sử dụng linh hoạt, hiệu quả các công cụ, biện pháp điều tiết giá.

Hàng loạt địa phương bị mất điện do bão Noru

Thứ 4, 28/09/2022 | 12:40
Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) vừa có thông tin nhanh về ảnh hưởng bão số 4 (Noru) đến vận hành nguồn và lưới điện.

Xuất khẩu cá tra có dấu hiệu hồi phục, chạm mốc 1,8 tỷ USD

Thứ 2, 26/09/2022 | 20:08
Theo số liệu của VASEP, xuất khẩu cá tra đã tụt dần khỏi mức đỉnh kể từ tháng 4/2022, nhưng đang có xu hướng hồi phục trở lại từ tháng 8/2022.

Thị trường nông sản tuần qua: Giá lúa đi ngang, cà phê biến động nhẹ

Chủ nhật, 25/09/2022 | 20:44
Trong tuần qua, giá lúa ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long đã chững lại đà giảm, hầu hết được duy trì ổn định.
     
Nổi bật trong ngày

Siết chặt việc quản lý thực phẩm “sạch” bày bán trên thị trường

Thứ 5, 29/09/2022 | 07:00
Lợi dụng sự tin tưởng của người tiêu dùng với “thực phẩm sạch”, nhiều mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ đã biến hóa nhiều cách để được bày bán trong siêu thị, trung tâm thương mại với giá thành cao gấp 2 - 3 lần.

Dự án Khu biệt thự đồi Ngọc Tước 2: Người dân không được thông báo, hỗ trợ bồi thường khi bị thu hồi đất

Thứ 5, 29/09/2022 | 14:05
Một người dân ở Tp.Vũng Tàu bức xúc vì hàng nghìn m2 đất của mình bị thu hồi để thực hiện dự án, nhưng không được chính quyền ra thông báo và hỗ trợ bồi thường.