“Ô mai” bay đêm bán… đời con gái

“Ô mai” bay đêm bán… đời con gái

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:04
0
14 tuổi, trẻ đẹp như trăng đầu mùa, cô bé có cái tên Huyền Vy, còn ngây thơ về đời, vậy mà đã nói toạc móng heo: "Em cần tiền. Anh có tiền rồi "làm gì" cũng được, em chiều anh thỏa thích".

Trời ơi, tôi không ngờ tuổi em, cuộc đời em như "ô mai' mới nhú, thân thể còn non nớt, chập chững dậy thì mà đã gạ bán mình cho tôi rẻ mạt và bất cần như vậy. Đau lòng thay, đây không phải là lần đầu do "hoàn cảnh" ép em phải bán mình lấy tiền ăn chơi. Em, rất "thật thà" kể biết quan hệ tình dục khi 12 tuổi. Không thể tin đó lại là sự thật! Mà sự thật đó, không chỉ rơi vào một mình Huyền Vy, còn là một hiện tượng trong đời sống xã hội hiện nay.

Huyền Vy đang túng tiền, cái dáng xiêu vẹo xuất hiện ở Ngõ Quỳnh (Thanh Nhàn, Hà Nội) không còn tươi tắn như tháng trước. Bây giờ, tóc em đã hớt "cua" một cách lập dị, vẫn bộ quần áo đỏ chóe, áo hai dây thập thò da thịt, mắt em sưng húp vì thiếu ngủ. Em vẫy xe ôm và xe ôm đó chính là tôi, cái gã ngồi quán nước vô công rồi nghề. Tôi chở em vì cảm giác được cuộc đời em phức tạp.

- Em đi đâu? - Tôi hỏi.

- Đi đâu cũng được? - Huyền Vy dửng dưng.

- Cứ đi đi, để em nghĩ đi đâu vay được tiền.

- Này, em có tiền trả xe ôm không đấy?

- Chưa, nhưng tý nữa có, em đi vay mà.

Tôi chở em đi khắp các ngõ ngách Hà Nội. Ngách nào, nhà nào cũng thế, em vào vài phút rồi quay ra lắc đầu nguây nguẩy leo lên xe. Đêm đã khuya, đường phố heo hút.

- Sao em không về nhà?

- Chán!

- Bố mẹ không đi tìm sao?

- Quen rồi, em "dạt nhà" từ lâu, chả ai buồn tìm.

- Hay, anh chở em về xin tiền trả cho anh.

- Chịu thôi, chiều nay em về qua nhà xin 200 nghìn nữa không được, thế là lên người yêu em ở Ngõ Quỳnh, nhưng nó về Hải Phòng kiếm tiền rồi.

- Em cần tiền làm gì?

- Đi sinh nhật bạn, tổ chức ở pháo Đài Láng, sau đi hút và đi nhà nghỉ.

- Không đi không được à?

- Không? Thành luật rồi, tối nay em phải kiếm được tiền không thì chúng nó cười cho, còn mai đi Đồ Sơn chơi mấy ngày nữa.

- Bây giờ, em lấy tiền đâu ra?

- Chưa biết.

- Còn tiền trả anh nữa?

- Thôi. Anh cho em xuống chỗ vắng, anh thích làm gì em cũng được.

- Là sao?

- Anh không thích gái à? Bạn em đứa nào cũng thích "ngủ" với em!

- Em nói cái gì?

Mặt Huyền Vy bừng rạng ngồi như bắt được vàng.

- Em nghĩ ra rồi. Anh có tiền không, cho em vay rồi anh thích "làm tình" cũng được. Nhanh lên, vào chỗ nào đó, hay về nhà anh cũng được. Nhưng phải nhanh lên, hôm nay em vội lắm. Hôm khác bù sau nhé, được không?

Tôi sững người làm theo sự "chỉ đạo" của em. Đưa em về nhà. Tôi trấn tĩnh và trao đổi với em, rất đơn giản tôi cho em ít tiền để nghe em kể về cuộc sống của em và gia đình em sao đến độ khốn nạn thế này. Huyền Vy bảo, nhà em ở phố Hàng Bông (Hà Nội), bố làm chủ một cửa hàng karaoke ôm, "máu" gái; còn mẹ mặc cảm với đời, khinh bỉ ông chồng bệnh hoạn nên đã bỏ đi tu.

Thế là Huyền Vy bị cuốn vào cơn lốc thích tìm cảm giác lạ, học đòi, thể hiện cá tính của thế giới tổi mới lớn. Em lên mạng rồi yêu bạn chat là một cậu trai cùng tuổi ở Hải Phòng, hai đứa rủ nhau bỏ học, thuê nhà nghỉ ở chung. Trong những ngày lang thang, thời gian chủ yếu chúng dành cho chat, tìm bạn bè cùng cảnh, rồi tụ tập nhau lại để vui thú. Nghe kể, chúng đều ở cái tuổi từ 13 - 17, cái tuổi đang được học hành, được vui chơi và gia đình chăm bẵm cho tương lai.

Trong những cuộc chơi không giới hạn, chúng chia nhau về nhà lo tiền để quyên góp "sống chung". 7, 8 cặp cô cậu đang mặc áo có mác tên trường THCS hay THPT như thế về lừa tiền bố mẹ để đánh bạc, chơi thuốc lắc. Sau mỗi cuộc chơi, chúng lại tập kết ở một phòng của nhà nghỉ, khách sạn quen thuộc nào đó để thuê chung một phòng ngủ với nhau cho có cảm giác "đàn ông, đàn bà". Khi từng đôi một quấn lấy nhau chán chê không có việc làm, chúng lại nghĩ ra trò đánh bạc đổi "người yêu".

Kẻ thua phải nhường người yêu cho kẻ thắng và "quân tử nhất ngôn" kẻ thua ngồi nhìn kẻ thắng "âu yếm" cô bạn nhí của mình. Cứ như thế chúng đổi chéo bạn tình cho nhau, thậm chí quan hệ chung chạ như cuộc sống quần hôn thưở hoang sơ. Theo như Huyền Vy, thì đó là một thú vui mà bạn bè trong nhóm của cô rất thích và thường xuyên làm.

Nhóm bạn của Huyền Vy đang tập hợp nhau đi "săn" bạn mới trên mạng. Nửa tháng nay, nhóm này đã kết nạp thêm mấy thành viên. Một cô bé ở đường Hoàng Quốc Việt có "thành tích" bỏ nhà đi lang thang 3 tháng và nạo thai ở cái tuổi 15 tới 2 lần. Còn nhân vật thứ hai là cô bé 13 tuổi, có mẹ là giám đốc một công ty tư nhân. Vì bố dượng hay rầy la, mẹ cô bé thuê hẳn một phòng nhà nghỉ cho em lánh nạn. Không ít lần, nhân viên khách sạn được bà mẹ cô bé thuê làm thám tử đã xông vào bắt quả tang cô cùng bạn tình đang "trai trên gái dưới" nhưng cô bé vẫn dửng dưng.

Tin được báo tới tai bà mẹ. Chết đứng, đau lòng nhất là những "bạn tình" của con bà mỗi lúc mỗi hạng người, mỗi lứa tuổi khác nhau, lúc thì già hơn cô bé 2, 3 lần tuổi, lúc thì ngang tuổi. Bây giờ, chiều con, bà chỉ còn biết chu cấp tiền cho nó "tự lo" mà thôi.

Từ lúc nhóm của Huyền Vy có thêm 2 thành viên mới lại "sáng tạo" ra nhiều cách ăn chơi. ý tưởng "man rợ" nhất mà chúng nghĩ ra là sẽ tiếp tục đổi chéo bạn tình từ nhóm này sang nhóm khác, hình thức đổi theo khoảng cách địa lý và phong cách, có khi tự quận này sang quận khác, thậm chí sang tỉnh bạn... Nói tóm lại đây là cách sống thể hiện sự "lẳng lơ" thú vật của một bộ phận lứa tuổi "ô mai" đang tự đánh mất mình. Bản thân chúng, cha mẹ chúng chưa nhận thức hết được hậu quả khi chưa được đánh thức lương tri, trách nhiệm.

Dung Trần

Cùng chuyên mục

Bắt nhóm mua thỏi vàng giả 5 triệu đồng rồi lên mạng gạ bán tiền tỷ

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:11
Công an tỉnh Lai Châu biểu dương, khen thưởng tập thể, cá nhân trong đấu tranh Chuyên án 0424V, bắt giữ 3 đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Chém người vì mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu, 3 đối tượng trả giá đắt

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:07
Qua xem xét, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Vũ 6 năm tù, hai bị cáo Châu Văn An và Phạm Văn Phước đều chịu mức án 5 năm tù.

Lý do bất ngờ nhóm thanh niên gây thương tích cho người đi đường

Thứ 3, 23/04/2024 | 15:02
Các đối tượng đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình, mục đích của việc gây rối trật tự công cộng là để “lấy số má” trên địa bàn.

Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk bị khởi tố

Thứ 3, 23/04/2024 | 13:50
Ông Bùi Quang Ninh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần cao su Đắk Lắk vừa bị khởi tố bị can để phục vụ điều tra.

Tp.Đà Nẵng: Phá đường dây đánh bạc qua mạng với số tiền 50 tỷ đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 12:32
Từ tháng 1/2023 đến khi bị bắt, các đối tượng đã tổ chức đánh bạc và đánh bạc với tổng số tiền khoảng 50 tỷ đồng.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Thủ đoạn của“nữ quái” giả sinh viên gây ra các vụ trộm trong ký túc xá

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:30
Từng có tiền án về tội Trộm cắp tài sản, song Hiền vẫn liên tiếp gây ra 7 vụ trộm nghiêm trọng khác ở ký túc xá các trường học.