Ô tô biển xanh đang đi, bất ngờ bị ngọn lửa thiêu rụi

Ô tô biển xanh đang đi, bất ngờ bị ngọn lửa thiêu rụi

Thứ 2, 02/03/2015 | 09:43
0
Khi xe ô tô đi đến đoạn đường đối diện hồ Linh Đàm thì bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút ở đầu xe. Lái xe đã tấp vào lề đường xuống kiểm tra nhưng ngay sau đó, ngọn lửa bốc lớn cháy dữ dội bao trùm toàn bộ xe. Lái xe đã hô hoán người dân cứu hỏa nhưng bất thành.

Theo Người đưa tin vừa nhận được, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 5h sáng hôm nay (ngày 2/3) tại tuyến đường trên cao (đoạn đối diện với hồ Linh Đàm), quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội, khiến một chiếc xe ô tô biển xanh bốc cháy nghi ngút.

Những nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian kể trên, chiếc xe ô tô 4 chỗ mang nhãn hiệu Honda Civic lưu thông trên đường trên cao, hướng từ ngã tư Khuất Duy Tiến – cầu Thanh Trì.

Khi xe ô tô đi đến đoạn đường đối diện hồ Linh Đàm thì bất ngờ thấy khói bốc lên nghi ngút ở đầu xe. Lái xe đã tấp vào lề đường xuống kiểm tra nhưng ngay sau đó thấy ngọn lửa bốc lớn cháy dữ dội bao trùm toàn bộ xe. Lái xe đã hô hoán người dân cứu hỏa nhưng bất thành.

Pháp luật - Ô tô biển xanh đang đi, bất ngờ bị ngọn lửa thiêu rụi

Chiếc ô tô biển xanh bị thiêu rụi (Ảnh: otofun).

Sau hơn 30 phút xảy ra hỏa hoạn, chiếc xe biển xanh đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Ghi nhân của phóng viên tại hiện trường, chiếc xe ô tô biển xanh bị thiêu rụi chỉ còn trơ lại khung sắt và nằm sát cạnh lề đường. Nhiều vật dụng có trong chiếc xe bị thiêu rụi hoàn toàn. Hiện tại lực lượng cảnh sát giao thông có mặt phân luồng, điều tiết giao thông.

Xem thêm Clip: TP.HCM: Ô tô đưa đón học sinh bốc cháy ngùn ngụt giữa đường

Trao đổi với phóng viên báo Người đưa tin, Trung tá Nguyễn Hồng Thái, Đội trưởng đội cảnh sát giao thông số 14 cho hay, ngay khi nhận được tin cháy, đơn vị đã cử lực lượng cảnh sát giao thông lên hỗ trợ việc chữa cháy, đồng thời điều tiết giao thông tại khu vực.

Cũng theo Đội trưởng đội cảnh sát giao thông số 14, vào thời điểm xảy ra đám cháy, trên xe ô tô có hai người đàn ông nhưng may mắn không ai bị thương. Tài xế xe ô tô khoảng 40 tuổi, hai người đang trên đường đi công tác thì bất ngờ

Tag: otofun
Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.