Ô tô du lịch 2 trong 1, giá siêu rẻ đang ‘gây bão’ hiện nay

Ô tô du lịch 2 trong 1, giá siêu rẻ đang ‘gây bão’ hiện nay

Thứ 5, 12/01/2017 | 16:19
0
Mới đây, một hãng sản xuất xe hơi tại Trung Quốc đã giới thiệu mẫu xe hơi du lịch 2 trong 1 đặc biệt với thiết kế nhỏ gọn. Chiếc xe vô cùng phù hợp khi kết hợp không gian nhà vào ô tô.

Nhằm mang đến cho người dân nước mình có một chiếc xe du lịch nhỏ gọn, phù hợp với việc di chuyển ở đường phố đông đúc. Các nhà nghiên cứu của một hãng xe tại Trung Quốc đã trình làng mẫu xe du lịch có thiết kế nhỏ gọn có thể di chuyển và tích hợp khu nấu ăn như một ngôi nhà mini.

Tin tức xe - Ô tô du lịch 2 trong 1, giá siêu rẻ đang ‘gây bão’ hiện nay

Chiếc xe hơi này được thiết kế đặc biệt với kích thước chỉ 2,5 mét chiều dài, chiều rộng 1,7 mét và có trọng lượng khoảng 500 kg. Nhìn tổng thể, chiếc xe khá bắt mắt với những đường nét gọn gàng mà vẫn đảm bảo vận hành ổn định.

Để kích cầu, mẫu xe này còn được in bản đồ thế giới ở thân vỏ càng khiến những người đam mê du lịch cảm thấy phấn khích khi lựa chọn cho mình chiếc xe dành cho 2 người này. Dù mới được ra mắt ít ngày nhưng nó đang "gây sốt" tại Trung Quốc với lượng đặt hàng rất lớn và dự báo sẽ thống trị trong phân khúc xe du lịch nhỏ tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Tin tức xe - Ô tô du lịch 2 trong 1, giá siêu rẻ đang ‘gây bão’ hiện nay (Hình 2).

Đặc biệt, Khoang lái có thể biến thành không gian phòng ngủ thoải mái kết hợp cùng khoang phía sau xe được trang bị một bếp ăn mini với đầy đủ tiện nghi như bạn đang có cảm giác ở nhà.

Chiếc xe này có giá chỉ khoảng gần 70 triệu VNĐ tại thị trường Trung Quốc.

Xuân Khải