Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương

Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương

Thứ 5, 10/01/2013 | 10:56
0
Chiếc ô tô hiệu Kia tông vỡ đuôi một chiễc xe ô tô khác, xô đổ và làm hư hỏng 3 chiếc xe máy, trước khi nằm gọn trên vỉa hè trước quán cà phê và làm một người bị thương.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 8h25 sáng nay, ngày 10/1, tại quán cafe Trung Nguyên ở địa chỉ số 3, ngõ Hàng Cháo, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội. Được biết, quán cafe này thuộc quyền sở hữu của của cựu tuyển thủ Quốc gia Thạch Bảo Khanh từ nhiều năm nay.

Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm nói trên, chiếc xe hiệu Kia, mang BKS đỗ 30Y-9131 đang đỗ ở vỉa hè đối diện với quán cafe. Khi lái xe cho lùi xe ra lòng đường để lưu thông thì bất ngờ tông vào phần đuôi của chiếc ô tô hiệu Venza đỗ bên cạnh.

Sau đó, chiếc xe này lao như tên bắn về hướng quán cafe của cựu tuyển thủ Thạch Bảo Khanh khiến 3 chiếc xe máy đang đỗ trên vỉa hè của quán bị đổ và hư hỏng nhẹ.

Vào thời điểm này, do trời lạnh nên không có nhiều khách uống cafe ngồi phía bên ngoài. Mặc dù vậy, vụ tai nạn hy hữu vẫn khiến một người bị thương và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng đang có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc:

Xã hội - Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương

Chiếc ô tô hiệu Kia nằm gọn trên vỉa hè trước quán cafe.

Xã hội - Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương (Hình 2).

Xã hội - Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương (Hình 3).

Chiếc xe máy bị xô đổ và hư hỏng nhẹ.

Xã hội - Ô tô lao vào quán cafe, một người bị thương (Hình 4).

Vụ tai nạn khiến một người người bị thương, khách uống cafe được một phen hoảng loạn.

Quyết Nguyễn

Mở cửa ôtô gây tai nạn có thể bị phạt 5 năm tù

Thứ 4, 09/01/2013 | 15:46
Nhiều người đi xe máy đã chết thảm do tài xế ôtô mở cửa không quan sát phía sau. Theo các luật sư, với hành vi bất cẩn này, người gây tai nạn có thể bị phạt đến 5 năm tù.

Tai nạn thảm khốc do truy đuổi cướp

Thứ 2, 07/01/2013 | 10:01
Một phụ nữ vừa phóng xe với tốc độ cao vừa tri hô "cướp, cướp, cướp,...". Trong khi không làm chủ được tốc độ, người này đã đâm thẳng xe vào taxi và bị thương nặng.

Tai nạn liên hoàn, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ kẹt cứng trong nhiều giờ

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:00
Chiếc xe KIA bị biến dạng phần đuôi xe. Chiếc xe container bị gập đôi, phần đầu nằm trên dải phân cách, còn phân đuôi xe chắn ngang lòng đường. Vụ tai nạn khiến giao thông trên tuyến đường bày tê liệt trong nhiều giờ.

Gây tai nạn, cố tình cán bé gái đến chết

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:09
Một người đàn ông lái chiếc xe hơi màu xanh bạc bất ngờ tông vào bé gái 6 tuổi đang nô đùa trên vỉa hè. Sau khi quan sát thấy bé gái vẫn còn thở, người đàn ông này liền cho xe nổ máy tiếp tục cán một bánh trước lên lưng bé gái...