Ở tù vì ngủ 'nude'

Ở tù vì ngủ 'nude'

Thứ 2, 18/03/2013 | 16:45
0
Người đàn ông say xỉn, trút bỏ áo quần và ngủ lăn quay trong nhà xe của Bộ Phát triển quốc gia Singapore sẽ “được” ngủ trong tù 1 tuần.

Ông Lim Soo Wee, 50 tuổi, đã nằm dài ngay chân cầu thang bộ trong nhà xe của trụ sở Bộ Phát triển quốc gia vào đêm 20.2.2013 sau khi nhậu say. Tòa nhà này nằm trên đường Maxwell trong khu Chinatown và không có hàng rào bao quanh. Nửa đêm nóng nực, ông Lim thức giấc và cởi hết áo quần ra, ngủ tiếp. Khoảng 4 giờ rưỡi sáng hôm sau, cảnh sát xuất hiện sau khi nhận được tin báo. Họ đánh thức ông Lim dậy và yêu cầu ông mặc áo quần vào. Mặc dù ông Lim đã nghiêm chỉnh làm theo, nhưng cảnh sát đã bắt ông về đồn và giam cho đến khi ra tòa.

Tại phiên tòa hôm 15.3, ông Lim đã nhận tội và xin được khoan hồng: “Lúc đó, tôi cứ nghĩ là tôi đang ngủ ở nhà mình. Nhưng khi tỉnh dậy, tôi thấy mình đã ở trong đồn cảnh sát”. Tuy vậy, thẩm phán đã tuyên phạt ông 2.000 SGD (34 triệu đồng), mức phạt tiền cao nhất đối với tội danh này. Theo hồ sơ cảnh sát, có vẻ như ông Lim mắc bệnh thích ngủ “nude” nơi công cộng. Hồi tháng 7.2007, ông đã bị phạt 1.000 SGD vì hành vi này. Sau đó 2 tháng, ông tiếp tục bị phạt 1.500 SGD cho cùng tội danh.

Theo luật Singapore, người bị kết tội xuất hiện trần truồng nơi công cộng, hoặc khu vực cá nhân nhưng trước mắt công chúng, sẽ bị phạt tối đa 2.000 SGD, hoặc bị bỏ tù tối đa 3 tháng, hoặc kết hợp cả hai. Do không có tiền nộp phạt và cũng không có địa chỉ cư trú rõ ràng nên ông Lim sẽ phải ngồi tù 1 tuần.

> Đọc thêm: Nhóm nam nữ khỏa thân chiên xào nấu nướng trong bếp

> 'Mọi nhân viên ở đây đều nghiện phim sex'

> Cô gái đẹp khỏa thân lõa lồ trước đại tiệc

> Bị hiếp dâm 'nhanh gọn' trong thang máy

> Hình ảnh phụ nữ vô duyên nhất mọi thời đại

> Liếc thế này thì có mà đỡ bằng... ngực

Theo Thanh niên

Sướng phát điên, Ramos bán nude mừng chiến thắng

Thứ 2, 04/03/2013 | 08:16
Sau khi ghi bàn giúp Real ấn định chiến thắng 2-1 trong trận đối đầu với Barca, trung vệ Sergio Ramos đã ăn mừng bàn thắng trong phòng thay đồ bằng cách cởi gần hết và chỉ mặc một chiếc quần lót.

Gái trẻ chụp hình nude đăng lên Facebook để nổi tiếng

Thứ 4, 27/02/2013 | 20:51
Hai cô gái trẻ đã “chơi ngông” bằng cách chụp hình “nóng” đưa lên trang cá nhân của mình để cho mọi người “rửa mắt” và bàn luận.

Hotgirl Việt: Phải nude mới đủ trưởng thành?

Thứ 3, 26/02/2013 | 09:52
Tuổi đời còn rất trẻ nhưng những cô gái tuổi teen sớm nổi tiếng trong giới showbiz Việt đã sẵn sàng chụp ảnh nude, như một cách chứng minh sự trưởng thành.

Những quảng cáo nude gây sốc

Thứ 7, 12/01/2013 | 08:33
Để tiếp thị cho sản phẩm của mình, nhiều nhà sản xuất không ngần ngại sử dụng những chiêu PR gây phản cảm.