Xe biển xanh đâm vào cảnh sát giao thông

Xe biển xanh đâm vào cảnh sát giao thông

Thứ 7, 22/06/2013 | 10:39
0
Đi xe biển xanh vào đường cấm, tài xế không chịu dừng phương tiện mà còn rồ ga đâm vào CSGT và bỏ chạy.

Vào khoảng 18h30 phút (21/6), thiếu úy Trần Đức Toàn (Đội CSGT số 2, Công an TP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Đê La Thành, phát hiện chiếc xe ô tô biển xanh 19B – 1223 đi vào đường cấm Đê La Thành, đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra, tuy nhiên người lái xe đã rồ ga bỏ chạy.

Miền bắc - Xe biển xanh đâm vào cảnh sát giao thông

Cảnh sát giao thông đang xử lý xe vi phạm.

Khi thiếu úy Toàn sử dụng xe máy đuổi theo, chặn đầu chiếc ô tô vi phạm trên, tài xế tiếp tục rồ ga, đâm vào xe máy của thiếu úy Toàn. Chưa dừng lại ở đó, người này tiếp tục lái xe, bỏ chạy ra ngã tư Núi Trúc – Kim Mã. Tại đây, rất nhiều người dân đã hỗ trợ Cảnh sát giao thông bắt giữ chiếc xe vi phạm.

Lái xe đã không xuất trình bất cứ một giấy tờ nào khi lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu, lái xe cũng không ký vào biên bản vi phạm và có nhiều hành vi không hợp tác với lực lượng chức năng. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã điều động xe cẩu đến để đưa chiếc xe vi phạm về trụ sở.

Miền bắc - Xe biển xanh đâm vào cảnh sát giao thông (Hình 2).

Chiếc xe vi phạm đang bị lực lượng cảnh sát giao thông cẩu đưa về đồn.

Đến 19h50 phút, khi lực lượng cảnh sát 113 có mặt, người lái xe mới chịu xuất trình giấy tờ và làm việc với lực lượng cảnh sát giao thông. Theo giấy đăng ký ô tô tài xế xuất trình, chủ xe là Sở tư pháp Phú Thọ.

Lái xe được làm rõ là Nguyễn Thanh Sơn (Việt Trì, Phú Thọ), thời điểm kiểm tra, trên xe có hai người. Theo thông tin ban đầu, ông Nguyễn Thanh Sơn hiện công tác tại Sở tư pháp Phú Thọ.

Hiện, chiếc ô tô biển xanh vi phạm đang bị tạm giữ.

P. Chính

Xe biển xanh 'hộ tống' Nick Vujicic ở Hà Nội

Chủ nhật, 26/05/2013 | 14:52
Dẫn đầu đoàn đón Nick Vujicic từ sân bay Nội Bài về khách sạn là một chiếc ô tô biển xanh được cho là của Cảnh sát giao thông Hà Nội.

Xe biển xanh 'quậy' trên cầu

Thứ 3, 04/06/2013 | 09:55
Ngày 3-6, Sở GTVT tỉnh Đồng Nai đã chỉ đạo đơn vị trực thuộc kiểm điểm làm rõ việc cán bộ dùng xe biển số xanh không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông, gây ùn tắc cầu Hóa An.

Siêu xe biển xanh, biển đỏ tràn ngập tại đền thiêng

Thứ 4, 20/02/2013 | 14:15
Thủ tướng đã nghiêm cấm sử dụng xe công đi lễ chùa, lễ hội. Thế nhưng, không ít biển xe công của nhiều tỉnh vẫn xuất hiện tại các lễ hội Phủ Na, đền Độc Cước (Thanh Hóa), Phủ Dầy (Nam Định)...

500 xe biển số nước ngoài sẽ bị xử lý

Thứ 3, 21/05/2013 | 08:16
Cục CSGT đường bộ, đường sắt (C67) - Bộ Công an vừa cho biết, từ 10/6 nếu phát hiện xe ô tô mang biển số ngoại giao, nước ngoài hết niên hạn sử dụng sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật.
Cùng chuyên mục

Áo ấm vùng cao - Góp yêu thương cho mùa giá lạnh

Thứ 5, 05/12/2013 | 14:36
Vừa qua, các tình nguyện viên của chương trình 'Áo ấm vùng cao' đã có mặt tại xã Tung Chung Phố, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai để trao tặng những chiếc áo ấm, giúp các em học sinh chống chọi với cái lạnh của mùa đông.

Xe camry tông chết cô gái trẻ

Thứ 6, 29/11/2013 | 10:06
Không làm chủ được tốc độ, chiếc ôtô 4 chỗ đã tông thẳng vào cô gái đang đi trên đường khiến người điều khiển xe máy tử vong, tài xế chấn thương nặng.

Con trai trưởng công an xã tự tử gây rúng động làng quê

Thứ 4, 27/11/2013 | 15:00
Đang có công việc ổn định, gia đình hạnh phúc, bỗng nhiên, anh Nguyễn Mạnh C., ngụ tại xã Nam Sơn, huyện Sóc Sơn, Hà Nội lại uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cái chết của anh Nguyễn Mạnh C. đang gây xôn xao dư luận địa phương vì nghi có “dính líu” đến xã hội đen.

Xe tải chở nhựa đường bất ngờ bốc cháy

Thứ 3, 26/11/2013 | 15:12
Vào 7 giờ sáng nay 26/11, một vụ cháy xe tải đã xảy ra tại ngã ba Quyết Thắng, phường Quyết Thắng, thành phố Sơn La (tỉnh Sơn La). Lái xe kịp thời thoát nạn song vụ cháy đã gây ách tắc giao thông.

Nhà báo ép xe, truy bắt cướp trên phố Hà Nội

Thứ 3, 26/11/2013 | 08:04
Một đôi nam nữ đang đi trên đường thì bất ngờ bị nam thanh niên đi xe Exciter lao lên giật túi xách. Đúng lúc này một nhà báo đã dũng cảm đuổi theo ép xe và cùng người dân khống chế tên cướp thì liền bị đối tượng chống trả. Sau đó tên cướp bỏ lại xe máy cùng túi xách của nạn nhân rồi nhanh chóng bỏ trốn.