Oan nghiệt bé trai 5 tuổi bị máy ủi 'chôn sống'

Oan nghiệt bé trai 5 tuổi bị máy ủi 'chôn sống'

Thứ 3, 23/07/2013 | 08:36
0
Trong lúc theo mẹ nhặt phế liệu ở bãi rác thải, một bé trai 5 tuổi đã bị máy ủi lấp chìm dưới đống rác khiến cháu bé tử vong tức tưởi, oan nghiệt.

Ngày 16/7 vừa qua, tại bãi rác thải của TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã xảy ra một vụ máy ủi “chôn sống” bé trai 5 tuổi hết sức thương tâm. Nạn nhân được xác định là em Y Hung H’Mông (5 tuổi), ngụ tại buôn Ky, phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột.

Theo người nhà nạn nhân, vào khoảng 8h cùng ngày, chị H’Ep H’Môk (34 tuổi) đưa con trai là em Y Hung H’Môk ra bãi rác thải của TP Buôn Ma Thuột nhặt phế liệu về bán.

Xã hội - Oan nghiệt bé trai 5 tuổi bị máy ủi 'chôn sống'
Bãi rác TP Buôn Ma Thuột, nơi xảy ra cái chết thương tâm.

Vào thời điểm này, ông Nguyễn Doãn Sung (47 tuổi), ngụ tại buôn Ky, phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột là nhân viên của Công ty TNHH một thành viên Đô thị và Môi trường tỉnh Đắk Lắk đang điều khiển xe máy ủi làm nhiệm vụ san lấp rác thải mà các xe chở rác vừa đưa tới đổ.

Trong lúc chị H’Ep H’Môk đang mải mê nhặt phế liệu cùng nhiều người khác thì em Y Hung H’Môk chạy ra phía đống rác gần chiếc máy ủi đang hoạt động chơi nhưng chị H’Ep H’Môk không hề hay biết. Do đống rác cao, che khuất tầm nhìn phía bên kia nên ông Nguyễn Doãn Sung đã điều khiến máy, ủi đống rác, vô tình “chôn sống” luôn em Y Hung H’Môk.

Khoảng 30 phút sau, chị H’Ep H’Môk giật mình nhớ đến con trai bèn chạy quanh bãi rác tìm gọi mãi những vẫn không thấy con đâu. Gần chục người đang nhặt rác kề đó cùng với tài xế máy ủi là ông Sung nhốn nháo đi tìm em Y Hung H’Môk.

Nửa tiếng sau, họ phát hiện em Y Hung H’Môk bị “chôn sống” dưới bãi rác nơi ông Sung vừa san lấp ở độ sâu khoảng 1m.

Em Y Hung H’Môk được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong. Vụ việc hiện đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Được biết, gia đình em Y Hung H’Môk thuộc diện khó khăn, hằng ngày mẹ con chị thường đi nhặt phế liệu ở bãi rác thành phố về bán kiếm tiền đong gạo.

Theo Kiến thức

Ấn Độ: Trẻ sơ sinh bị chôn sống trong rừng

Thứ 7, 06/07/2013 | 09:16
Bị chôn sống trong rừng, đứa bé sơ sinh đã chết vì thương tích đầy mình sau vài ngày điều trị trong bệnh viện.

Ly kỳ chuyện đại tướng Hàn Tín chôn sống mẹ ruột

Thứ 3, 02/07/2013 | 14:18
Người ta đồn đại rằng, để “được phong thủy” phục vụ cho sự thăng tiến của bản thân, Hàn Tín đã chôn sống mẹ ruột của mình…

Chôn sống trẻ bị bạch tạng vì quan niệm đó là con thần

Thứ 5, 30/05/2013 | 20:30
Người Cơ tu quan niệm chỉ có người phụ nữ bị thần A’ul yêu thương rồi tìm gặp trong giấc mơ mới sinh ra những đứa trẻ da trắng, tóc bạc như vậy. Và nếu “chẳng may” thần “gửi lại” đứa con thì lúc chào đời, đứa trẻ phải trả lại cho thần bằng cách chôn sống. Nếu không, sinh linh này về sau sẽ là mầm mống gây tai họa cho cha mẹ và bà con buôn làng.

Kinh hãi ngôi làng ăn thịt lợn sống ở Thái Bình

Thứ 7, 18/05/2013 | 11:48
Tôi đã có dịp hiếm có, được tận mắt từ đầu đến đuôi, từ cảnh bác đồ tể cầm dao chọc tiết lợn, đến cảnh moi thịt sống ra băm, cho đến khi món thịt sống lên mâm cỗ và dựng tóc gáy với cảnh hàng trăm người, đủ cả già trẻ, lớn bé, nam thanh, nữ tú luôn tay gắp thịt sống cho vào miệng, nhai một cách ngon lành.