Ốc Thanh Vân:

Ốc Thanh Vân: "Sản phẩm mà TS group bị kiểm tra không liên quan đến tôi"

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 04/11/2017 | 06:41
0
Một số diễn viên như: Bảo Thanh, Ốc Thanh Vân, Lã Thanh Huyền được mời làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm của công ty TS Việt Nam. Tuy nhiên, công ty này đang bị cơ quan điều tra làm việc về nguồn gốc của các loại mỹ phẩm. Vậy, các diễn viên nói gì về điều này?

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, ngày 3/11, ông Hoàng Đại Nghĩa - Đội trưởng đội Quản lý thị trưởng (QLTT) số 6, Chi cục QLTT Hà Nội cho biết, cơ quan này vừa chuyển hồ sơ vụ tạm giữ 14.000 sản phẩm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 11 tỷ đồng thu giữ tại kho của công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam sang cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Sự kiện - Ốc Thanh Vân: 'Sản phẩm mà TS group bị kiểm tra không liên quan đến tôi'

Hình ảnh các sao Việt làm đại sứ cho sản phẩm làm đẹp của TS Việt Nam.

Trước đó, trên website công ty này, nhiều sao Việt có tên trong danh sách làm đại sứ thương hiệu cho các sản phẩm làm đẹp của TS Việt Nam, trong đó có Á hậu Tú Anh, Bảo Thanh, Lã Thanh Huyền, Ốc Thanh Vân...

Sự kiện - Ốc Thanh Vân: 'Sản phẩm mà TS group bị kiểm tra không liên quan đến tôi' (Hình 2).

Ốc Thanh Vân và Tú Anh trong lễ ra mắt đại sứ thương hiệu Gacday vào tháng 3/2017.

Để rộng đường dư luận, PV báo Người Đưa Tin đã liên lạc với MC, diễn viên Ốc Thanh Vân. MC này cho biết: "Thật ra, chuyện này bên công ty TS sẽ chịu trách nhiệm trước pháp luật. Tính của Ốc Thanh Vân không thích rùm beng. Những sản phẩm mà họ bị kiểm tra không liên quan gì đến sản phẩm Ốc Thanh Vân làm đại sứ thương hiệu. Tôi làm đại sứ cho thương hiệu Gacday, được nhập khẩu từ Tây Ban Nha về Việt Nam, có tác dụng phòng tránh ung thư, chứ không phải là những mỹ phẩm mà nhiều ngày nay được nhắc đến.

Hơn nữa, hợp đồng đại sứ thương hiệu sản phẩm đó đã hết rồi, tôi chỉ làm có 3 tháng thôi. Dù sao việc cộng tác với công ty đã rất tốt đẹp và kết thúc nên Ốc Thanh Vân không muốn nói nhiều. Chuyện đằng sau của công ty thì những đại sứ thương hiệu không biết. Tôi muốn chia sẻ cho mọi người hiểu thôi, chứ nếu tôi làm đại sứ mà lại là đồ giả, tôi sẽ lên tiếng ngay, vì mình không thể làm vậy được, nếu có, chỉ là chuyện xui rủi thôi".

Diễn viên Bảo Thanh cũng từ chối bình luận về thông tin làm đại sứ thương hiệu với lý do đang quay phim. Cô cho biết sẽ phản hồi sau.

Sự kiện - Ốc Thanh Vân: 'Sản phẩm mà TS group bị kiểm tra không liên quan đến tôi' (Hình 3).

Ốc Thanh Vân trở thành đại sứ thương hiệu cho nước uống làm đẹp, trị nám, có tác dụng phòng tránh ung thư Gacday.

Theo đó, các nghệ sĩ này cũng tham gia những buổi tư vấn làm đẹp, quay clip chia sẻ bí quyết chăm sóc da, trả lời những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm mà họ quảng cáo.

Trước đó, chiều 30/10, tại trụ sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam xác nhận lô hàng có giá trị gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm là của công ty do mình làm chủ. Tuy nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ bà Trang vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhà sản xuất cho cơ quan chức năng.

Lãnh đạo đội quản lý thị trường số 6 khẳng định thời điểm đơn vị này kiểm tra, có 8 công nhân của công ty đang tiến hành đóng gói sản phẩm. Nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã đóng gói xong, không phải là hàng đang đợi tiêu hủy.

Thông tin trên Tri thức Trực tuyến, theo hồ sơ vụ việc, ngày 18/10, Đội QLTT số 6 ra quyết định kiểm tra đột xuất khu nhà xưởng trung tâm giao thương 365 quận Hà Đông (Hà Nội). Kho hàng này thuộc Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam.

Quyết định kiểm tra được ban hành sau nhiều ngày QLTT Hà Nội theo dõi và nghi vấn ở đây chứa hàng không rõ nguồn gốc.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện, tạm giữ ở kho này 14.000 sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc xuất xứ, ước tính trị giá gần 11 tỷ đồng.

Thời điểm kiểm tra, đại diện cơ sở không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa. Theo ghi nhận của lực lượng chức năng, nhiều mỹ phẩm, thực phẩm chức năng ở đây có dấu hiệu giả nơi sản xuất, nguồn gốc xuất xứ New Zealand, Hàn Quốc.

Ông Nguyễn Thanh Hà, Đội phó Đội QLTT số 6 cho biết doanh nghiệp này thừa nhận mỹ phẩm bị thu giữ mua trôi nổi trong nước, sau đó doanh nghiệp tự in và dán nhãn mác, nơi sản xuất ở nước ngoài.

Với số hàng tạm giữ là thực phẩm chức năng, quản lý thị trường làm rõ nghi vấn “lách luật”. Theo quy định đã là thực phẩm chức năng phải có nhà sản xuất để chịu trách nhiệm cho sản phẩm đó. Tuy nhiên trên sản phẩm của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam chỉ ghi phân phối mà không ghi nhà sản xuất.

 

 

DV Bảo Thanh nói gì về 'cảnh nóng' trong 'Sống chung với mẹ chồng'?

Thứ 3, 11/04/2017 | 21:39
Trong phim Sống chung với mẹ chồng đang phát trên VTV có nhiều "cảnh nóng", vậy diễn viên chính Bảo Thanh nói gì về vấn đề này?

Ốc Thanh Vân và những điều đặc biệt đáng ngưỡng mộ

Thứ 4, 04/05/2016 | 19:25
Gắn kết với "trai xấu" 14 năm và sinh liền 3 nhóc tì nhưng "nàng Ốc" vẫn "giỏi việc nước" khi không chỉ là diễn viên, MC xinh đẹp, nổi tiếng mà còn gặt hái thành công khi lấn sân kinh doanh.

'Bà mẹ 3 con' Ốc Thanh Vân hớn hở chia sẻ về 'nhóc tỳ' cưng

Thứ 5, 17/12/2015 | 19:06
Ốc Thanh Vân: “Mọi ông bố, bà mẹ nào trên thế giới cũng đều mong mỏi con mình sẽ trở thành những người tốt, lương thiện, có ích cho xã hội.”
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.