Ôm người yêu nồng nhiệt đến gãy xương sườn

Ôm người yêu nồng nhiệt đến gãy xương sườn

Thứ 6, 13/09/2013 | 16:06
0
Xa nhau lâu ngày mới gặp lại, vì quá mừng rỡ chàng trai đã ôm cô gái nồng nhiệt đến mức cô gãy cả xương sườn.

Câu chuyện hy hữu này là sự cố của một cặp đôi ở Thẩm Dương, Trung Quốc. Sau một thời gian dài xa cách, hai người vừa nhìn thấy nhau đã lao vào ôm nhau thắm thiết cho thỏa nỗi nhớ mong. Tuy nhiên cái ôm quá mức “nồng nhiệt” này khiến cô gái cảm thấy đau đớn ở bên sườn. Một lát sau khi về nhà, cô gái cảm thấy khó thở. Khi đến bệnh viện kiểm tra mới phát hiện đã bị gãy xương sườn.

Bác sĩ Lý Bồi tại bệnh viện Thẩm Dương, người trực tiếp điều trị cho cô gái chia sẻ: “Đây là sự cố hy hữu, bình thường không thể xảy ra. Kết quả chụp X-quang của cô gái (giấu tên) 24 tuổi này cho thấy một cái xương sườn đã bị gãy. Trong quá trình hô hấp chiếc xương gãy chuyển động gây đau đớn”.

Xã hội - Ôm người yêu nồng nhiệt đến gãy xương sườn
Ảnh minh họa

Vị bác sỹ này cũng cho biết thêm, thường thì việc gãy xương dễ xảy ra ở người cao tuổi, có xương giòn và loãng hơn còn người trẻ tuổi xương cốt dẻo dai, sự cố này là rất hiếm. “Tình cảm chắc phải mãnh liệt lắm, đến nỗi gãy cả xương” – Bác sỹ Lý hóm hỉnh nói.

Tuy nhiên, bác sỹ Lý cũng cho rằng, lối sống không lành mạnh của giới trẻ hiện nay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của họ. Do môi trường ô nhiễm, cộng thêm thói quen ăn uống những thức ăn nhiều chất béo, thiếu chất xơ, can xi, vitamin và khoáng chất, cộng thêm thói quen sinh hoạt không lành mạnh như thức khuya, không tập thể dục… khiến nhiều người còn trẻ đã mắc phải những căn bệnh của người già như vấn đề về xương khớp, tim mạch, tiểu đường…

Theo Đất Việt

Thí sinh iMiss thăng hoa trong đêm chung kết tài năng

Thứ 6, 13/09/2013 | 15:21
Đêm chung kết Tài năng của 30 thí sinh đến từ các trường đại học và cao đẳng, Học viện trên địa bàn Hà Nội diễn ra tối ngày 12/9, tại Nhà văn hóa học sinh sinh viên Hà Nội.

24 tuổi, kiếm được 110.000 USD mỗi năm

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:23
Ford được nhận thực tập có lương, sau đó là làm nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp. Hiện tại, ở tuổi 24, cô kiếm được 110.000 USD mỗi năm.

Ký túc xá như mơ của sinh viên trường nhà giàu RMIT

Thứ 6, 13/09/2013 | 08:20
Với mức giá cao nhất 34 triệu đồng/4 tháng, mỗi sinh viên ở trong KTX ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam được tạo một điều kiện sống đầy đủ tiện nghi như trong khách sạn.

Bị bố mẹ phạt đứng đường vì lắc mông tại trường

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:31
Một nữ sinh ở bang California (Mỹ) bị bố mẹ phạt bằng cách cầm tấm bảng lớn đứng đường vì tội nhảy lắc mông trong một buổi khiêu vũ ở trường.

Cô gái 'chết nửa người' mong ước hiến giác mạc

Thứ 5, 12/09/2013 | 20:17
Bị căn bệnh u tủy sống quái ác hành hạ suốt gần 10 năm qua, sức khỏe Nga ngày càng suy kiệt nhưng nguyện ước được hiến giác mạc của cô đã khiến nhiều người xúc động và cảm phục.

Đòi điện thoại, xe xịn, teen 'mặc cả' chuyện đi học

Thứ 5, 12/09/2013 | 16:51
Trách móc, hờn giận cha mẹ khi những đòi hỏi của mình không được đáp ứng, thậm chí không ít cô cậu học trò còn “ra giá” với phụ huynh yêu cầu về vật chất nếu không sẽ... nghỉ học