'Ôm vợ mà tôi cứ ngỡ mình ôm cái chân bàn’

'Ôm vợ mà tôi cứ ngỡ mình ôm cái chân bàn’

Thứ 2, 13/05/2013 | 11:36
0
Tôi ước gì lấy được vợ béo, ông chồng của các chị thật là kém cỏi khi không thể hiện được bản lĩnh đàn ông trên giường! Phải tay tôi, thì mọi chuyện đã khác…

Năm nay tôi ngoài bốn mươi, lấy vợ đã được gần hai mươi năm nay. Vợ tôi thời con gái cũng đẫy đà, mỡ màng, chiều chuộng tôi hết sức. Ngày đấy, hai vợ chồng chỉ mong sao cho tối đến nhanh, cơm nước xong chỉ liếc mắt nhau là hiểu chuyện.

Cái thời xa vắng ấy nay còn đâu? Sinh hai con xong, cuộc sống cũng nhàn hạ, khấm khá lên. Nhất là giờ hai con, đứa đã đại học, đứa đã cấp 3, lẽ ra hai vợ chồng càng phải “yêu” nhau thắm thiết, thì vợ tôi, lại liên tục làm tôi mất hứng.

Lần cuối mặn nồng cách đây đã lâu, lâu lắm rồi, phải cả năm nay rồi. Đời sống tình dục của tôi từ đấy trở lại đây toàn nhàn nhạt, đều đều, có cũng như không!

> Đọc thêm: Cận cảnh một ca sinh con dưới nước

Chuyện là con cái lớn, vợ tôi học đòi mấy cô người mẫu mình dây bây giờ, một ngày của nàng hết thể dục sáng tối lại đến aerobics, massage giảm cân. Bữa cơm gia đình cũng không khác gì cơm chùa, toàn bí xanh, rau, đậu…

Sau một thời gian dài, nhìn vào gương là không nhận ra vợ tôi nữa, nàng giảm từ 55kg xuống còn 40kg trong vòng 4 tháng, thật là kinh khủng. Thay vì nhìn thấy hình ảnh vợ đầy đặn ngày nào, nay tôi như giáp mặt với người lạ trong nhà, người gầy đét, xương xẩu, mắt mũi hốc hác!

Chuyện ấy của tôi cũng bị bỏ đói liên tục, vì vợ mệt, vợ không có sức. Cả tháng bị kìm nén ở cái tuổi sung mãn này, nói thật là tôi không chịu được. Tôi ghì chặt em, hôn lấy hôn để, làm ơn em hãy cho tôi một đêm mặn nồng như ngày nào… Em chiều tôi, nhưng vừa “hạ màn”, là em ngất xỉu, tay chân lạnh toát. Tôi vội gọi cấp cứu đưa em vào viện.

Hú hồn hú vía, bác sĩ kết luận thể tạng của em yếu nên hơi mệt là có thể bị “xỉu” đi. Từ đó tôi sợ, sợ hẳn, sợ cứ động vào người em là lại lo em lăn đùng ra như lần trước. Tôi cũng không dám làm “mạnh”, muốn đột phá một chút cho mới mẻ cũng đành chịu.

Đấy, không hiểu vợ giảm cân để tránh mỡ bụng, để eo thon, để đẹp lên kiểu gì, trong mắt tôi em chỉ thêm thảm hại, y như cái cột trong nhà.

Và nhất là, thiên chức của một người vợ trong gia đình, làm cho chồng “vui vẻ”, thì em không làm được.

> Đọc thêm: 'Xinh đẹp, trắng trẻo thì làm sao bị HIV được'

Gia đình - 'Ôm vợ mà tôi cứ ngỡ mình ôm cái chân bàn’
Tôi ước gì em vẫn như xưa, đầy đặn, không núi đồi thì cũng phải gò, đống... Ảnh minh họa

Tôi ước gì em tăng lên chục cân, tôi ước gì em như ngày xưa. Nhìn xung quanh, vợ người ta có chỗ mềm, chỗ cứng, nhưng vợ mình sờ đâu cũng lổn nhổn toàn xương. Có những đêm đang ngủ quay sang ôm vợ mà tôi cứ ngỡ mình ôm cái chân bàn.

Tâm sự cùng các bạn đọc, tôi cũng thấy xấu hổ, nhưng không nói không chịu được. Tôi cụt hứng với vợ là một chuyện nhưng “cái hứng” trong tôi vẫn không hết, vẫn cứ rạo rực, cứ khát khao.

Ước gì vợ tôi lấy được vợ béo, ông chồng của các chị thật là kém cỏi khi không thể hiện được bản lĩnh đàn ông trên giường! Phải tay tôi, thì mọi chuyện đã khác.

Ở tuổi này, chả nhẽ tôi lại bỏ vợ, vì chuyện gối chăn còi cọc, vì vợ tôi quá gầy?!

> Đọc thêm: Không phải con chồng, nhưng bé rất giống bố

Theo Đất Việt

'Chí phèo phố núi' và những chiêu dùng con hành vợ

Thứ 7, 11/05/2013 | 10:34
Lành lặn, khỏe mạnh như nhưng N.V.T không chịu làm lụng, chỉ biết ăn bám vào vợ và nhậu nhẹt say xỉn. Đã thế còn luôn miệng chửi mằng vợ thậm tệ mỗi khi không vòi được tiền.

Bé gái 13 tuổi mang bầu vì bị 'yêu râu xanh' hãm hiếp

Thứ 6, 10/05/2013 | 15:16
Lợi dụng sở thích muốn được đi xem sân khấu ngoài trời tại công viên, gã "yêu râu xanh" đã rủ bé Th. ra khỏi nhà, sau đó làm chuyện người lớn.

'Nhắm mắt lại anh mới 'yêu' được chứ…'

Thứ 6, 10/05/2013 | 14:46
Đến giờ, mỗi khi nhớ lại, tôi vẫn cầu mong đó chỉ là một cơn ác mộng. Bởi chỉ có những giấc mơ mới không thể làm cho người ta đớn đau, dằn vặt.

Nữ sinh không được yêu thì vào... viện tâm thần

Thứ 2, 06/05/2013 | 07:17
Đang học lớp 11 trường PTTH Thuận Thành 3 (Bắc Ninh), cô bé H để ý đến một người học lớp trên. Nhưng khi bị từ chối tình cảm, H bị 'sốc' và phải nhập viện tâm thần.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Độ chịu chơi của "Đại gia đồng nát", chủ lâu đài dát vàng trăm tỷ đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 18:36
Ngoài chiếc Lexus 570, mới đây chủ lâu đài chi hàng chục tỷ đồng để tậu chiếc Lamborghini Huracan LP 6104 khiến ai cũng trầm trồ về độ chịu chơi.

Loại hoa dại trước hiên nhà, tươi ít ai hay đem phơi khô bán 800.000 đồng

Thứ 2, 22/04/2024 | 15:30
Một loại hoa màu tím biếc hay làm hàng rào, không ngờ khi đem phơi khô làm trà uống lại có tác dụng tốt với sức khỏe. Cũng vì thế mà giá cũng khá đắt đỏ.

Thót tim với màn giải cứu cá khổng lồ của chàng trai trẻ

Thứ 2, 22/04/2024 | 19:44
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video về khoảnh khắc giải cứu cá mú Goliath khổng lồ đang mắc câu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Anh nông dân bỏ túi 500 triệu nhờ nuôi con "đặc sản đen sì" theo cách lạ

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:30
Sau vô số lần thất bại, anh Hồ Thành Tuấn quyết tâm làm lại từ đầu với con "đặc sản đen sì" không chân, không ngờ bắt lên 10 tấn đem bán, lãi đậm tay.