Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3

Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3

Chủ nhật, 27/05/2018 | 10:47
1
Showbiz Việt tuần qua nóng vụ người mẫu nude Kim Phượng tố bị họa sĩ Ngô Lực hiếp dâm, tin đồn ca sĩ Bích Phương đóng phim cấp 3, BTV Minh Tiệp bạo hành em vợ...

Hiếp dâm hay chiêu trò tự PR bản thân?

Dư luận bày tỏ hoài nghi về việc nếu có chuyện người mẫu Kim Phương bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư Ngô Lực hiếp dâm thì vì sao sau hai ngày người mẫu này mới đi trình báo các cơ quan chức năng.

Kim Phượng cho hay, sau khi ly hôn, chị gửi con nhỏ cho người thân ở quê để lên TP.HCM bươn chải nuôi con. Chị làm nghề mẫu ảnh nude nghệ thuật, tiếp thị quảng cáo sản phẩm. Sự việc ồn ào những ngày qua đã làm cho chị suy sụp và hoang mang. Hiện tại, Công an quận 10, TP.HCM đang điều tra về vụ việc này.

Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3

Có hay không vụ việc họa sĩ hiếp dâm người mẫu nude?

Khi PV báo Người Đưa Tin hỏi: "Vì sao khi xảy ra sự việc, chị không cầu cứu nhân viên khách sạn hoặc cơ quan chức năng luôn mà lại để người ta đưa về, còn chụp ảnh vết thương do bị tấn công tình dục gửi N.L. Rồi hai ngày sau đó mới viết đơn tố cáo?", Kim Phượng cho hay: "Lúc đầu tôi cũng chỉ biết câm lặng vì hoảng sợ và bị “đơ” cảm xúc. Khi vừa bị hãm hiếp xong tôi không biết mình phải làm như thế nào mà chỉ muốn về nhà thật nhanh. Một phần tôi sợ anh ta làm hại gì tôi, sợ bị ảnh hưởng đến tính mạng của con mình nữa, nên tôi im lặng".

"Vào thời điểm ấy, trong đầu tôi chỉ nghĩ anh ta đến rước thì anh ta phải chở tôi về. Vì lúc anh ta đã thực hiện xong hành vi nói trên, tôi có định chạy ra ngoài nhưng anh ta chạy theo, tôi vì quá hoảng sợ nên phải chạy vào toilet và khóa cửa lại. Sau sự việc đó, anh ta quá vô trách nhiệm, mọi người khuyên tôi nên tố cáo để anh ta không làm bậy nữa, nên hai ngày sau tôi đã đến cơ quan công an trình báo" - Kim Phượng bộc bạch.

Trong khi đó, họa sĩ Ngô Lực cho rằng mục đích của Kim Phượng chỉ là muốn tạo nên hiệu ứng truyền thông và đó là thông tin một chiều. Ông Ngô Lực phủ nhận chuyện hiếp dâm nữ người mẫu và cho biết nếu gặp lại Kim Phượng sẽ hỏi sao đau đớn thế mà vẫn vui vẻ đi xuống tầng hầm cùng lấy xe với tôi và để tôi đưa về.

Câu chuyện có lẽ phải chờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh mới rõ.

Bích Phương dính tin đồn đóng phim cấp 3

Mới đây, ca sĩ Bích Phương bất ngờ gặp “tai bay vạ gió” khi trên mạng xã hội lan truyền clip và hình ảnh của một nữ diễn viên phim cấp ba có ngoại hình gần giống cô. Lập tức, rất nhiều cư dân mạng đồng loạt nhắn tin cho Bích Phương để hỏi rõ thực hư. Thậm chí có một vài facebooker còn buông lời khiếm nhã với giọng ca sinh năm 1989.

Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3 (Hình 2).

Ca sĩ Bích Phương

Sau hai ngày bị “khủng bố” tin nhắn, Bích Phương bức xúc đáp trả. Nữ ca sĩ cũng đăng kèm một vài tin nhắn đùa quá trớn trên trang cá nhân để khẳng định rắc rối mà cô đang gặp là có thật.

Giọng ca Bùa yêu cho biết, cô vốn không định lên tiếng về chuyện này vì nghĩ nó “thật tào lao” bởi "ai nhìn qua cũng biết người trong hình có phải là mình hay không". Tuy nhiên, khi thấy mọi chuyện ngày càng tệ, cô đành phải công khai nói cho rõ.

Bích Phương khẳng định, người trong ảnh và clip không phải là mình. Nữ ca sĩ gay gắt cho rằng, những tin nhắn xúc phạm vô căn cứ không gây hại được gì cho mình, nhưng cô cảm thấy không vui khi phải đọc lời lẽ khiếm nhã đó. Và với Bích Phương, đó là một hành động tồi.

Nữ ca sĩ bày tỏ, cô không bị tổn thương vì những lời lẽ khiếm nhã này, nhưng yêu cầu mọi người dừng hành động "vô ích, kém sang, tốn thời gian" này lại.

Trường Giang “tỉnh ngộ” khi yêu?

Không ngoa khi nói rằng Trường Giang là cái tên hot nhất showbiz Việt thời gian qua vì những bê bối tình ái “dậy sóng” dư luận.

Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3 (Hình 3).

Diễn viên Trường Giang và lùm xùm với các bóng hồng Vbiz

Liên tiếp vướng ồn ào với Nam Em, Quế Vân, Khánh My khiến danh hài xứ Quảng bị gắn mác “trăng hoa”. Tai tiếng, thị phi “bủa vây” khiến hình ảnh và danh tiếng của Trường Giang trong lòng khán giả cũng bị ảnh hưởng.

Sau những scandal tình ái của Trường Giang với loạt mỹ nhân showbiz, hiện tại mối quan hệ tình cảm của danh hài và Nhã Phương vẫn là một ẩn số đối với người hâm mộ. Việc cùng xuất hiện tại một sự kiện nhưng tránh chạm mặt, rồi hành động “ai làm việc nấy” trong thời gian gần đây làm “dấy” lên tin đồn Nhã Phương – Trường Giang đã “đường ai nấy đi”.

Sau một thời gian im lắng, có vẻ như Trường Giang đã dần lấy lại tinh thần và tái xuất nhiều hơn trong một số sự kiện và chương trình giải trí. Đặc biệt, trong chương trình Khi đàn ông mang bầu, Mười Khó gây bất ngờ với khán giả khi chủ động trải lòng về những scandal vừa qua của bản thân.

Nam danh hài bộc bạch: "Trong câu chuyện của tôi, mọi người đều nghe một phía và chưa bao giờ tôi lên tiếng. Bởi vì, tôi muốn khán giả nhìn vào công việc của mình, dự án của mình chứ không phải bận tâm về những điều đó.

Vì tôi chỉ muốn khán giả nhìn thấy mình tốt trên phim ảnh và những dự án thế nào. Dĩ nhiên, Trường Giang có một lý do. Sẽ có một ngày Trường Giang chia sẻ tất cả mọi thứ”.

Nhưng, có lẽ chính những chuyện không hay vừa qua như một “gáo nước lạnh” thức tỉnh Trường Giang, để anh chín chắn, trưởng thành hơn khi nhìn nhận mọi việc.

Sóng gió rồi cũng qua đi, danh hài xứ Quảng bắt đầu mơ về “một gia đình và những đứa trẻ”. Anh thổ lộ: “Người ta cố gắng tất cả mọi thứ trong cuộc sống cũng chỉ để mưu cầu hai chữ hạnh phúc. Vậy hạnh phúc của tôi là gì? Có lẽ là gia đình và trẻ thơ", Trường Giang bày tỏ”.

Biên tập viên Minh Tiệp bị tố bạo hành em vợ

Không liên quan đến tình ái nhưng tin đồn BTV Minh Tiệp bạo hành em vợ cũng gây chú ý dư luận tuần qua.

Theo đó, BTV thể thao trẻ của đài truyền hình VTV vừa bị Thuỳ D - em vợ anh tố bạo hành. Cụ thể, Thuỳ D. tố bị anh đánh đập, bạo hành từ năm lớp 6 đến năm lớp 10.

Ồn ào showbiz tuần qua: Người tố bị hiếp dâm, kẻ dính nghi án đóng phim cấp 3 (Hình 4).

BTV Minh Tiệp

Mặc dù phủ nhận thông tin trên và được người thân, bạn bè bênh vực, sau phản ứng trái chiều từ dư luận, anh đã khoá Facebook cá nhân của mình.

BTV - MC Nguyễn Minh Tiệp là một trong những gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các bản tin thể thao của VTV. Nguyễn Minh Tiệp sinh ngày 20/6/1984. Năm nay 34 tuổi. Hiện tại đang sinh sống và công tác tại Hà Nội.

H.Y (tổng hợp)

Hoạ sĩ Ngô Lực: "Nếu gặp Kim Phượng, tôi sẽ hỏi, sao đau đớn thế lại để tôi đưa về"?

Thứ 7, 26/05/2018 | 13:12
Sau những ồn ào khi hai người mẫu nude là Kim Phượng và Huyền Phương cho rằng, hoạ sĩ Ngô Lực đã hiếp dâm và sàm sỡ mình. Mới đây, hoạ sĩ Ngô Lực đã trải lòng về những ngày phiền muộn vừa qua.
Cùng tác giả

GS. Nguyễn Anh Trí: Paracetamol hay chanh, sả không chữa được Covid

Thứ 4, 28/07/2021 | 19:45
GS.BS - Thầy thuốc nhân dân Nguyễn Anh Trí đưa ra một số khuyến cáo trước trào lưu tự phòng chữa bệnh Covid-19 tại nhà của một bộ phận người dân hiện nay.

ĐBQH Phan Đức Hiếu: Giảm lãi suất cần đi kèm khả năng hấp thụ vốn của DN

Thứ 2, 26/07/2021 | 07:19
Vị ĐBQH đoàn Thái Bình chia sẻ thẳng thắn về một số giải pháp thiết thực nhưng cũng rất thị trường để tiếp sức cho doanh nghiệp đang gặp khó khăn vì Covid-19.

"Chống dịch phải chấp nhận hi sinh một vài chỉ tiêu kinh tế"

Chủ nhật, 25/07/2021 | 14:42
Chúng ta kỳ vọng "mục tiêu kép", nhưng chống dịch như chống giặc, đòi hỏi phải hi sinh, sẽ có lúc một số chỉ tiêu không đạt được , Chủ tịch hiệp hội DNNVV nói.

ĐBQH: “Mọi người nói vui, nhờ có đường sắt trên cao mà nắng có chỗ che, mưa có chỗ trú”

Thứ 7, 24/07/2021 | 19:13
Đại biểu Đặng Ngọc Huy (đoàn ĐBQH tỉnh Quảng Ngãi) phát biểu hài hước như vậy khi nói về thực trạng chậm tiến độ của một số dự án đầu tư công hiện nay.

Thu chi ngân sách: Thu tăng không đáng mừng, chi giảm lại đáng lo

Thứ 5, 22/07/2021 | 15:01
Do dự toán chưa sát thực tế, thu ngân sách 2019 tăng 10,1%; trong khi đó, chi ngân sách chỉ đạt 93,5% do nhiều dự án chậm triển khai…
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:16
Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt.

Quảng trường biển Sầm Sơn sức chứa 10.000 người trước ngày khai trương

Thứ 5, 25/04/2024 | 17:32
Quảng trường biển Sầm Sơn và trục cảnh quan lễ hội Tp.Sầm Sơn với sức chứa 10.000 người sẽ khai trương và là nơi tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024.