Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Thứ 5, 16/08/2018 | 09:00
0
“Cứ như một giấc mơ vậy, căn bệnh đại tràng theo chị từ hồi sinh viên, chẳng biết khi nào mới chấm dứt, nhưng chỉ nhờ TPCN BoniBaio của Canada mà sau 3 tháng bệnh tình đã đỡ hẳn, mừng phát khóc luôn ấy”, chị Bùi Thanh Lành (thôn Phương Thượng, xã Phương Chiểu, TP. Hưng Yên, ĐT: 01674.491.082) nghẹn ngào chia sẻ trong niềm vui khôn tả.

BoniBaio – không biết thì khổ

Nhìn chị bây giờ chẳng ai nghĩ được chị lại từng có quãng thời gian vừa học, vừa làm, vừa chiến đấu với bệnh đại tràng – căn bệnh kỳ quái dai dẳng kéo dài không có hồi kết. “Bụng chị yếu lắm, cứ ăn đồ lạ bụng lại óc ách, sôi lên khó chịu, bụng chướng to, và nổi cục hẳn lên. Nhất là đồ chua cay, thịt mỡ, hải sản, ăn vào chưa kịp tiêu đã đi ngoài xì xoẹt ngay, phân nát, phân sống, nổi bọt, không thành khuôn, vừa đi xong lại muốn đi tiếp. Cả tuổi thanh xuân của chị chỉ gắn liền với cái toilet, ngay cả cái thú vui bình dị mà cô gái nào cũng muốn là đi ăn với người yêu mà cũng bị căn bệnh hiểm ác này ngăn cản, tủi thân lắm em ạ”- chị Lành thở dài nuối tiếc.

Đời sống - Ơn giời, có BoniBaio, tôi không lo bệnh đại tràng nữa rồi!

Vì không biết tới BoniBaio nên chị Lành khổ sở chạy chữa khắp nơi mà bệnh không đỡ. Thậm chí: “Sờ bụng còn thấy u cục nổi quanh rốn, lấy tay ấn vào thấy lổn nhổn cục gì đó kinh lắm, ăn chẳng dám ăn lúc nào cũng phải kiêng khem, mới hai mươi mấy tuổi đầu mà sống đã khổ thế này rồi, mấy chục năm sau thì sống thế nào?” – chị Lành buồn bã nói – “Tất cả cũng chỉ tại cái thói hay ăn hàng quán, đồ ăn vỉa hè cộng thêm với những căng thẳng lo lắng trong học tập và công việc mà nên thôi”.

Bệnh đã đẩy lui nhờ BoniBaio - như một giấc mơ

Đầu năm 2018 này, tình cờ chị Lành đọc được thông tin về sản phẩm BoniBaio, thấy nhiều người bình luận là dùng rất tốt, “có khi lần này có hi vọng rồi”, trong đầu nghĩ như thế nên chị Lành ra ngay nhà thuốc mua BoniBaio về dùng.

Chia sẻ với chúng tôi về tác dụng của BoniBaio, chị Lành phải thốt lên: “Quá bất ngờ, chính chị cũng không nghĩ được bệnh lại tiến triển nhanh đến thế. Sau 2 lọ BoniBaio, bụng chị đã không còn căng chướng khó chịu nữa, ăn uống đã cảm nhận được cái ngon của thức ăn rồi”.

Thấy có tiến triển khả quan, chị Lành tiếp tục kiên trì dùng BoniBaio tới khoảng tháng thứ 2 bệnh gần như đỡ hẳn. “Mỗi ngày chỉ còn đi ngoài có 1 lần thôi, là lúc ngủ dậy chứ không phải sau ăn sáng đâu nhé, đều như vắt chanh, phân “rất đẹp” thành khuôn. Chị ăn uống vô tư hơn hẳn, nào là hải sản, BBQ, khế chua, đồ chiên rán, uống bia vui với bạn bè cũng chẳng sao. Liên hoan công ty rồi họp lớp, họp bạn bè, đi ăn với người yêu, chị tham gia cả, ăn được sướng lắm em ạ. Trước cứ phải nhịn mồm, nhịn miệng, nhà có món ngon gì toàn ngồi nhìn thôi, khổ lắm”- niềm vui hiện rõ trên ánh mắt, chị Lành tươi cười nói.

BoniBaio – thảo dược cho người bị đại tràng

Theo tìm hiểu của phóng viên chúng tôi, BoniBaio có thành phần độc đáo từ thiên nhiên giúp hỗ trợ điều trị nguyên nhân gây bệnh viêm đại tràng nhờ thành phần có 6 tỷ lợi khuẩn và 5-HTP, đồng thời còn bổ sung hơn chục loại thảo dược khác nhau như hạt thì là, inulin, bạc hà, bài hương, bạch truật… để giúp giảm triệu chứng như đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài, đầy bụng chướng hơn, chán ăn...

Nói về sự lựa chọn của mình khi sử dụng BoniBaio, chị Lành tin đó là quyết định sáng suốt nhất: “Nhờ BoniBaio mà chị mới được như bây giờ, tư tưởng thoải mái, ăn ngon, hấp thu tốt nên chị tăng được 4 cân liền, da dẻ hồng hào. Giá biết BoniBaio sớm có phải chị đỡ khổ, không phải đi khắp nơi chữa bệnh lung tung, tiền mất mà tật vẫn mang rồi không”.

Văn phòng tư vấn: 204H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 024 3766.2222 - 0984.464.844

(Giờ hành chính: từ 8h-12h sáng và 1h30 phút – 6h30 phút chiều) 

Sản phẩm BoniBaio được phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc, mời các bạn xem danh sách nhà thuốc tại đây

Lê Hương

Muốn “xử lý” viêm đại tràng hiệu quả cần nhớ 4 nguyên tắc này

Thứ 4, 25/07/2018 | 15:42
Viêm đại tràng là một bệnh mãn tính phổ biến ở nước ta. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn gây ra những phiền toái trong sinh hoạt và công việc của người bệnh. Việc điều trị căn bệnh này vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn vì bệnh kéo dài dai dẳng và dễ tái phát.

Cách người Nhật nói “không” với bệnh viêm đại tràng

Thứ 2, 09/07/2018 | 10:43
Đầy hơi, khó tiêu với tất cả thức ăn, mỗi lúc khó chịu thì bụng trên lại đau quặn, đại tiện lúc táo bón, lúc lỏng, có lúc còn đi ra máu… Đó là những cảm giác bất tiện và khó chịu mà những người bị viêm đại tràng thường xuyên phải chịu đựng.
Cùng chuyên mục

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Lão nông dân thu tiền tỷ nhờ nuôi con "thủy quái" được cánh đàn ông săn lùng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Nhờ nuôi con "thủy quái" là đặc sản được nhiều người Việt, đặc biệt là cánh đàn ông săn lùng, đã giúp kinh tế nhiều gia đình khá giả, doanh thu tiền tỷ mỗi năm.

Đồng Nai: Chuyển đổi số ngành y để phục vụ người dân tốt hơn

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:01
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội thảo chuyển đổi số với mục tiêu cao nhất là phục vụ người dân.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.
     
Nổi bật trong ngày

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Loại quả "quê mùa" trước không ai ngó nay vào rừng hái về sang tay 300.000 đồng/kg

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:30
Nhìn vừa có nét giống quả tiêu lại vừa giống hạt cà dại, rất nhiều người không hề biết tên của loại quả "quê mùa" này.

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Kỳ lạ hồ nước có cả triệu tấn cá nhưng không ai dám bắt

Thứ 5, 25/04/2024 | 08:30
Mặc dù lượng cá rất dồi dào nhưng người dân địa phương lại không dám đánh bắt và ăn cá từ hồ nước này.