Ông bố vuốt ve chó cưng khi họp phụ huynh online và cái kết cười ngất

Thứ 4, 30/11/2022 | 23:52
0
Đang họp phụ huynh online cho con nhưng quên mất vẫn bật camera, ông bố thản nhiên ngồi âu yếm vuốt ve chó cưng, đến khi bị nhắc liền vội vàng đẩy em chó ra một cách “phũ phàng”.

Ông bố ở Trung Quốc trong câu chuyện hài hước trên đang tham dự buổi họp phụ huynh bằng hình thức trực tuyến cho con. Trong lúc các vị phụ huynh khác đang nghe giáo viên chủ nhiệm nói về các vấn đề liên quan đến lớp cũng như con em mình thì ông bố này lại… ngồi chơi với chó cưng trong nhà.

Có lẽ là vì nghĩ rằng mình đã tắt cam nên ông bố cứ thản nhiên ngồi vuốt ve, âu yếm em chó mà không biết rằng đang có bao nhiêu người “quan sát” mình. Chỉ đến khi giáo viên lên tiếng nhắc nhở thì vị phụ huynh này mới vội vàng đẩy chú chó ra khỏi khung hình một cách rất chi là “phũ phàng” và tập trung vào cuộc họp.

Đoạn clip “dở khóc dở cười” sau khi được chia sẻ nhận loạt bình luận hài hước từ dân mạng:

- Chó cưng: “Tui biết ngay mà, đàn ông các người chỉ chơi đùa một lúc là đã thấy chán rồi.”

- Em chó kiểu: giây trước vẫn còn ngọt ngào gọi người ta là bảo bối, giây sau đã bảo người ta “cút”. Hừ, đàn ông cũng chỉ đến thế.

- Mắt kẻm nhèm kèm nhèm còn nhìn nhầm em cẩu kia thành người nào đó, đang tưởng ông bố dám tòm tèm với người khác ngay trước mặt bao nhiêu người cơ à, tội lỗi quá.

- Y hệt mình, vào họp phụ huynh cho em trai nhưng đứng nhảy Pink Venom quên tắt camera.

T.V

Cùng chuyên mục

Nghi phạm cướp tiệm vàng ở Bình Dương bị bắt tại Campuchia

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:29
Sau khi tổ chức cướp tiệm vàng, các đối tượng đã vượt biên sang Campuchia bỏ trốn.

Tin tức 24h qua: Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:55
Người vi phạm “bị bắt là bỏ phương tiện”, bãi giữ xe quá tải; Lãnh đạo Đảng, Nhà nước dâng hương giỗ Tổ Hùng Vương;… là những tin tức đáng chú ý trong ngày.

TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm ở quận 8

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:36
Phát hiện đám cháy bùng lên từ căn nhà trong hẻm trên đường Bùi Minh Trực (quận 8, TP.HCM), nhiều người hô hoán dập lửa nhưng bất thành.

Liệu chiến đấu cơ Israel có thể dội bom Iran mà vẫn quay trở về an toàn?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:55
Israel đã chuẩn bị các phương tiện tập kích mục tiêu trong lãnh thổ Iran trong hàng thập kỷ và cách hiệu quả nhất là sử dụng chiến đấu cơ, đặc biệt là các phi đội tiêm kích tàng hình F-35. 

Tỉnh có mỏ vàng lớn nhất Việt Nam, kinh tế thế nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 18:52
Theo thống kê tính đến năm 2023, tỉnh này hiện sở hữu mỏ vàng có trữ lượng lớn nhất cả nước.