Ông chủ Playboy thay bồ như thay áo

Ông chủ Playboy thay bồ như thay áo

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
Một tuần sau khi Crystal Harris hủy bỏ hôn ước với Hugh Hefner, ông chủ Playboy đã ca ngợi Anna Sophia Burgland là "người phụ nữ tuyệt vời nhất". Mới đây ông chủ 85 tuổi lại “xoay chiều” tuyên bố chính thức cô bồ mới có tên Shera Bechard.

Theo kế hoạch, hôm 18/6 là ngày cưới của ông chủ Playboy và siêu mẫu mẫu Crystal. Tuy nhiên, Hugh Hefner đã phải hủy đám cưới chỉ 5 ngày trước khi hôn lễ diễn ra. Họ đã nói lời chia tay và người đẹp cũng chuyển ra khỏi ngôi biệt thự của vị hôn phu.

Ông chủ Playboy công khai cô bạn gái mới (Ảnh: People)

Dư luận còn chưa hết bàn tán về nguyên nhân khiến Crystal dứt tình với chồng tương lai, thì chỉ cách đây vài ngày cộng đồng mạng lại "nóng" lên khi Tổng biên tập tạp chí Playboy đã nhanh chóng công khai người tình mới. Hugh đã viết trên trang Twitter: "Crystal ra đi đã khiến Anna trở thành người phụ nữ tuyệt vời nhất của tôi. Cô ấy thực sự là người đặc biệt. Anna là bạn thân của Crystal".

Shera Bechard, cô bạn gái mới của Hugh (Ảnh: People)

Tuy nhiên, mới đây ngài Hugh lại thông báo trên Twitter rằng: “Shera sẽ trở thành người mẫu của Playboy vào tháng 11/2011 và cô ấy cũng là bạn gái mới của tôi”. Tuyên bố này đã xóa tan lời đồn rằng ông đang hẹn hò với cô đào Anna Sophia Burgland.

Hugh từng được biết đến với sở thích có nhiều với nhiều bạn gái, ông từng cặp kè với ba cô bạn gái một lúc là 3 người mẫu Holly Madison, Bridget Marquardt, Kendra Wilkinson.

Bùi Huế