Ông chủ salon tóc Nhữ Anh Sinh: Đam mê tạo nên đích đến thành công

Thứ 3, 24/05/2022 | 10:00
0
Nhờ nỗ lực và đam mê lớn, nhà tạo mẫu tóc Nhữ Sinh Anh đã gặt hái được nhiều thành công nhất định và được biết đến như một chuyên gia trong ngành tóc.

Từ cậu bé nghèo khó thành CEO tiệm tóc danh tiếng

Sở hữu chuỗi salon tóc khắp 3 miền Bắc Trung Nam, thế nhưng để có được những thành quả đáng ngưỡng mộ như hiện tại ông chủ salon tóc Nhữ Sinh Anh cũng phải trải qua biết bao khó khăn, thử thách. Nhớ về thuở mới chân ướt chân ráo bước vào học nghề: “Đó là cả một quá trình đầy nước mắt” ông chủ của Sinh Anh hair salon chia sẻ, thế nhưng những khó khăn đó chính là tiền để để anh trưởng thành và có động lực phấn đấu hơn trong cuộc sống, công việc.

Cần biết - Ông chủ salon tóc Nhữ Anh Sinh: Đam mê tạo nên đích đến thành công

Anh Nhữ Sinh Anh đã không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức về nghề tạo mẫu tóc.

Bố mẹ không có ai hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, hơn nữa thời điểm anh nên duyên với nghề gia đình lại gặp khó khăn về kinh tế do đó anh phải tự học hỏi, tích lũy kinh nghiệm từ công việc thợ phụ cho 1 cửa hàng tóc tại Hà Nội. Nhờ sự chăm chỉ cộng thêm guu làm đẹp thiên bẩm anh quyết định “chơi lớn” khi mở salon tóc mang thương hiệu Sinh Anh đầ tiên tại số 466 Chùa Láng.

Với sự nghiêm túc trong công việc, sự trau dồi kĩ năng, kiến thức khi theo học các học viện lớn như Toni&Guy Singapore, hay tham gia các cuộc thi có quy mô lớn trong ngành tóc như Việt Nam Top Hairstylist.

Cần biết - Ông chủ salon tóc Nhữ Anh Sinh: Đam mê tạo nên đích đến thành công (Hình 2).

Các cơ sở tóc của anh đều nhận được rất nhiều sự yêu mến của phái đẹp.

Tiệm làm tóc của ông chủ Sinh Anh lúc nào cũng tấp nập khách đến tạo kiểu tóc bởi anh luôn khéo léo kết hợp giữa kĩ năng làm tóc chuyên nghiệp; khả năng “bắt trend” nhanh nhạy và sử dụng các sản phẩm tóc chất lượng. Mỗi mái tóc do tay kéo Nhữ Sinh Anh tạo kiểu đều là những mẫu tóc đẹp mắt, hiện tại và chắc khỏe nhất có thể.

Cần biết - Ông chủ salon tóc Nhữ Anh Sinh: Đam mê tạo nên đích đến thành công (Hình 3).

Dù ở cơ sở nào Sinh Anh hairsalon luôn tấp nập khách.

Thành quả luôn dành cho người xứng đáng, hiện tại Sinh Anh hair salon đang là trung tâm làm tóc uy tín được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ tại nhiều tỉnh thành lớn nhỏ vì luôn làm chủ thị trường, nắm bắt xu hướng các mẫu tóc đang thịnh hành nhất.

Bên cạnh đó chuỗi salon tóc của ông chủ sinh năm 1985 còn được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện, lịch sự, nhiệt tình và có tay nghề cao.

Làm đẹp là một nghề cần có trách nhiệm cao

2 năm qua, Sinh Anh hair salon cũng bị ảnh hưởng không nhỏ do tác động của dịch bệnh, thế nhưng anh vẫn luôn cố gắng duy trì hoạt động của các cửa hàng, theo đó anh chia sẻ: “Làm đẹp không chỉ là sứ mệnh, đam mê của bản thân mà còn là một công việc kinh doanh nghiêm túc, có định hướng rõ ràng. Từ bỏ đồng nghĩa với việc phủ nhận công sức của bản thân và trách nhiệm với nhân viên”. Do đó, trong suốt thời gian dịch bệnh anh vẫn dành ra một khoản trợ cấp cho nhân viên, động viên các tay kéo trẻ vững tâm với nghề, xem đây là thử thách cho bản thân và rèn luyện thêm tình yêu với công việc.

Cần biết - Ông chủ salon tóc Nhữ Anh Sinh: Đam mê tạo nên đích đến thành công (Hình 4).

Không ngừng cải thiện, hoàn thiện bản thân để tiếp cận nhiều khách hàng hơn.

Trở lại trạng thái bình thường mới, công việc kinh doanh của anh cũng vì thế ngày càng khởi sắc trở lại. Dù ở cơ sở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Huế hay các tỉnh thành nhỏ như Bến Tre, Biên Hòa,..lúc nào cũng tấp nập khách lui tới tạo kiểu tóc. Chuỗi cửa hàng Sinh Anh hair salon luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ phái đẹp. Để làm được điều này ông chủ Nhữ Sinh Anh trải lòng: “Mình không chỉ học mỗi cách làm nghề, có trách nhiệm với nghề mà còn có “cái tâm”. Làm nghề bằng cả nhiệt huyết, đem đến chất lượng và niềm vui cho khách hàng. Khi nhìn thấy sự hài lòng của khách hàng thì bản thân mình sẽ vô cùng hạnh phúc." Anh chia sẻ.

Xem thêm các kiểu tóc đẹp

Facebook: https://www.facebook.com/nhuanhsinh

Số điện thoại: 091 8946888

Thu Hà

Tag: salon

Salon phải đền hơn 6 tỷ đồng vì cắt tóc khiến khách "sang chấn tâm lý"

Thứ 7, 25/09/2021 | 13:00
Một salon làm đẹp ở Ấn Độ đã bị tòa án phán quyết phải đền 271.300 USD (hơn 6 tỷ đồng) vì cắt kiểu tóc khiến vị khách nữ "suy sụp tinh thần nghiêm trọng".

Ngỡ ngàng với chuỗi Hệ Thống Beauty Salon Vissa mang tiêu chuẩn 5 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam

Thứ 5, 11/07/2019 | 15:50
Dự án chuỗi salon Vissa thuộc Công ty cổ phần dịch vụ giải trí Khang Anh – trực thuộc Tập đoàn VsetGroup dự kiến sẽ khai trương vào giữa tháng 7/ 2019.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Bé 3 tuổi bị ngộ độc chì nặng, nguy kịch vì sai lầm của cha mẹ

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:51
Bệnh viện Nhi trung ương đang điều trị tích cực cho một bệnh nhi bị ngộ độc chì nặng do cha mẹ cho trẻ dùng thuốc nam không rõ nguồn gốc để chữa động kinh.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.