Ông Đinh La Thăng nói gì khi nhận chức Bí thư Thành ủy TPHCM?

Ông Đinh La Thăng nói gì khi nhận chức Bí thư Thành ủy TPHCM?

Thứ 6, 05/02/2016 | 23:30
0
"Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất đó là cùng Đảng bộ chính quyền và nhân dân TP kế tục một cách xứng đáng sự nghiệp vẻ vang được gầy dựng bởi các bậc tiền bối"

Ông Đinh La Thăng - Bộ trưởng Bộ GTVT vừa nhận Quyết định của Bộ Chính trị phân công giữ chức Bí thư Thành ủy TPHCM vào chiều 5/2.

Sau khi nhận quyết định phân công nhân sự, tân Bí thư Thành ủy TPHCM bày tỏ rất vinh dự và xúc động được Bộ Chính trị tin tưởng giao trọng trách công tác tại Đảng bộ TP.HCM.

"Kể từ giờ phút này, toàn bộ tâm trí của tôi sẽ dành cho một việc duy nhất, đó là cùng với Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố mang tên Bác Hồ kính yêu kế tục một cách xứng đáng sự nghiệp vẻ vang được xây dựng bởi các vị tiền bối. Áp lực lớn nhất của tôi hiện là trách nhiệm lãnh đạo một trung tâm lớn về kinh tế, văn hóa, giáo dục và khoa học công nghệ; là đầu mối về giao thông và hội nhập quốc tế; là đầu tàu có sức hút và lan tỏa lớn của khu vực phía nam và cả nước" - Chinhphu.vn dẫn lời chia sẻ tân Bí thư Thành ủy TPHCM.

Xã hội - Ông Đinh La Thăng nói gì khi nhận chức Bí thư Thành ủy TPHCM?

Tân Bí thư Thành ủy TPHCM Đinh La Thăng nhận hoa chúc mừng từ nguyên Bí thư Thành ủy TPHCM Lê Thanh Hải. Ảnh: Thanhnien

Theo Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, may mắn lớn nhất của ông là được kế thừa sự đoàn kết, sáng tạo, được duy trì bền vững bởi những nhà lãnh đạo tài năng. Ông cũng tha thiết và thành tâm mong nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các vị lão thành cách mạng, các đảng viên, nhân sĩ trí thức và đặc biệt là trí tuệ cùng với lòng yêu nước của nhân dân Thành phố.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đánh giá, Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân TPHCM đã có những đóng góp to lớn cho công cuộc hiện đại hóa và phát triển đất nước, nhất là từ khi Đảng thực hiện công cuộc đổi mới. Vì vậy, được gánh vác công việc từ những người tiền nhiệm, của nguyên Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải là niềm tự hào to lớn của cá nhân ông. Những gì mà Thành ủy TPHCM, những vị lãnh đạo tiền nhiệm đã đóng góp cho Thành phố sẽ là động lực và niềm tin rất lớn cho ông Đinh La Thăng cống hiến.

Cùng chuyên mục

Thủ tướng chỉ đạo sớm nâng cấp các tuyến cao tốc quy mô 2 làn xe

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:24
Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo Bộ GTVT cùng các bộ có liên quan phải sớm hoàn thiện và ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc.

Đại hội Chi hội Luật gia TAND tỉnh Hòa Bình nhiệm kỳ 2024 –2029

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:14
Chi hội Luật gia Toà án nhân dân  tỉnh Hòa Bình xây dựng Chi hội vững về tổ chức, mạnh về hoạt động, đáp ứng yêu cầu cải cách tư pháp trong giai đoạn hiện nay.

Bắt tạm giam nữ giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:13
Công an Tp.Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân với tội danh lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến metro Nhổn - Ga Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Hà Nội đã khảo sát, bố trí 10 điểm đỗ xe dọc tuyến đường sắt đô thị Nhổn - Ga Hà Nội đoạn trên cao sắp được đưa vào vận hành, khai thác để phục vụ người dân đi tàu.

Hà Nội đề nghị từ chối đăng kiểm, đổi GPLX các tài xế chưa nộp phạt

Thứ 5, 28/03/2024 | 18:12
Từ năm 2022 đến nay, trên địa bàn Tp.Hà Nội, có tới gần 600 phương tiện kinh doanh vận tải, hàng hóa chưa nộp phạt hành chính theo quy định.
     
Nổi bật trong ngày

Vẫn còn nhiều "băn khoăn" về 2 phương án rút bảo hiểm xã hội một lần

Thứ 4, 27/03/2024 | 19:00
Quy định về hưởng BHXH một lần trong Dự thảo lần này là nội dung được dư luận đặc biệt quan tâm.