Ông Đinh La Thăng sẽ chuyển về đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa

Ông Đinh La Thăng sẽ chuyển về đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa

Thứ 6, 12/05/2017 | 11:10
0
Thông tin PV báo Người Đưa Tin vừa cập nhật, ĐBQH Đinh La Thăng sẽ chuyển sinh hoạt về đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa.

Theo nguồn tin, ông Đinh La Thăng, Phó trưởng Ban Kinh tế Trung ương có nguyện vọng chuyển sinh hoạt từ Đoàn đại biểu Quốc hội TP.HCM về Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa.

Trong công văn ký ngày 11/5 trả lời Đảng đoàn Quốc hội, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa Đỗ Trọng Hưng cho hay, trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XIII, ông Đinh La Thăng ứng cử tại đơn vị bầu cử số 1 tỉnh Thanh Hóa và trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu rất cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của ĐBQH, được cử tri tỉnh Thanh Hóa ghi nhận và đánh giá cao.

Xã hội - Ông Đinh La Thăng sẽ chuyển về đoàn ĐBQH tỉnh Thanh Hóa

 ĐBQH Đinh La Thăng tại nghị trường Quốc hội.

Sau khi nhận được công văn của Đảng đoàn Quốc hội thông báo về nguyện vọng của đại biểu Quốc hội Đinh La Thăng, Đoàn đại biểu Quốc hội Thanh Hóa đã tham khảo ý kiến từng thành viên của đoàn và nhận được sự đồng thuận tuyệt đối.

Theo quy định, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ thực hiện các thủ tục chuyển sinh hoạt của ĐBQH Đinh La Thăng - Phó trưởng Ban Kinh tế trung ương từ Đoàn ĐBQH TP.HCM về Đoàn ĐBQH Thanh Hóa.

D.Thu

 

Cùng tác giả

ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai: Đầu tư công hiếm nơi nào như Việt Nam

Thứ 2, 29/10/2018 | 09:44
Đề cập đến vấn đề đầu tư công dàn trải thời gian qua, ĐBQH Vũ Thị Lưu Mai (TP.Hà Nội) cho rằng, từ “đầu tư dàn trải” trở nên quen thuộc.

Tín dụng đen tạo ra “chị Dậu thời đại mới”

Thứ 6, 26/10/2018 | 15:27
Thảo luận về kinh tế - xã hội, nhiều đại biểu bày tỏ lo ngại, băn khoăn về tình trạng tín dụng đen hoành hành gây bức xúc trong dư luận, ảnh hưởng đến đời sống của người dân.

"Chúng ta không được phép quên những hy sinh của thế hệ cha anh"

Thứ 6, 27/07/2018 | 08:30
Trong 71 năm qua, với đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, Đảng, Nhà nước và nhân dân ta luôn luôn quan tâm chăm lo công tác thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng.

"35 cảnh sát cơ động được tổ chức ôn thi rất kỹ"

Thứ 6, 20/07/2018 | 06:00
PV báo Người Đưa Tin có cuộc phỏng vấn Thiếu tướng Lê Vân, Cục trưởng cục An ninh chính trị nội bộ A83, (bộ Công an) về những bất thường trong điểm thi THPT Quốc gia 2018 tại Lạng Sơn, nơi có 35 cảnh sát cơ động dự thi.

Nguyên ĐBQH Phạm Thị Mỹ Lệ đột ngột qua đời

Thứ 4, 04/07/2018 | 11:26
Bà Phạm Thị Mỹ Lệ, đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước khóa XIII đột ngột qua đời sau khi đến một cơ sở làm đẹp trên địa bàn.