“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa

Thứ 5, 10/09/2020 | 16:17
0
Nhiều năm đã trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại scandal trong quá khứ “Ông hoàng nhạc sến” vẫn không giấu nổi xúc động.

Tập 3 của Ngân nga tại gia có sự góp mặt của khách mời đặc biệt là nam danh ca Ngọc Sơn. Đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt chương trình là MC Võ Hạ Trâm và ca sĩ Quách Tuấn Du. Hai nghệ sĩ đã đưa khán giả tới thăm nơi ở của Ngọc Sơn để cùng lắng nghe những tâm sự chân thành cũng như thưởng thức giọng hát chan chứa tình cảm của anh.

Ngôi sao - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa

Tọa lạc trên trục đường lớn, ngoài không gian sang chảnh, hoành tráng, biệt thự của Ngọc Sơn còn gây ấn tượng bởi lối trang trí độc đáo, khác lạ. Vốn được biết đến là người coi trọng chữ hiếu, giọng ca Lòng mẹ không ngại thể hiện quan điểm sống của mình bằng cách khắc chữ Hiếu Thảo và 8 điều chân tình (do anh tự viết) ngay trên 2 bức tường trước cửa nhà. Lý giải về điều này, Quách Tuấn Du (con trai nuôi của Ngọc Sơn) cho biết: "Những ai mà đến ngôi nhà này thì phải thực sự là người hiếu thảo ba mới có cảm xúc nói chuyện".

Hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, ở thời điểm hiện tại Ngọc Sơn vẫn là cái tên đắt show và thường xuyên góp mặt trong các chương trình biểu diễn trong và ngoài nước. Để giữ được giọng hát cũng như sức khỏe nam nghệ sĩ duy trì lối sống lành mạnh, thường xuyên tập thể dục thể thao. Anh lựa chọn bóng bàn và gym để rèn luyện sức khỏe. Nhờ tập luyện chăm chỉ, nghiêm túc nên nam nghệ sĩ đã làm được điều mà ngay cả nhiều thanh niên trẻ khỏe cũng ít ai làm là vừa tập tạ vừa hát.

Ngôi sao - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa (Hình 2).

Cụ thể, trong chương trình trong khi Quách Tuấn Du chỉ ngồi thực hiện động tác kéo tạ tay đã thở không ra hơi thì Ngọc Sơn có thể vừa tập vừa hát mà vẫn kiểm soát được hơi thở. Sự dẻo dai của “Ông hoàng nhạc sến” khiến Võ Hạ Trâm phải trầm trồ: “Mọi người đã nghe được giọng hát rất khỏe của anh Ngọc Sơn rồi đấy. Cho dù trên tay anh là cục tạ mấy chục kg nhưng anh vẫn hát một câu rất dài, rất ngọt, rất mượt mà không bị run”.

Sau khi dành lời khen cho lối sống khoa học của Ngọc Sơn, Võ Hạ Trâm đã đề cập đến một vấn đề khá nhạy cảm đó là scandal thác loạn trong quá khứ của anh: “Ngày xưa, hễ nhắc tới Ngọc Sơn là người ta lại nhớ đến những tin đồn, scandal liên quan tới cuộc sống cá nhân của anh. Trong đó, nổi bật nhất là thông tin anh thường xuyên tham gia vào các buổi tiệc thác loạn. Đó là những tin đồn không hay, làm ảnh hưởng tới danh tiếng của anh thời điểm đó. Vì vậy, tôi muốn anh Ngọc Sơn chia sẻ thẳng thắn về những tin đồn này, cũng như giải đáp thắc mắc cho khán giả bấy lâu nay”.

Ngôi sao - “Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa (Hình 3).

Ngọc Sơn nghẹn ngào khi nhớ lại lùm xùm trong quá khứ.

Trước đề nghị thẳng thắn này “Ông hoàng nhạc sến” bộc bạch, khi bị hiểu lầm và bị vào vòng lao lý anh đã suy nghĩ rất nhiều nhưng nhờ lòng bao dung của khán giả Ngọc Sơn đã đứng lên làm lại từ đầu: “Tôi buồn lắm, buồn rũ rượi. Tôi nghĩ, thôi kiếp này chắc thôi rồi, không còn gì nữa, chỉ dồn hết cho cha mẹ thôi. Nhưng đến khi bước lên sân khấu trở lại, nhìn ánh mắt khán giả dành cho mình, tôi đã khóc. Tôi biết khán giả vẫn yêu thương mình, vẫn chung thủy yêu thương mình cho đến bây giờ. Tôi cũng chưa hề lên tiếng giải thích, cau có hay tức tối về những scandal năm đó. Tôi mang ơn đời đã ban cho mình tình nghĩa đó và cảm ơn cả những ai đã hiểu lầm mình”.

Được biết thời điểm đó là khoảng năm 1992, Ngọc Sơn bị bắt tại một bữa tiệc sinh nhật. Anh bị đồn có lối sống trụy lạc, bị bắt vì cởi quần cởi áo, mang bao cao su, tham gia thác loạn. Tuy nhiên nam ca sĩ phủ nhận và tiết lộ lý do bị bắt do hát những ca khúc bị cấm.

Trước những tâm sự chân thành của cha nuôi, Quách Tuấn Du cho biết khi đó mình còn nhỏ lại sống ở quê, chưa bao giờ được gặp mặt nam danh ca nên đã tin scandal là sự thật. Song khi lên Sài Gòn, trở thành ca sĩ và có cơ hội tiếp xúc với Ngọc Sơn thì suy nghĩ của Quách Tuấn Du đã thay đổi: “Trâm có biết rằng có những hôm mưa gió bão bùng mấy ngày liên tiếp, bầu show muốn kéo đoàn về nhưng ba lúc đó sẵn sàng lấy tiền túi ra cứu đoàn, kêu đoàn trụ lại để sân khấu sáng đèn, chứ đoàn về là banh xác luôn. Những tình cảm ba dành cho anh em trong gia đình nghệ sĩ mọi người đều kính trọng”. Với Quách Tuấn Du, may mắn được trở thành con nuôi của Ngọc Sơn là điều vô cùng hạnh phúc.

Minh Hoa (t/h)

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: Hé lộ những ân tình thời khốn khó và chuyện “thâm cung bí sử” về những show diễn không cát-xê

Thứ 6, 04/09/2020 | 12:01
Khi nói đến làng nhạc Việt không thể không nhắc đến Ngọc Sơn, bởi những cống hiến không mệt mỏi cùng với cả những chuyện “không vui”. Với danh xưng “Ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng giọng ca da diết, sâu lắng và đầy cảm xúc. Bên cạnh tài năng, cuộc sống riêng tư bí ẩn cũng làm cái tên Ngọc Sơn luôn nhận được sự tò mò từ khán giả. Trong cuộc trò chuyện với PV Người đưa tin Pháp luật, Ngọc Sơn đã thẳng thắn chia sẻ về những mối ân tình trong quá khứ và công việc đảo lộn vì Covid-19.

Ngọc Sơn tiết lộ vẻ đẹp của Phi Nhung từng khiến anh xao xuyến

Thứ 5, 23/07/2020 | 10:24
Vào ngày 26/7 tới, Ngọc Sơn và Phi Nhung sẽ góp mặt trong liveshow Bolero Nhạc tình muôn thuở tại Nhà hát Lớn TP.HCM.

Ngọc Sơn vui mừng đoàn tụ với mẹ sau thời gian dài xa cách

Thứ 5, 25/06/2020 | 16:39
Mới đây, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Ngọc Cường,... đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ sau một thời gian dài xa cách và đưa bà đi điều trị tại một bệnh viện uy tín tại TP.HCM.

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: "Tôi từng đóng cửa, tắt cầu dao điện nhiều ngày vì không có tiền trong người"

Thứ 2, 06/04/2020 | 09:15
Ngọc Sơn được mệnh danh là “ông hoàng nhạc sến”, anh sở hữu giọng ca đầy nội lực. Mới đây, khi có ý kiến trái chiều về việc nghệ sĩ đi làm từ thiện, anh cũng lên tiếng về vấn đề này.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Giải thưởng Cống hiến 2024: Đen Vâu giành chiến thắng ở 2 hạng mục

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:10
Tại Lễ trao giải Cống hiến 2024, nghệ sĩ Đen Vâu được vinh danh ở 2 hạng mục Nam ca sĩ của năm và Music video của năm.