"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn nói về tin đồn tình cảm với Lê Tuấn Anh

Thứ 5, 01/10/2020 | 06:39
0
Xuất hiện trên một chương trình truyền hình, Ngọc Sơn đã có dịp trải lòng về sở thích cá nhân cũng như những kỷ niệm khó quên trong quãng thời gian dài gắn bó với nghệ thuật.

Tập đầu tiên của Ký ức ngọt ngào (phát sóng vào 21h Chủ nhật ngày 4/10 trên kênh THVL1) thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của khách mời là nam danh ca Ngọc Sơn. Tại đây “ông hoàng nhạc sến” đã có nhiều chia sẻ thẳng thắn, thú vị về chuyện đời, chuyện nghề.

Mở đầu chương trình, Ngọc Sơn thể hiện lại tiết mục Khúc tình nồng – tác phẩm làm nên tên tuổi của anh. Giai điệu sôi động kết hợp với vũ đạo điêu luyện khiến 2 MC Nguyên Khang, Nam Thư cùng tất cả khán giả có mặt tại trường quay đều cảm thấy vô cùng phấn khích.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nói về tin đồn tình cảm với Lê Tuấn Anh

Chia sẻ về cảm xúc khi tái hiện hit của chính mình, nam ca sĩ cho biết cách dàn dựng thì y chang ngày xưa nhưng Ngọc Sơn của ngày hôm nay không giống Ngọc Sơn của nhiều năm về trước: “Có những điều nhìn lại thì mình vô cùng mắc cỡ tại vì mình là phiên bản 2. Mình thấy rằng ủa sao phiên bản 1 mình gan vậy, tất cả là Ngọc Sơn chiến đấu chống lại bản thân mình. Khó khăn lớn nhất của con người là chiến thắng chính mình. Đô con tập tạ để chiến đấu thoát khỏi những ham muốn, những cái mà chúng ta có quyền hưởng thụ nhưng sợ bị lôi đi làm mất sức khỏe đó đi. Và động lực lớn nhất là đại gia đình (cách Ngọc Sơn gọi người hâm mộ) kéo Ngọc Sơn lại cùng với sức khỏe của mình nữa”.

Trước chia sẻ này, Nam Thư nhớ lại lần đi diễn cùng đàn anh. Cô kể dù thời tiết lạnh giá hay phải đi hát về khuya nhưng Ngọc Sơn vẫn chăm chỉ luyện tập. Đặc biệt cô còn tiết lộ giọng ca Tình cha biết ít nhất 9 loại ngôn ngữ. Đáp lại lời khen của "kiều nữ làng hài", Ngọc Sơn khéo léo khen cô xinh đẹp bằng tiếng Đức.

Khi được hỏi “Thần tượng thể thao của anh là ai?” Ngọc Sơn tự hào cho biết đó chính là Mike Tyson.Anh yêu mến võ sĩ quyền Anh huyền thoại từ khi còn nhỏ. “Xem để kích thích tâm hồn thể thao của mình và thứ 2 là học tiếng nói của người ta. Bây giờ vẫn giữ thói quen đó, xem hết chương trình nước ngoài và Việt Nam. Học cách đánh của Mike Tyson thế nào, để chiến đấu với chính mình thôi”, Ngọc Sơn bộc bạch.

Khi ngắm nhìn hình ảnh một thời của Ngọc Sơn, nữ diễn viên Nhà trọ có quá trời phòng đặc biệt chú ý đến chiếc Cadillac sau lưng “ông hoàng nhạc sến”: “Nhìn bức hình em không quan tâm đến chiếc quần ống loe, em quan tâm đến chiếc xe Cadillac, chiếc xe đáng giá hơn cả một gia tài". Nguyên Khang không giấu được sự ngưỡng mộ đối với nam ca sĩ sinh năm 1968 khi khẳng định TP.HCM thời điểm đó chỉ có vài chiếc xe đáng giá như vậy.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nói về tin đồn tình cảm với Lê Tuấn Anh (Hình 2).

Xem đến tấm ảnh chụp chung cùng Lê Tuấn Anh, Ngọc Sơn thích thú chia sẻ: “Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh chơi rất thân như hai giọt nước vậy đó, tại vì nói ra là hiểu liền. Đến mức mọi người còn nghi ngờ nữa. Nhưng Ngọc Sơn bảo "No no, I’m real man" (Tôi chuẩn men). Tức là Ngọc Sơn thương người và tình cảm với anh em lắm. Ngọc Sơn và Lê Tuấn Anh rất tâm đầu ý hợp, bức ảnh này được chụp vào năm 1991, trong chuyến lưu diễn ở Hải Phòng”.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn nói về tin đồn tình cảm với Lê Tuấn Anh (Hình 3).

Được biết danh ca Ngọc Sơn và diễn viên Lê Tuấn Anh là bạn thân từ thuở hàn vi. Cho đến hiện tại hai người vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, thân thiết.

Minh Hoa (t/h)

"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: Từng bị đồn yêu Như Quỳnh, U50 đi chơi vẫn phải "xin phép mẹ"

Thứ 2, 14/09/2020 | 15:00
Là một ca sĩ nổi tiếng, có tài sản giàu có nhưng danh ca Ngọc Sơn vẫn khiến khán giả tò mò về cuộc sống của mình. Anh không bao giờ giữ tiền mà để mẹ giữ, chuyện tình cảm của anh cũng khiến nhiều người thắc mắc.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn nghẹn ngào chia sẻ về scandal vướng vòng lao lý năm xưa

Thứ 5, 10/09/2020 | 16:17
Nhiều năm đã trôi qua nhưng mỗi khi nhắc lại scandal trong quá khứ “Ông hoàng nhạc sến” vẫn không giấu nổi xúc động.

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: Hé lộ những ân tình thời khốn khó và chuyện “thâm cung bí sử” về những show diễn không cát-xê

Thứ 6, 04/09/2020 | 12:01
Khi nói đến làng nhạc Việt không thể không nhắc đến Ngọc Sơn, bởi những cống hiến không mệt mỏi cùng với cả những chuyện “không vui”. Với danh xưng “Ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng giọng ca da diết, sâu lắng và đầy cảm xúc. Bên cạnh tài năng, cuộc sống riêng tư bí ẩn cũng làm cái tên Ngọc Sơn luôn nhận được sự tò mò từ khán giả. Trong cuộc trò chuyện với PV Người đưa tin Pháp luật, Ngọc Sơn đã thẳng thắn chia sẻ về những mối ân tình trong quá khứ và công việc đảo lộn vì Covid-19.

Ngọc Sơn vui mừng đoàn tụ với mẹ sau thời gian dài xa cách

Thứ 5, 25/06/2020 | 16:39
Mới đây, 3 anh em Ngọc Sơn, Ngọc Hải và Ngọc Hà cùng ca sĩ Quách Tuấn Du, Cao Ngọc Cường,... đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để đón mẹ sau một thời gian dài xa cách và đưa bà đi điều trị tại một bệnh viện uy tín tại TP.HCM.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.