"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn: Từng bị đồn yêu Như Quỳnh, U50 đi chơi vẫn phải "xin phép mẹ"

Đinh Lạc Thành
Thứ 2, 14/09/2020 | 15:00
0
Là một ca sĩ nổi tiếng, có tài sản giàu có nhưng danh ca Ngọc Sơn vẫn khiến khán giả tò mò về cuộc sống của mình. Anh không bao giờ giữ tiền mà để mẹ giữ, chuyện tình cảm của anh cũng khiến nhiều người thắc mắc.

Danh ca Ngọc Sơn sinh năm 1968 tại Hải Phòng. Anh bắt đầu theo học tại trường nghệ thuật sân khấu tại TP.HCM từ năm 17 tuổi và nhanh chóng phát huy được năng khiếu ca hát, sáng tác, biểu diễn, chơi nhạc cụ... Năm 1989, Ngọc Sơn đại diện cho đoàn ca múa Minh Hải tham gia Liên hoan ca múa nhạc nhẹ toàn quốc tại Nha Trang và trở thành "hiện tượng" khi chinh phục giám khảo, khán giả với tiết mục Thuyền và biển.

Ngọc Sơn nổi tiếng từ thập niên 90 và được thế hệ 7X, 8X mến mộ qua các nhạc phẩm như: Lòng mẹ, Giận hờn, Nhớ về em… Trong sự nghiệp của mình, "ông hoàng nhạc sến" còn nhận được nhiều giải thưởng lớn. Ngoài danh hiệu ngôi sao nhạc nhẹ, Ngọc Sơn là ca sĩ duy nhất được trao thêm giải thưởng Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất. 

Từ đây, anh được các hãng băng nhạc săn đón, các bài hát được sáng tác từ lúc mới đi hát những năm 87 - 88 được anh giới thiệu và nhanh chóng trở thành những bài hit.

Ngọc Sơn đã có hơn 30 năm hoạt động và nổi tiếng trong showbiz Việt. Nhưng anh tự nhận mình là "tấm thân nhỏ bé" chứ không dám nhận là ông hoàng, danh ca. Nhiều người gọi anh là hiện tượng của làng nhạc Việt, hiện tại Ngọc Sơn sở hữu nhiều xe sang, biệt thự sang trọng ở TP.HCM. Hiện tại anh thường xuyên đi hát và có nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ cộng đồng.

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn: Từng bị đồn yêu Như Quỳnh, U50 đi chơi vẫn phải 'xin phép mẹ'

Ngọc Sơn có cách sống kỳ lạ, đến tuổi U50 đi đâu vẫn phải "xin phép mẹ".

Nổi tiếng và giàu có không ai có thể phủ nhận, nhưng Ngọc Sơn lại có cách sống khá kì lạ. Vẫn có lịch diễn dày đặc, thậm chí nhận cát-xê hơn 200 triệu/show khi lưu diễn hải ngoại, nhưng Ngọc Sơn không thích giữ tiền mà đưa hết cho mẹ là cô Kim Loan - từng là hiệu trưởng 28 năm ở một trường cấp 2 giữ.

Trong một bài PV cách đây một thời gian, Ngọc Sơn cũng cho PV Người Đưa Tin Pháp Luật biết: "Trừ những lúc đi diễn bận rộn, nếu ở nhà, tôi tự tay vào bếp nấu ăn cho mẹ. Nhà có 1 mẹ, 1 con nên đồ ăn cũng đơn giản. Tôi yêu mẹ và muốn mẹ vui nên tất cả tiền đi diễn, tiền cát - xê mẹ đều cầm cả. Thậm chí mẹ còn đứng tên nhà và tài sản của tôi. Hàng ngày, đi đâu tôi cũng xin phép mẹ. Có lần đi ra ngoài mua sắm gần nhà, tôi thiếu tiền đành nói khó để khi nào mẹ về trả lại người ta sau.

Tôi quan niệm tài sản lớn nhất của con người là trí, lực, còn tiền thì nên biết cách sử dụng sao cho đúng với phong cách, mong muốn của mình. Tôi đặt tu tâm tích đức, thờ kính cha mẹ, tôn sư trọng đạo lên hàng đầu. Bạn hỏi vì sao tôi đưa tiền cho mẹ giữ vì tôi thương mẹ lắm. Mẹ sống được bao lâu đâu, làm cho mẹ vui hết cuộc đời của mình thì mình cũng vui rồi".

Ngôi sao - 'Ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn: Từng bị đồn yêu Như Quỳnh, U50 đi chơi vẫn phải 'xin phép mẹ' (Hình 2).

  Ngọc Sơn từng dính tin đồn yêu Như Quỳnh nhưng anh cho biết, hai người chỉ là đồng nghiệp.

Nói về tin đồn yêu danh ca Như Quỳnh, "Ông hoàng nhạc sến" chia sẻ: "Hồi đó Như Quỳnh là thần tượng của tôi, không chỉ xinh đẹp mà còn tài năng, dịu dàng, sống tâm đức. Điều tôi quý nhất ở Như Quỳnh là sự tình cảm, chân thành mà cô ấy dành cho tất cả mọi người. Như Quỳnh thực sự là một người con gái rất Việt Nam, luôn chu đáo, luôn nhẹ nhàng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Cơ duyên gặp gỡ và ăn một bữa cơm với gia đình Như Quỳnh khiến tôi càng cảm thấy cô ấy đáng quý hơn. Tôi nghĩ rằng thời ấy, không chỉ có tôi mà còn rất nhiều người ái mộ Như Quỳnh. Nhưng hiện tại chúng tôi là bạn bè, đồng nghiệp". 

Ngoài ra, anh cũng tiết lộ vì sao chưa tính đến chuyện hôn nhân dù đã hơn 50 tuổi. Ngọc Sơn bày tỏ: “Tôi cũng từng yêu chứ, nhưng chưa có duyên nên chưa lấy vợ. Hoặc có lẽ vì tình yêu âm nhạc quá lớn, Ngọc Sơn yêu đại gia đình, yêu khán giả quá, suốt ngày dành tình cảm cho đại gia đình nên chưa yêu ai.
 
Hỏi tôi có thích phụ nữ không thì là quá thích. Nhưng mình phải hy sinh thôi, mọi việc đều có cái giá riêng của nó. Sự trả giá bằng khối kiến thức bao nhiêu năm rèn luyện, nếu mình giao lưu bạn bè quá nhiều, mê người con gái quá nhiều cũng không sao, cũng tốt thôi, nhưng sức đâu để học. Toàn bộ sức lực đều dồn cho học hết, mọi người chỉ thấy Ngọc Sơn đùa giỡn, lâu lâu phá cái này cái kia để xả stress thôi, chứ đâu biết Ngọc Sơn đã tự học thế nào".

"Ngọc Sơn không dám nhận mình là người hoàn hảo bởi vì "nhân vô thập toàn", chữ đó không bao giờ phản bác được. Nhưng tôi khẳng định, mình rất "chuẩn men", tôi có sức khoẻ để làm nhiều việc có ích khác và lấy vợ sinh con...", Ngọc Sơn chia sẻ.

 
 

 

 

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn: Hé lộ những ân tình thời khốn khó và chuyện “thâm cung bí sử” về những show diễn không cát-xê

Thứ 6, 04/09/2020 | 12:01
Khi nói đến làng nhạc Việt không thể không nhắc đến Ngọc Sơn, bởi những cống hiến không mệt mỏi cùng với cả những chuyện “không vui”. Với danh xưng “Ông hoàng nhạc sến”, Ngọc Sơn đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng giọng ca da diết, sâu lắng và đầy cảm xúc. Bên cạnh tài năng, cuộc sống riêng tư bí ẩn cũng làm cái tên Ngọc Sơn luôn nhận được sự tò mò từ khán giả. Trong cuộc trò chuyện với PV Người đưa tin Pháp luật, Ngọc Sơn đã thẳng thắn chia sẻ về những mối ân tình trong quá khứ và công việc đảo lộn vì Covid-19.

Bất ngờ lý do Danh ca Ngọc Sơn tặng đồng hồ 7 tỷ cho đàn anh mà "không phải nghĩ"

Thứ 7, 25/04/2020 | 11:26
Danh ca Ngọc Sơn được nhiều khán giả yêu mến vì giọng hát và tính cách thoải mái có phần hài hước của mình. Xung quanh "ông hoàng nhạc sến" này cũng có nhiều đồn đoán và câu chuyện này khiến ai nghe cũng thích thú.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.