Ông lớn thế giới gia nhập mạng quảng cáo Việt

Ông lớn thế giới gia nhập mạng quảng cáo Việt

Thứ 2, 01/04/2013 | 09:27
0
Ngày 27/3, Mediafire chính thức gia nhập hệ thống Ad360 - một trong những mạng quảng cáo phổ biến tại Việt Nam.

Theo thống kê của Trung tâm số liệu Internet quốc tế, Việt Nam nằm trong top 20 quốc gia có nhiều người dùng Internet nhất thế giới với tỷ lệ hơn 35,4% dân số, khoảng 32 triệu người. Mức doanh thu của thị trường quảng cáo trực tuyến năm 2012 ước chừng đạt khoảng hơn 500 tỷ đồng, tăng gần 80% so với mức doanh thu năm 2009 (278 tỷ đồng), chiếm tỷ lệ cao nhất trong các loại hình quảng cáo khác.

Với những tín hiệu đáng tự hào này, Việt Nam thực sự là một mảnh đất mầu mỡ cho các Publisher quảng cáo. Bằng chứng là sự góp mặt của các anh tài trên thế giới như Google, Facebook,…cùng văn phòng đại diện và những hợp đồng đối tác đình đám. Chính vì vậy việc Mediafire gia nhập mạng quảng cáo Ad360  cũng là nằm trong xu thế tất yếu này. 

Công nghệ - Ông lớn thế giới gia nhập mạng quảng cáo Việt

Mediafire “bắt tay” gia nhập mạng quảng cáo trực tuyến Ad360

 MediaFire là một trang web chia sẻ dữ liệu miễn phí và không giới hạn, nằm trong top 100 Alexa toàn thế giới và đứng thứ 19  tại Việt Nam (Nguồn Alexa). Theo báo điện tử compete.com, có 1,26 tỷ độc giả truy cập vào Mediafire.com  trên toàn thế giới, hơn 12 triệu người truy cập trên ngày (Theo Mediafire.com), trong đó Việt Nam chiếm 3,6% lưu lượng truy cập (theo Alexa).

Việc  kí kết  hợp tác với Mediafire đánh dấu một bước ngoặt cho sự lớn mạnh của  Ad360 - Mạng quảng cáo thông minh. Ad360 được biết đến là một mạng quảng cáo tân tiến, có tốc độ phát triển nhanh và công nghệ quảng cáo hiện đại so với hệ thống các mạng quảng cáo Việt Nam.  Hiện nay, Ad360 hiện đã phát triển hệ thống hiển thị trên 500 website chất lượng thuộc đa lĩnh vực, với hơn một trăm triệu lượt hiển thị mỗi ngày và có độ phủ đạt khoảng 60% thị trường người dùng Internet Việt Nam. 

Công nghệ - Ông lớn thế giới gia nhập mạng quảng cáo Việt (Hình 2).

Demo quảng cáo của Ad360 trên MediaFire.com

Để đáp ứng nhu cầu thiết thực của các nhà quảng cáo, A360 đã có những bước đi cải tiến mạnh mẽ về công nghệ hiển thị và phân khúc nhóm đối tượng mà các nhà quảng cáo quan tâm. Đặc biệt, công nghệ mới Retargeting - “tái hiển thị quảng cáo” được đánh giá sẽ đảm bảo “đeo bám” và mang lại những khách hàng tiềm năng thực sự cho nhà quảng cáo. Đồng thời, khả năng chủ động với các chiến dịch quảng cáo như việc: tự tạo quảng cáo, thay đổi quảng cáo dễ dàng theo ngày giờ cũng như chủ động phân bổ ngân sách quảng cáo theo ý muốn, và việc tha hồ chọn lựa các định dạng quảng cáo: Catalog Ads hoặc banner Ads, sẽ khiến các nhà quảng cáo hoàn toàn hài lòng khi triển khai sử dụng.

Việc Mediafire chọn lựa Ad360 làm đối tác cao cấp, cho thấy Ad360 thực sự đáp ứng được nhiều tiêu chuẩn của một mạng quảng cáo quốc tế. Chắc chắn, trong một tương lai không xa,  mạng quảng cáo Ad360 sẽ được nhiều publisher uy tín trong và ngoài nước cùng “bắt tay” hợp tác.

Diệp Thanh

Các thương hiệu lớn và những quảng cáo 'ồn ào' nhất

Thứ 4, 27/03/2013 | 13:58
Ford, KIA, Pepsi, Burger King... đều có những quảng cáo với hình ảnh phản cảm, hoặc thông điệp sai lầm như "ích kỷ không tội lỗi" của Mentos.

Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:32
Hãng xe hơi danh tiếng Ford đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi sau khi những áp-phích biếm họa quảng cáo của họ xuất hiện trên mạng internet.

Những biển quảng cáo độc đáo trên mái tóc

Thứ 3, 26/03/2013 | 16:36
Một người đàn ông Florida đã có ý tưởng độc đáo khi biến mái tóc mình trở thành banner quảng cáo cho bạn bè và các doanh nghiệp.