Ông Nguyễn Xuân Anh không trả lời đường dây nóng: Đà Nẵng lên tiếng

Ông Nguyễn Xuân Anh không trả lời đường dây nóng: Đà Nẵng lên tiếng

Thứ 4, 24/02/2016 | 15:05
0
Sở Thông tin & Truyền thông chính thức có thông tin chính thức việc Bí thư Nguyễn Xuân Anh không trả lời tin nhắn trên đường dây 'nóng'.

Sáng nay (24/2) một tờ báo mạng đăng tải bài viết "Đường dây nóng của lãnh đạo hoạt động thế nào?" - trong đó nhân viên của tờ báo mạng đã gửi tin nhắn đến Bí thư nhiều tỉnh thành, trong đó có Bí thư Thành ủy Nguyễn Xuân Anh nhằm mục đích để khảo sát việc xử lý phản ánh của người dân.

Tin nhắn gửi Bí thư Nguyễn Xuân Anh có nội dung: “Thưa Bí thư, tôi biết một vụ chặt chém khách tham quan ở một nhà hàng tại TP Đà Nẵng. Để biết chi tiết xin vui lòng gọi lại số máy này. Cảm ơn”.

Sau đó, trang thông tin điện tử này cho hay: “PV không nhận được câu trả lời”.

Đại diện Sở Thông tin & Truyền thông TP Đà Nẵng có thông tin chính thức về sự việc này như sau:

"Trước hết, tờ báo đăng khảo sát kết quả xử lý tin nhắn về đường dây "nóng" của TP Đà Nẵng chỉ là trang thông tin điện tử tổng hợp, không phải cơ quan báo chí; các nhân viên làm việc tại trang thông tin điện tử này không được phép hoạt động như các phóng viên báo chí; các bài viết đăng tải trên mạng xã hội không phải là các tác phẩm báo chí. Vì vậy, lãnh đạo TP Đà Nẵng không có trách nhiệm phản hồi các thông tin đăng tải trên các trang thông tin điện tử tương tự.

Tuy nhiên, để rộng đường dư luận, đồng thời để nhân dân hiểu rõ hơn về hoạt động tiếp nhận ý kiến góp ý, phản ánh của nhân dân đến lãnh đạo thành phố, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng có ý kiến như sau:

Việc công khai số điện thoại để nhận thông tin phản ánh của người dân của Bí thư Thành ủy trong thời gian qua hoạt động rất hiệu quả. Trung bình mỗi ngày số điện thoại của Bí thư nhận được hàng trăm cuộc gọi, tin nhắn để phản ánh trong các lĩnh vực. Hầu hết các phản ánh của người dân được Bí thư chỉ đạo xử lý kịp thời.

Xã hội - Ông Nguyễn Xuân Anh không trả lời đường dây nóng: Đà Nẵng lên tiếng

Nội dung khảo sát tờ báo mạng trên số điện thoại đường dây "nóng" Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân

Cùng chuyên mục

Nhiều vụ nổ được báo cáo ở Iran, liệu có phải Israel bắt đầu trả đũa?

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:02
Các quan chức Mỹ xác nhận với CBS News, CNN và ABC News rằng cuộc tấn công được Israel thực hiện để đáp trả cuộc không kích quy mô lớn của Iran trước đó.

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Đằng sau việc dòng xe Lada huyền thoại của Nga trở lại thị trường Iran

Thứ 6, 19/04/2024 | 06:00
Cuộc xung đột ở Ukraine đã thúc đẩy hàng trăm công ty nước ngoài rời bỏ Nga nhưng không có lĩnh vực nào của “xứ sở Bạch dương” bị ảnh hưởng nặng nề hơn xe hơi.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Đồng Nai: Long trọng tổ chức Lễ giỗ tổ Hùng Vương

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:06
Sáng 18/4 (mùng 10/3 Âm lịch), tại Đền thờ Quốc Tổ Hùng Vương (P.Bình Đa, Tp.Biên Hòa), UBND Tp.Biên Hòa long trọng tổ chức Lễ giỗ Tổ Hùng Vương năm 2024.

Kinh hoàng núi lửa ở Indonesia phun trào kèm theo những tia sét màu tím

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Indonesia đã đóng cửa một sân bay cấp tỉnh, sơ tán hàng trăm người và phát cảnh báo về sóng thần sau khi núi lửa Ruang phun trào dữ dội.