Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Thứ 6, 17/06/2022 | 08:25
0
Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam ông Park Hang-Seo đã tham dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022.

Tối 16/6, tại Quảng trường 2/4 (Tp. Nha Trang), Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 với chủ đề “Nha Trang, Khánh Hòa – Chạm đến trái tim”.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo người dân và du khách tại phố biển Nha Trang. Ông Park Hang-Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam là khách mời đặc biệt của chương trình.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022

Ông Nguyễn Tấn Tuân, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa tặng quà cho ông Park Hang-Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam cùng phu nhân.

Liên hoan diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 16-19/6 với sự tham gia của gần 200 gian hàng du lịch, thương mại, ẩm thực hoạt động theo hình thức không gian mở và chuỗi các hoạt động, sự kiện. Đồng thời, Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 cũng là sự kiện của tỉnh Khánh Hòa tổ chức hưởng ứng chương trình Năm Du lịch quốc gia 2022 – Quảng Nam.

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa đã tặng hoa, quà cho ông Park Hang-Seo cùng phu nhân để bày tỏ tình cảm và lời cảm ơn của nhân dân tỉnh Khánh Hòa đối với những đóng góp của ông cho bóng đá Việt Nam trong những năm qua. Ông Park Hang-Seo cũng đã tặng món quà kỷ niệm là quả bóng và áo thi đấu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông cho đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 2).

Ông Park Hang-Seo tặng quà kỷ niệm là quả bóng và áo thi đấu của Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam có chữ ký của ông cho đại diện lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Thông qua chương trình liên hoan, tỉnh Khánh Hòa đặt kỳ vọng sẽ góp phần phục hồi và lấy lại đà tăng trưởng cho ngành du lịch sau ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời, đặt mục tiêu tăng cường triển khai các hoạt động truyền thông, xúc tiến quảng bá điểm đến, trong đó khẳng định Nha Trang – Khánh Hòa là điểm đến an toàn, chất lượng, hấp dẫn và thân thiện…

Đặc biệt, chương trình có sự hiện diện của ông Park Hang-Seo, Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và phu nhân là niềm động viên, cổ vũ lớn lao về tinh thần cho ngành du lịch Khánh Hòa”.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 3).

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Khánh Hòa phát biểu tại lễ khai mạc.

Cũng trong lễ khai mạc, ông Lê Hữu Hoàng cho biết, ngày 16/6, tỉnh Khánh Hòa đã được Quốc hội thông qua cơ chế, chính sách đặc thù để phát triển. Điều này đã tạo thêm nguồn lực và điều kiện phát triển tỉnh Khánh Hòa thành một cực tăng trưởng, trung tâm của khu vực duyên hải Nam Trung Bộ, Tây Nguyên và cả nước về kinh tế biển, công nghiệp công nghệ cao, khoa học và công nghệ, đổi mới sáng tạo và có ý nghĩa quan trọng về quốc phòng, an ninh. Đây là điều kiện rất thuận lợi để Khánh Hòa có thể bức phá triển khai tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, giải pháp của Nghị quyết 09 đã đề ra.

Phó Chủ tịch cho biết, liên hoan tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp quảng bá, khẳng định thương hiệu, tiếp cận và giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch, chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch hấp dẫn đến với du khách trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, tạo cơ hội để mở rộng giao lưu, hợp tác cùng phát triển giữa các địa phương và doanh nghiệp. Liên kết vùng, liên kết sản phẩm như “Biển và Hoa” giữa Khánh Hòa – Lâm Đồng, “Biển và Rừng” giữa Khánh Hòa và Đắk Lắk, kết nối chuỗi sản phẩm dịch vụ giữa các địa phương trong phát triển du lịch.

Đồng thời, tổ chức chuỗi các hoạt động văn hóa nghệ thuật du lịch phong phú, đặc sắc, cuốn hút nhằm phục vụ cho khách du lịch trong nước, quốc tế và người dân địa phương, hướng đến việc trở thành một sự kiện thường niên của ngành du lịch Khánh Hòa nói riêng và Việt Nam nói chung diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 4).

Ông Park Hang-Seo cùng phu nhân theo dõi chương trình tại lễ khai mạc.

Xuyên suốt liên hoan là hàng loạt các hoạt động như chương trình nghệ thuật “Nha Trang đẹp xinh”, công diễn Hội thi tiếng hát ngành du lịch, lễ hội cà phê, lễ hội bia, trò chơi hô hát bài chòi, chương trình biểu diễn nghệ thuật caravan, triển lãm ảnh du lịch qua các miền di sản, chương trình đồng diễn yoga với khoảng 1.000 người tham gia vào sáng ngày 19/6…

Tại lễ khai mạc, một số nhà hảo tâm, Câu lạc bộ Du lịch Việt Nam đã trao những phần quà ý nghĩa cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em khuyết tật, các nạn nhân bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam đi-ô-xin trên địa bàn tỉnh.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 5).

Ông Park Hang-Seo chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 6).

Tiết mục hát múa do các em thiếu nhi biểu diễn.

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 7).

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng biểu diễn tại chương trình.

Sau lễ khai mạc, đông đảo người dân và du khách tại phố biển Nha Trang đã cùng thưởng thức chương trình liveshow “Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn”. Chương trình ca nhạc có sự góp mặt của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Dương Triệu Vũ, ST Sơn Thạch, Khải Đăng, Thu Hằng, Khánh Huế, vũ đoàn Bước Nhảy, MC Nguyên Khang, các em thiếu nhi Nhà Thiếu nhi tỉnh Khánh Hòa….

Sự kiện - Ông Park Hang-Seo dự Lễ khai mạc Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022 (Hình 8).

Đông đảo người dân và du khách ở phố biển Nha Trang tham dự chương trình.

Châu Tường

 

 

Xe buýt 2 tầng chở khách tham quan ven biển Nha Trang miễn phí

Thứ 4, 15/06/2022 | 18:21
Người dân và du khách sẽ được tham quan thành phố biển Nha Trang bằng xe buýt 2 tầng miễn phí trong dịp Liên hoan Du lịch biển Nha Trang 2022.

Khánh Hòa: Cứu sống nữ bệnh nhân 27 tuổi bị vỡ u mô đệm dạ dày ruột

Thứ 2, 13/06/2022 | 21:04
Một bệnh nhân bị vỡ u mô đệm dạ dày ruột, sốt xuất huyết ngày thứ 9 đã được các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa phẫu thuật cấp cứu kịp thời.

Xơ xác rạn san hô trong Khu bảo tồn biển vịnh Nha Trang

Chủ nhật, 12/06/2022 | 06:00
Liên quan đến tình trạng san hô trong Khu bảo tồn biển vịnh Nha Trang xơ xác, Ban quản lý vịnh cho biết nguyên nhân chính là do thiên tai.

Khánh Hòa: Hàng dừa lâu năm ở đường biển Tp.Nha Trang bị đốn hạ

Thứ 6, 10/06/2022 | 16:00
Người dân tỏ ra tiếc nuối khi hàng dừa lâu năm ở Tp.Nha Trang bị đốn hạ. Địa phương cho biết việc này nhằm chỉnh trang vỉa hè và đảm bảo an toàn cho người dân.
Cùng chuyên mục

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

Hải Phòng: Tránh cảnh ùn tắc khi ra đảo Cát Bà dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:10
Những người làm du lịch ở Cát Bà khuyên du khách nên đi cáp treo, tàu thủy, không đi ô tô qua phà… để khỏi chịu cảnh ùn tắc khi ra “đảo Ngọc” dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.

Hà Nội: Thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn xác thực định danh

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư nhằm quản lý dữ liệu về công tác PCCC và CNCH trên địa bàn Thành phố.
     
Nổi bật trong ngày

Tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:20
Cùng với quân và dân cả nước, quân dân Nghệ An đã có đóng góp quan trọng, làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ "chấn động năm châu, lừng lẫy địa cầu".

“Vượt nắng, thắng mưa”, đẩy nhanh làm đường dây 500kV mạch 3

Thứ 4, 24/04/2024 | 21:14
Nhờ sự vào cuộc quyết liệt của chính quyền địa phương và người dân, dự án đường dây 500kV mạch 3 qua Nghệ An đang được đẩy nhanh tiến độ.

Hạn chế xe trọng tải lớn trên một số tuyến đường hướng về Điện Biên

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:10
Trong các ngày 3, 5, 6 và 7/5, hạn chế xe có trọng tải lớn, xe vận tải hành khách đường dài di chuyển trên QL6, QL279 và QL12 từ Sơn La, Lai Châu đi Điện Biên.

Bài toán "hạ nhiệt" giá vé máy bay dịp lễ

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:12
Chỉ vài ngày nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 (kéo dài từ 27/4 đến 1/5), hãng hàng không đang nỗ lực tăng cường bay đêm để hành khách có thêm lựa chọn đi lại.

Hà Nội: Thí điểm cấp phiếu lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:24
Việc thí điểm thực hiện nói trên nhằm đẩy mạnh cải cách thủ tục hành chính cấp phiếu lý lịch tư pháp, tạo thuận lợi, giảm thời gian, chi phí xã hội cho người dân.