"Ông trùm" Playboy lại rục rịch đám cưới

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Cô dâu đã quay trở lại sau gần một năm chạy trốn, ông chủ Playboy Hugh Hefner đã cầu hôn người đẹp và chuẩn bị kế hoạch đám cưới vào đúng ngày đầu năm mới 2013.

Hugh Hefner, 86 tuổi và Crystal Harris, 26 tuổi bắt đầu hẹn hò từ tháng 1/2009 và đính hôn vào dịp Noel năm 2009. Cặp đôi dự tính làm đám cưới vào 18/6, song trước ngày cưới 5 ngày, sau một trận cãi vã nảy lửa, Crystal đã khiến Hugh sốc nặng và lên cơn đau tim khi đột ngột tuyên bố chia tay.

Sự kiện - 'Ông trùm' Playboy lại rục rịch đám cưới

Hef, 86 tuổi, hơn vợ sắp cưới 60 tuổi.

Ở thời điểm đó, dù rất đau buồn khi người yêu phũ phàng dứt áo ra đi, nhưng sau nửa tháng, ông chủ Playboy đã nhanh chóng tìm được cô bồ mới xinh đẹp, trẻ trung là người mẫu người Canada Shera Bechard, cũng kém ông 60 tuổi. Dư luận vẫn cho rằng đây là một cú trả đũa dành cho Crystal vì cô đã rời bỏ Hugh mà đi.

Nhưng không hiểu vì lý do gì mà một năm sau cuộc chạy trốn đó, Harris lại trở lại lâu đài Playboy và sà vào vòng tay người tình già. “Giờ thì Harris và Hef yêu nhau hơn bao giờ hết. Cả hai quên đi tất cả quá khứ và đang chuẩn bị cho đám cưới. Harris cảm thấy thời gian cô rời xa Hefner đã dạy cho cô cách biết sống độc lập và tự đứng trên đôi chân mình". - một nguồn tin cho biết.

Theo nhiều nguồn tin, khi nghe "vợ hụt" Crystal Harris tỏ ý muốn quay lại, Hugh đã rất hạnh phúc. Cùng với đó, bồ trẻ Shera Berchard của ông phải ngậm ngùi ra đi để trả chỗ cho Crystal, người đáng lẽ đã là vợ của ông chủ Playboy cách đây gần một năm.

Thiên Bình (t/h)