Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông

Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông

Thứ 4, 05/06/2013 | 21:26
0
Chạy với tốc độ nhanh, tránh một xe khác đi cùng chiều khiến chiếc xe ôtô con đột ngột mất lái “bay” qua đường tàu rồi cắm đầu xuống sông Châu Giang, Hà Nam.

Khoảng 15h ngày 5/6, chiếc ôtô 4 chỗ hãng Toyota chạy với tốc độ nhanh lưu thông hướng từ Hà Nội về Hà Nam. Khi đến ngã ba Trần Phú, TP Phủ Lý, Hà Nam, đoạn giao nhau với quốc lộ 1A thì tránh một chiếc xe khác đi cùng chiều, tài xế đã vội vàng đánh lái sang trái. Do tình huống quá bất ngờ nên chiếc xe phi thẳng ra quốc lộ 1A, húc văng 1 gờ phân cách rồi “bay” qua đường tàu lao thẳng đầu xuống sông Châu Giang.

Thời điểm xảy ra tai nạn trong xe có hai bố con, hai người đã vội đập cửa kính thoát ra ngoài. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Tại hiện trường, chiếc xe cắm đầu xuống cắm đầu xuống sông, do đoạn này nước cạn nên chiếc xe không bị chìm, một đoạn gờ phân cách đoạn đường QL1A với đường tàu bị chiếc xe húc bay.

Vụ tai nạn hy hữu thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm người dân khiến nhiều phương tiện di chuyển trên quốc lộ 1A gặp nhiều khó khăn.

Ngay sau khi sự việc xảy ra lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt điều tra vụ việc, điều tiết giao thông.

Vụ việc đang được các nhà chức trách điều tra, làm rõ.

Xã hội - Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông

 Chiếc ôtô con lao qua đường tàu rồi cắm đầu xuống sông Châu Giang.

Xã hội - Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông (Hình 2).

Trước khi lao xuống sông chiếc xe này đã húc văng gờ phân cách trên đường.

Xã hội - Ôtô con lao qua đường tàu cắm đầu xuống sông (Hình 3).

 Rất đông người dân hiếu kỳ đứng trên đường tàu xem vớt xe.

> Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Định Nguyễn – Lê Huế

Tai nạn lao động nhiều nhất ở ngành khai thác mỏ

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Những ngành nghề để xảy ra nhiều tai nạn lao động nhất là: Khai thác mỏ, xây dựng (68 người chết, chiếm tỷ lệ 11,84% trên tổng số người chết vì tai nạn lao động); gia công kim loại, lắp ráp cơ khí và các thợ có liên quan (37 người chết, chiếm tỷ lệ 6,64%)...

Tài xế gây tai nạn chỉ ăn bún cá, không uống rượu

Thứ 6, 31/05/2013 | 08:36
Đi cùng ông Hoàng Mạnh Chí trên chiếc Fortuner gây tai nạn làm 3 người tử vong, anh Lập khẳng định bữa trưa hôm đó anh cùng tài xế Chí chỉ ăn bún cá, không uống rượu, bia.

Hai vụ tai nạn chết người cách nhau 500 mét

Thứ 7, 18/05/2013 | 22:20
Mất lái tại khúc cua, xe máy của anh Tâm trượt dài rồi lao vào đầu xe tải đi ngược chiều khiến nạn nhân tử vong. Còn chị Hải đang đi thì bị xe ben chở đất chạy phía sau chèn qua người.

Máy bay Trung Quốc vừa cất cánh đã gặp tai nạn

Thứ 6, 17/05/2013 | 10:10
Một máy bay đã rơi không lâu sau khi cất cánh từ sân bay gần thành phố Thẩm Dương, tỉnh Liêu Ninh đông bắc Trung Quốc vào hôm 16/5. Ba người có mặt trên máy bay đã bị thương.