Sữa hạt xương khớp OviSure Gold tinh hoa dinh dưỡng vàng giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai cải thiện sức khỏe toàn diện

Thứ 7, 03/06/2023 | 18:00
0

OviSure Gold là dòng sữa hạt xương khớp đầu tiên tại Việt Nam được chiết xuất từ 100% đạm thực vật nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Nhằm mang đến cho người dùng nguồn dinh dưỡng vàng giúp xương khớp được dẻo dai, linh hoạt, cải thiện toàn diện sức khỏe người dùng.

Cần biết - Sữa hạt xương khớp OviSure Gold tinh hoa dinh dưỡng vàng giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai cải thiện sức khỏe toàn diện

Sữa hạt xương khớp OviSure Gold - thành phần ưu việt hỗ trợ chăm sóc sức khỏe xương khớp toàn diện

OviSure Gold là dòng sữa hạt xương khớp đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có  bảng thành phần ưu việt chiết xuất 100% đạm thực vật kết hợp với bộ 3 công thức vàng gồm Univestin, MSM, Aquamin F được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Đã được chứng nhận của FDA trong việc giúp giảm đau, hạn chế xơ cứng khớp, mang lại hiệu quả tối ưu giúp cơ thể vận động linh hoạt hơn gấp nhiều lần. Chỉ với 2 ly OviSure Gold mỗi ngày giúp cơ - xương - khớp hoạt động dễ dàng, hết đau nhức từ đó giúp nâng cao sức khỏe 1 cách toàn diện.

Cần biết - Sữa hạt xương khớp OviSure Gold tinh hoa dinh dưỡng vàng giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai cải thiện sức khỏe toàn diện (Hình 2).

Nổi bật trong bảng thành phần của OviSure Gold là nguyên liệu được chiết xuất từ 100% đạm thực vật với các loại hạt cao cấp giàu dinh dưỡng, protein, vitamin và khoáng chất như: óc chó, macca, sachi, methi…Giúp bổ sung omega 3, protein, chất xơ, các loại khoáng chất như canxi, sắt, magie…Từ đó, giúp làm chậm quá trình oxy hóa của xương khớp, giảm đau cơ xương,  giảm cholesterol trong máu, nâng cao toàn diện hệ xương khớp. Cùng với đó, tăng cường khả năng miễn dịch cũng như bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

OviSure Gold không chỉ bổ sung các dưỡng chất từ 100% đạm thực vật mà còn chứa hoạt chất Univestin đây là hoạt chất vàng hàng đầu trên giới giúp cải thiện toàn diện hệ xương khớp. Univestin được chiết xuất từ cây Keo và Hoàng Cầm đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả vượt trội trong việc điều trị và phục hồi hệ xương khớp. Hoạt chất Univestin ứng dụng công nghệ Phytologic độc quyền, đã được nhận bằng sáng chế và đạt chứng nhận của GARS của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm Hàn Quốc.

Ngoài hoạt chất Univestin thì trong OviSure Gold còn 2 loại hoạt chất rất tốt cho xương khớp đó là Aquamin F và MSM. Aquanmin F được chiết xuất từ tảo biển đỏ giúp bổ sung canxi, magie hữu cơ cùng các khoáng chất vi lượng như selen, mangan, kẽm…Giúp duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cứng khớp cho người thoái hóa khớp. MSM là hoạt chất có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi sụn, tạo lớp đệm cho khớp. Cùng với đó MSM là thành phần không thể thiếu giúp tái tạo mô liên kết.

Điểm khác biệt lớn và duy nhất của OVisure Gold với các sản phẩm khác là sự kết hợp 3 hoạt chất theo tỉ lệ vàng Univestin, Aquamin F cùng với MSM mang đến hiệu quả đột phá cho sức khỏe cơ - xương - khớp nhanh chóng chỉ sau 3 ngày. Những cảm giác  khó chịu đau buốt giảm sau 5 ngày và sau 7 ngày hệ cơ xương khớp của người dùng đã được cải thiện rõ rệt.

Hơn thế nữa, không chỉ chứa các hoạt chất tiên tiến trên thế giới giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp mà OviSure Gold còn bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất, omega 3 - 6 - 9 cùng 5 loại axit amin giúp cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho cơ thể người dùng.

Sữa hạt xương khớp OviSure Gold – Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình

Chính nhờ công thức đột phá cùng bảng thành phần vượt trội được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ nên OviSure Gold là sản phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt cho sức khỏe và phù hợp với nhiều đối tượng như:

- Người muốn tái tạo mô sụn, tăng độ nhầy của các khớp gối, làm chậm quá trình lão hóa và giúp cơ thể vận động dễ dàng hơn.

- Người đang gặp vấn đề về xương khớp như thoái hóa, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, loãng xương…

- Người vừa mới ốm dậy, sau điều trị, chấn thương cần hồi phục thể lực, sức khỏe.

- Người ăn uống kém, hệ miễn dịch suy yếu cần bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng thiết yếu.

- Người thường xuyên lao động nặng, luyện tập thể thao muốn phòng ngừa loãng xưa hay các bệnh liên quan đến khớp.

Cần biết - Sữa hạt xương khớp OviSure Gold tinh hoa dinh dưỡng vàng giúp xương khớp linh hoạt dẻo dai cải thiện sức khỏe toàn diện (Hình 3).

Hương vị ngũ cốc ngọt thanh, bùi thơm, dễ uống nhờ thành phần 100% đạm thực vật an toàn và hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Sữa hạt xương khớp OviSure Gold đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng và đạt chứng nhận Vệ sinh an toàn thực phẩm. Vì vậy, người dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

Sữa hạt xương khớp OviSure Gold đã trở thành nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho mọi thành viên trong gia đình Việt. OviSure Gold được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng mỗi ngày 2 ly nhằm bảo vệ cơ – xương – khớp được chắc khỏe, cho một cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai.

SỮA HẠT XƯƠNG KHỚP OVISURE GOLD

- Công ty phân phối sản phẩm: Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Galien

- Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996

- Website: https://ovisuregold.vn/

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thu Hà

Nam thanh niên bị gãy xương sườn sau khi đi bẻ khớp tại nhà thầy lang

Thứ 3, 30/05/2023 | 19:38
Sau khi được thầy lang bẻ xương, bệnh nhân xuất hiện dấu hiệu lạ, sờ tay ra sau lưng các chỗ nắn cột sống thấy đau nhói, cảm giác bị trượt, lệch đốt sống ra ngoài.

Lý do Khương Thảo Đan Gold thực sự là đột phá giúp giảm đau nhức, thoái hoá xương khớp

Thứ 4, 24/05/2023 | 05:53
Tin vui cho người bệnh khớp, PGS.TS Lê Tiến Dũng đã chiết xuất thành công hoạt chất Caryotin từ quả Địa liền giúp hỗ trợ giảm đau, giảm viêm, phục hồi sụn khớp. Hoạt chất nay đã được ứng dụng trong Khương Thảo Đan Gold - phiên bản mới kế thừa toàn bộ tinh tuý của Khương Thảo Đan, mang đến hiệu quả lâu dài, bền vững, an toàn cho người bệnh.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.