P. Cech, Villas-Boas không có lỗi

P. Cech, Villas-Boas không có lỗi

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:58
0
– Sau khi giới truyền thông và người hâm mộ lên tiếng chỉ trích VillasBoas và cho rằng, nguyên nhân khiến Chelsea thi đấu dưới phong độ của mình là do khả năng cầm quân yếu kém của Villas – Boas thì P. Cech đã lên tiếng khẳng định VillasBoas không có lỗi trong những thất bại của Chelsea.

Trong 4 trận đấu gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã thất bại đến 3 trận. Hiện tại, họ bị Man City bỏ xa đến 12 điểm trên bảng xếp hạng. Không những vậy, sau trận thua ngược trước Napoli khiến cơ hội đi tiếp của Chelsea ở đấu trường Champions League trở lên hết sức mù mịt. Để có thể đi tiếp, Chelsea buộc phải đánh bại Valencia ở loạt trận cuối cùng vòng bảng Champions League.

Bóng đá Quốc tế - P. Cech, Villas-Boas không có lỗi

P. Cech lên tiếng bênh vực Villas-Boas

Mặc dù Chelsea đang thi đấu không thành công nhưng thủ môn số 1 của Chelsea là P. Cech đã lên tiếng bênh vực cho Villas-Boas. “Villas-Boas không có lỗi trong những thất bại vừa rồi của Chelsea, những sai lầm cá nhân của các cầu thủ khiến đội bóng phải trả giá”. P. Cech phát biểu trên trang wed của câu lạc bộ.

“Trận đấu với Napoli quả thực là một trận đấu khó khăn. Dù đã có bàn thắng trước nhưng nhưng cuối cùng chúng tôi đã không có được điểm nào khi rời nước Ý. Tuy nhiên, cơ hội để chúng tôi đi tiếp còn rất lớn. Chúng tôi quyết tâm đánh bại Valencia ở trận đấu kế tiếp để giành vé vào vòng 16 đội”, P. Cech chia sẻ.

Villas-Boas đến với Chelsea vào ngày 22/6/2011 với một bản hợp đồng 15 triệu bảng. Khi Abramovich đưa Villas- Boas từ Porto về với Chelsea, tỷ phú người Nga hy vọng vị huấn luận viên được mệnh danh là “Mourinho đệ nhị” sẽ giúp Chelsea trở thành nhà vô địch châu Âu. Tuy nhiên, hiện tại Villas – Boas đang đứng trước nguy cơ thất nghiệp sau hơn 5 tháng gắn bó với Chelsea.

Theo thông tin từ báo chí Anh, mặc dù Abramovich chưa lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, tỷ phú người Nga sẵn sàng chi 20 triệu euro để tống cổ Villas-Boas khỏi Stamford Bridge.

Bảo Nhi


Tag: Napoli Ý
Cùng chuyên mục

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.