'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal

Chủ nhật, 18/09/2022 | 10:38
0
Rachel Stuhlmann, cựu VĐV quần vợt" muốn trở nên nổi tiếng như Paige Spiranac của làng golf. Và cô bị phát hiện đã gạ gẫm Rafael Nadal.
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal

Rachel đã có một cuộc phỏng vấn khá dài cho tạp chí Maxim, trong đó cô nói về những thần tượng hiện tại của mình trong làng quần vợt thế giới là Nadal, Andrey Rublev, Reilly Opelka và Ons Jabeur.

Cô nàng đặc biệt yêu thích Nadal khi nói: "Tôi đã yêu Rafael Nadal từ khi tôi còn nhỏ. Khi tôi còn là một đứa trẻ, tôi có một tấm áp phích của anh ấy trên tường của tôi! Đó là định nghĩa của một vận động viên và nhà vô địch. Andrey Rublev cũng luôn là một trong những thần tượng yêu thích của tôi".

"Reilly Opelka là một người bạn tốt của tôi! Tôi thích cách anh ấy có phong cách và sở thích riêng ngoài quần vợt, như nghệ thuật và thời trang".

Cựu vận động viên quần vợt trở thành người có ảnh hưởng trên MXH đã bày tỏ mong muốn trở thành Paige Spiranac của làng tennis trong một bài báo trên NY Post.

Paige Spiranac là một mỹ nhân làng golf nổi tiếng với hơn 3,6 triệu người theo dõi chỉ tính riêng trên Instagram và Stuhlmann muốn sao chép thành công của cô ở môn quần vợt.

"Paige làm công việc của mình với golf và cô ấy là một người tuyệt vời để tìm kiếm nguồn cảm hứng, nhưng không có gì giống như vậy trong quần vợt. Và vì vậy tôi cảm thấy rằng đối với tôi, tôi rất muốn tiếp tục mang đến sự chú ý cho tất cả các giải đấu khác nhau mà tôi muốn đến".

"Mục tiêu chính của tôi là làm cho môn thể thao này trở nên thông thường và quen thuộc hơn. Vì vậy, bất cứ điều gì phù hợp với điều đó, tôi luôn nói có với cơ hội và và tôi tiếp tục tạo nội dung về môn thể thao này, khiến mọi người hào hứng, cho họ thấy những câu chuyện cuộc sống khác nhau xung quanh quần vợt và theo một cách tích cực".

"Tôi thực sự thích những gì Paige làm trong môn golf và đó là những gì tôi đang cố gắng làm trong quần vợt. Tôi cảm thấy rằng Paige Spiranac đã truyền cảm hứng cho tôi trong một thời gian".

Rachel Stuhlmann, 30 tuổi, từng theo đuổi sự nghiệp tennis ở Đại học Missouri (2010 - 2014) và giành một số danh hiệu cấp quốc gia. Hiện cô đã giải nghệ để thử sức với công việc phóng viên, đồng thời đảm nhận vị trí Giám đốc Truyền thông & Sự kiện Toàn cầu của website Top Court, nền tảng học tennis trực tuyến.

Với chiều cao 1m77, thân hình bốc lửa cùng gương mặt xinh đẹp, Rachel là ngôi sao mạng xã hội được săn đón, thu hút 171.000 người theo dõi trên Instagram và lượng fan của cô đang tăng nhanh. Cô nàng thường xuyên đăng trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực kỳ gợi cảm và nóng bỏng.

Những hình ảnh nóng bỏng của Rachel:

Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 2).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 3).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 4).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 5).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 6).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 7).
Hậu trường - 'Paige Spiranac của làng tennis' gạ gẫm Rafael Nadal (Hình 8).

Đăng Nguyên

Claire Hogle: Nữ thần Golf thế hệ mới tiếp bước Paige Spiranac

Thứ 3, 05/07/2022 | 09:12
Claire Hogle có thể sẵn sàng cướp danh hiệu 'Nữ thần làng golf' của Paige Spiranac khi liên tiếp tạo sóng trên Instagram và YouTube.
Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.

Mbappe kiện chủ quán ăn vì dám so sánh đầu mình giống bánh mì

Thứ 5, 14/03/2024 | 16:26
Mohamed Henni là chủ một cửa hàng kebab ở Marseille đã bị Kylian Mbappe khởi kiện do những quảng cáo liên quan đến hình ảnh thủ quân ĐT Pháp.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.