Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Thứ 4, 27/02/2013 | 17:18
0
Nam diễn viên Hàn Quốc được cho là muốn dùng tiền bạc để "bịt miệng" cô gái kiện anh cưỡng hiếp.

Sina đưa tin về tình tiết mới trong vụ tài tử Park Shi Hoo bị tố cáo cưỡng dâm phụ nữ. Theo đó, hôm 26/2, Shi Hoo liên lạc với A. Anh ra giá 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) đề nghị hòa giải với cô gái. Tuy nhiên A đòi giá cao hơn, Park Shi Hoo không chấp nhận số tiền bồi thường đó nên vụ thương lượng chưa có kết quả.

Sự kiện - Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Cả Park Shi Hoo và A đều phủ nhận tin trên. Đại diện của nam diễn viên khẳng định Shi Hoo không liên lạc với A trong khi cô gái cho biết dù tài tử có đưa ra điều kiện thế nào cô cũng không rút đơn kiện.

Từ lúc bị tố cáo đến nay, Park Shi Hoo hai lần chống lệnh triệu tập của cảnh sát đồng thời đệ đơn xin đổi cơ quan thẩm định vụ án. Yêu cầu của Park Shi Hoo không được chấp thuận. Vụ việc tiếp tục do cảnh sát Tây Seoul điều tra. Nếu không có mặt tại sở cảnh sát trong ngày 1/3, tài tử sẽ bị bắt.

Park Shi Hoo, nam diễn viên K và cô gái A uống rượu với nhau tối 14/2. Rạng sáng 15/2, A được Shi Hoo và K đưa về nhà nam diễn viên The Princess’s Man trong tình trạng bất tỉnh nhân sự. Đến 18/2, A trình báo bị Park Shi Hoo làm nhục, bị K sàm sỡ. Cảnh sát đang điều tra nguyên nhân A bất tỉnh trên đường về chung cư của nam diễn viên.

> Đọc thêm: Quy luật: Muốn có vai chính, phải làm tình với đạo diễn

Hải Lan (VnExpress)

Nghi án cưỡng dâm đồng nghiệp: Park Shi Hoo có thể bị bắt giữ?

Thứ 3, 26/02/2013 | 15:44
Theo dự kiến, nam diễn viên Park Si Hoo – bị đơn của vụ cáo buộc cưỡng dâm gây ồn ào xứ Hàn sẽ phải trình diện với cảnh sát Tây Seol vào lúc 7h tối hôm qua (24/2) để làm rõ việc anh có cưỡng dâm nguyên đơn A hay không. Tuy nhiên, nhưng Si Hoo đã không có mặt trong buổi thẩm vấn.

Nạn nhân khỏa thân khi tỉnh dậy cạnh Park Shi Hoo

Thứ 2, 25/02/2013 | 17:26
Bạn thân của nạn nhân vụ Park Shi Hoo hiếp dâm tiết lộ nhiều tình tiết cụ thể với cảnh sát.

Tin mới nhất từ phía cảnh sát về vụ Park Shi Hoo

Thứ 4, 20/02/2013 | 11:59
Thêm nhiều tình tiết mới trong scandal chàng Romeo xứ Hàn được tiết lộ với công chúng.