Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:57
0
Trong khi đang đối mặt với vụ án "cưỡng hiếp phụ nữ", nam tài tử tiếp tục bị cáo buộc nhận tiền, xe hơi của người hâm mộ.

Mới đây, một bức ảnh được cho là thông tin tài khoản ngân hàng của Park Pyung Ho (tên thật của Park Shi Hoo) bị phát tán. Trong ảnh, tài khoản của nam diễn viên có 7,8 triệu won (khoảng 150 triệu đồng). Một thời gian ngắn sau khi được chuyển khoản, chủ nhân rút toàn bộ số tiền. Theo một nguồn tin, đây là tiền fan của Park Shi Hoo quyên góp tặng anh nhân ngày sinh nhật, tài tử dùng số tiền này mua dây chuyền cao cấp.

Sự kiện - Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Ở Hàn Quốc, nghệ sĩ thường nhận quà hoặc tiền của fan thông qua công ty quản lý. Park Shi Hoo dùng danh nghĩa cá nhân để nhận tiền. Điều này khiến dư luận xôn xao bàn tán. Nhiều người tỏ ra nghi ngờ tư cách của ngôi sao nổi tiếng.

Ngoài ra, năm 2011, Park Shi Hoo nhận một xe hơi nhập khẩu trị giá 150 triệu won (gần 3 tỷ đồng) và một thiết bị chiếu phim gia đình trị giá 10 triệu won (khoảng 193 triệu đồng). Những mặt hàng xa xỉ này do fan tình nguyện tặng. Nhưng việc thông tin này được nhắc lại trong lúc Shi Hoo đang đối mặt với kiện tụng gây bất lợi không nhỏ cho anh.

Sự kiện - Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan (Hình 2).

Một cô gái trình báo bị diễn viên Park Shi Hoo cưỡng hiếp hôm 18/2. Từ đó đến nay, cảnh sát Hàn Quốc ba lần triệu tập tài tử để điều tra. Hai lần đầu, tài tử vắng mặt. Trong lần triệu tập thứ ba vào ngày 1/3, nếu chống lệnh, Park Shi Hoo sẽ bị cưỡng chế.

> Đọc thêm: 'Bắt thóp' dáng nằm 'sex' nhất của sao Việt

Hải Lan (VnExpress)

Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Thứ 4, 27/02/2013 | 17:18
Nam diễn viên Hàn Quốc được cho là muốn dùng tiền bạc để "bịt miệng" cô gái kiện anh cưỡng hiếp.

Nghi án cưỡng dâm đồng nghiệp: Park Shi Hoo có thể bị bắt giữ?

Thứ 3, 26/02/2013 | 15:44
Theo dự kiến, nam diễn viên Park Si Hoo – bị đơn của vụ cáo buộc cưỡng dâm gây ồn ào xứ Hàn sẽ phải trình diện với cảnh sát Tây Seol vào lúc 7h tối hôm qua (24/2) để làm rõ việc anh có cưỡng dâm nguyên đơn A hay không. Tuy nhiên, nhưng Si Hoo đã không có mặt trong buổi thẩm vấn.

Nạn nhân khỏa thân khi tỉnh dậy cạnh Park Shi Hoo

Thứ 2, 25/02/2013 | 17:26
Bạn thân của nạn nhân vụ Park Shi Hoo hiếp dâm tiết lộ nhiều tình tiết cụ thể với cảnh sát.