Park Shi Hoo nộp toàn bộ tin nhắn với 'nạn nhân'

Park Shi Hoo nộp toàn bộ tin nhắn với 'nạn nhân'

Thứ 6, 08/03/2013 | 11:00
0
Để giải tỏa những nghi ngờ về việc "không phối hợp với cảnh sát", phía nam diễn viên giao nộp toàn bộ chứng cứ liên quan đến vụ việc cho cơ quan chức năng.

Luật sư của Park Shi Hoo hôm 7/3 ra thông cáo phản hồi về việc nam diễn viên không giao nộp điện thoại cho cảnh sát. Vị này khẳng định vì bảo vệ đời tư nghệ sĩ, ban đầu không muốn công khai tin nhắn nhưng việc cô A hé lộ tin nhắn với K trước đó gây bất lợi cho phía Shi Hoo. Vì vậy nam diễn viên quyết định giao toàn bộ các cuộc trao đổi trong điện thoại với mục đích tránh các suy đoán làm ảnh hưởng đến hình ảnh diễn viên trong mắt công chúng.

Sự kiện - Park Shi Hoo nộp toàn bộ tin nhắn với 'nạn nhân'

Ngoài ra bản thông cáo khẳng định hiện nay Park Shi Hoo tích cực phối hợp với cảnh sát làm rõ sự việc. Anh đã giao nộp toàn bộ các chứng cứ cho cơ quan chức năng.

Theo Sina, hôm 20/2, mẹ của Park Shi Hoo đã đến gặp bố của A. Hai người chỉ gặp nhau trong thời gian ngắn. Bố của A cuối cùng đá ghế ra về trước. Sau đó mẹ của Shi Hoo đến tìm luật sư của cô A. Theo một nguồn tin, bà muốn con trai hòa giải với bên nguyên nhưng không đạt được mục đích.

Thêm một nghi vấn quanh vụ Park Shi Hoo. Trong loạt tin nhắn giữa A và K - người giới thiệu A cho Shi Hoo - công bố trước đó, K nói “anh đã uống say”. Nhưng trong quá trình điều tra, luật sư của Shi Hoo và của K lại khẳng định tài tử trẻ này không uống rượu trong đêm 14/2. Về điều này, luật sư của cô A nói: “Không uống rượu mà nhắn tin với A lại nói là uống say, chúng tôi thấy rất kỳ lạ”.

Đại diện của A cho biết thêm hiện nay dư luận đặc biệt quan tâm đến thân phận, công việc, quá khứ của "nạn nhân". Những tin đồn tràn lan khiến A không thể sinh hoạt bình thường như trước. Bố của A đọc các bàn tán về con gái đã cảm thấy rất đau lòng. Về phần mình, A đã "tỏ ra bình tĩnh hơn, cô chấp nhận sử dụng máy phát hiện nói dối trong quá trình điều tra", luật sư của cô gái cho biết.

Đài truyền hình KBS đang cân nhắc hình thức xử phạt với một số nghệ sĩ gần đây dính tai tiếng gây ảnh hưởng xấu đến xã hội. Danh sách các nghệ sĩ này có Park Shi Hoo. Theo đó, tài tử có thể sẽ phải ngưng các hoạt động biểu diễn trong một thời gian.

Bảo Quyên (Theo VnExpress)

Cận mặt cô gái trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:14
Hàng loạt hình ảnh cùng clip của cô gái trẻ đã được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.

Park Shi Hoo bị tố nhận tiền của fan

Thứ 6, 01/03/2013 | 08:57
Trong khi đang đối mặt với vụ án "cưỡng hiếp phụ nữ", nam tài tử tiếp tục bị cáo buộc nhận tiền, xe hơi của người hâm mộ.

Park Shi Hoo bị nghi dùng tiền ‘nhấn chìm’ vụ hiếp dâm

Thứ 4, 27/02/2013 | 17:18
Nam diễn viên Hàn Quốc được cho là muốn dùng tiền bạc để "bịt miệng" cô gái kiện anh cưỡng hiếp.