Park Shi Hoo tố cảnh sát thiếu công tâm

Park Shi Hoo tố cảnh sát thiếu công tâm

Thứ 4, 03/04/2013 | 14:57
0
Đại diện luật pháp của tài tử phân tích một số tình tiết từ đầu vụ án, chứng minh cảnh sát thiên vị nguyên đơn A.

Cảnh sát Tây Seoul, Hàn Quốc buộc tội nam diễn viên Park Shi Hoo cưỡng dâm cô gái A. Ngày 2/4, phía nam diễn viên đưa ra thông cáo phân tích một số chi tiết trong quá trình điều tra và cho rằng cảnh sát “là chiếc ô che chắn cho A”. 

Ví dụ, ngày 18/2, 3 ngày sau khi A khai báo sự việc, cảnh sát tiết lộ tên người bị tình nghi cưỡng dâm là Park Shi Hoo.

Ngày 22/2, Park Shi Hoo bị nghi ngờ dùng thuốc gây mê với cô A khiến cô bất tỉnh nhân sự. Ngày 25/2, cảnh sát tuyên bố sẽ cưỡng chế nếu Park Shi Hoo không trình diện tại sở cảnh sát để phối hợp điều tra.

Sự kiện - Park Shi Hoo tố cảnh sát thiếu công tâm

Ngày 26/2, kết quả kiểm tra máu và nước tiểu cho thấy A không bị đánh thuốc mê. Cảnh sát không nhìn nhận yếu tố này mà tiếp tục nghi ngờ “có thể có loại thuốc gây mê mới, tạm thời chưa thể phát hiện”.

Ngày 7/3, dù đã có tất cả tin nhắn có liên quan đến vụ án trong máy của Park Shi Hoo, cảnh sát cho rằng Shi Hoo bất hợp tác vì không giao nộp điện thoại. A xóa khá nhiều tin nhắn trong điện thoại của cô, Park Shi Hoo không xóa nhưng cảnh sát lờ đi điều này.

Ngày 8/3, cảnh sát cho rằng rất khó căn cứ vào tin nhắn từ Kakao Talk để xác định sự thật, trong khi đây là những chứng cứ quan trọng nhất của vụ án.

Ngày 11/3, cảnh sát tuyên bố có tinh dịch của Park Shi Hoo trong người A. Park Shi Hoo thừa nhận quan hệ với A nên chuyện có tinh dịch trong người cô gái là điều bình thường. Tuy nhiên cảnh sát muốn nhấn mạnh điều này và coi đó là chứng cứ buộc tội Park Shi Hoo.

Sự kiện - Park Shi Hoo tố cảnh sát thiếu công tâm (Hình 2).

Ngày 22/3, cảnh sát tung tin Park Shi Hoo nói dối toàn bộ trong phiên thẩm vấn ngày 13/3, làm nhiễu loạn truyền thông gây ảnh hưởng danh dự diễn viên.

Phía Park Shi Hoo bất mãn về kết qả điều tra của cảnh sát, anh nộp đơn kiến nghị lên Tổng cục Cảnh sát Quốc gia Hàn Quốc và Ủy ban Chống tham nhũng và Quyền công dân.

Fan của Park Shi Hoo lo lắng sau khi tài tử bị buộc tội cưỡng hiếp. Hôm nay, 3/4 là sinh nhật Park Shi Hoo. Trên nhiều diễn dàn, fan đăng ảnh, bài viết chúc mừng anh và "cầu nguyện Park Shi Hoo bình an".

Theo Hải Lan (VnExpress)

Người tố Park Shi Hoo cưỡng dâm bị nghi lộ clip sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 13:59
Cư dân mạng Hàn Quốc đang xôn xao trước clip dài 26 phút khoe thân của một cô gái được cho là người đã tố Park Shi Hoo.

'Mẫu tinh dịch trong cơ thể nạn nhân là của Park Shi Hoo'

Thứ 3, 12/03/2013 | 14:46
Kết quả xét nghiệm của Viện Khoa học Điều tra Quốc gia cho thấy Shi Hoo và nạn nhân có quan hệ tình dục.

Cận mặt cô gái trong vụ Park Shi Hoo cưỡng dâm

Thứ 5, 07/03/2013 | 11:14
Hàng loạt hình ảnh cùng clip của cô gái trẻ đã được tung lên mạng và trở thành đề tài bàn tán của dư luận.