Pato chỉ mải “bám váy” “bà chủ”

Pato chỉ mải “bám váy” “bà chủ”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
0
– Sau khi công khai quan hệ với Barbara Berlusconi, NHM thấy Pato trở thành một con người khác hẳn, một “công tử” chỉ biết vui chơi, tiệc tùng và chẳng còn một chút mặn mà với bóng đá.

Sau hơn 4 tuần ngồi ngoài để điều trị chấn thương, Pato khiến NHM cảm thấy yên tâm phần nào khi anh có thể trở lại thi đấu trong trận đấu với Juvetus tại vòng 25 Serie A.

Tuy nhiên, chỉ 1 tuần sau khi trở lại, chấn thương bắp đùi của anh lại tái phát. Tiền đạo người Brazil lại phải nhờ đến sự chăm sóc của bác sỹ.

Kể từ đó đến nay, Pato vẫn chưa có dấu hiệu bình phục. Các bác sĩ dự kiến anh có thể thi đấu cuối tuần này, nhưng với một cầu thủ mà “nằm viện” nhiều hơn ra sân thi đấu thì không có gì là đảm bảo.

Mùa giải đang đi vào chặng cuối cùng, nhưng với chỉ 17 trận đấu và 4 bàn thắng, chưa bao giờ Pato trải qua thời gian tệ như thế trong màu áo Milan.

Những vấn đề mà Pato gặp phải trùng khít với thời gian anh công khai mối quan hệ với con gái của chủ tịch Milan, Barbara Berlusconi. Chính vì thế, nhiều nhận định cho rằng, chính cuộc tình này đã có sự tác động lớn đến Pato.

Bóng đá Quốc tế - Pato chỉ mải “bám váy” “bà chủ”

Pato dính chấn thương nhiều như cơm bữa

Trước hết, một cầu thủ đặt chân vào gia đình chính khách là điều không hề đơn giản. Ở Italia, gia đình Berlusconi có địa vị rất lớn, kể cả khi Silvio giờ đây không còn giữ ghế Thủ tướng nữa.

"Chú Vịt" khoác lên mình một vỏ bọc mới để thích nghi với lối sống của những nhà quý tộc thật sự. Cuộc sống luôn phải nhìn trước nhìn sau thực sự không thoải mái, và Pato đánh mất hẳn sự tập trung.

Trước đây, thời gian của Pato là tập luyện và nghỉ ngơi theo đúng quy định. Cầu thủ người Brazil không có thói quen tụ tập vui chơi. Nhưng kể từ ngày cặp kè với Barbara, anh có quyền được đi đêm, về trễ hơn tất cả các cầu thủ khác. Chân sút 22 tuổi này thường xuyên tháp tùng người đẹp đi dự những buổi tiệc xa hoa, hoặc các buổi trình diễn nhạc kịch.

Bóng đá Quốc tế - Pato chỉ mải “bám váy” “bà chủ” (Hình 2).

Pato chỉ mải vui chơi bên "bà chủ" Barbara

Thời gian dành cho Barbara B. tỷ lệ nghịch với thời gian trên sân tập. Việc luyện tập ít khiến anh đánh mất thể lực và liên tục phải cần đến sự chăm sóc của bác sỹ.

Chưa kể, khi dính chấn thương, "chú Vịt" lại có cớ để cùng người đẹp tung tăng. Anh liên tục đưa Barbara B. và hai đứa con riêng của cô, Alessandro và Edoardo, rời Milano để đi vui chơi. Trong giai đoạn vừa qua, người ta luôn thấy Pato cùng Barbara B. lên phía Bắc trượt tuyết.

Không còn hình ảnh của một Pato “ngờ nghệch” nhưng lại máu lửa và cống hiến trên sân bóng. Thay vào đó là một "công tử" chỉ luôn xuất hiện bên cạnh người đẹp ở những nơi sang trọng.

Lúc này, có lẽ Pato nên rời San Sira để đến một môi trường mới là tốt nhất. Bởi vì, chỉ ở một nơi khác anh mới tìm lại được động lực thi đấu, thay vì phải dựa hơi "bà chủ" để có một chỗ trong đội hình chính của Milan.

Ro Bùi


Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.