Pep Guardiola tiết lộ sốc về mục tiêu cuối mùa của Man City

Pep Guardiola tiết lộ sốc về mục tiêu cuối mùa của Man City

Thứ 5, 27/10/2016 | 11:08
0
Man City đang phô diễn sức mạnh hủy diệt, nhưng Guardiola không đặt mục tiêu cao dành cho đội bóng.

Kể từ khi ngồi “ghế nóng” tại Etihad, trong những trận đấu chính thức đã qua, Pep Guardiola chưa biết tới mùi thất bại. Ông thắng cả thảy 10 trận, bao gồm 6 trận liên tiếp tại Premier League, giúp Man xanh đứng chễm trệ trên đỉnh BXH.

Với những gì đang thể hiện, The Citizens được giới chuyên môn, người hâm mộ đặt cửa vô địch khá cao. Tuy nhiên, cá nhân Pep lại không nghĩ vậy.

Bóng đá Quốc tế - Pep Guardiola tiết lộ sốc về mục tiêu cuối mùa của Man City

 Pep Guardiola không đặt mục tiêu cao với Man City ở NHA.

Tờ Goal dẫn lời của cựu HLV Bayern Munich cho biết: “Tôi không nghĩ nhiều tới thành tích vào lúc này. Chúng tôi chỉ tập trung chuẩn bị tốt nhất trước mỗi trận, cải thiện sự tự tin qua những chiến thắng.

Thành thật mà nói, tôi nghĩ rằng đặt mục tiêu lọt vào top 4 để tham dự Champions League cũng đã là rất khó khăn.

MU đang chơi tốt. Họ mới thắng đậm trước Leicester. Liverpool, Tottenham, Chelsea hay Arsenal cũng rất đáng nể. Everton có thể mới thua, nhưng rồi họ sẽ trở lại mạnh mẽ.

Hiện giờ chúng tôi chỉ nghĩ tới trận đấu với Celtic, rồi sau đó là cuộc đối đầu với Tottenham. Chỉ tới cuối mùa, bạn mới có thể biết vị trí của chúng tôi là ở đâu và có tốt hơn các đối thủ hay không”.

Nói về trận thắng mới nhất của Man City với Swansea, Pep tỏ ra không mấy hài lòng: “Chúng tôi đã có nhiều cơ hội, nhưng những đường chuyền cuối cùng lại thiếu sắc sảo.

De Bruyne, Silva và Gundogan có thể làm tốt hơn. Bàn gỡ hòa của Swansea chính là hình phạt mà đội phải nhận. Rất may là kết thúc trận, Man City vẫn giành thắng lợi”.

Trần Anh

(Theo Goal)

Cùng chuyên mục

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.

HLV Ten Hag giận dỗi rời phòng họp báo vì bị phóng viên "hỏi đểu"

Chủ nhật, 14/04/2024 | 08:50
HLV Erik Ten Hag đã tức giận bỏ ngang buổi họp báo sau trận hòa giữa Bournemouth và M.U, tất cả vì một câu hỏi "khó" của phía phóng viên.

Man United đạt kỷ lục lạ sau khi thua ngược cay đắng trước Chelsea

Thứ 6, 05/04/2024 | 08:47
Man United đã đạt được một kỷ lục mà họ không hề mong muốn sau trận thua 4-3 ở sân của Chelsea hồi rạng sáng nay.

Nhận bóng trong vòng cấm của Arsenal hóa bất khả thi

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:20
Trong mùa giải 2023/2024 nói chung và kể từ đầu năm 2024 nói riêng, việc nhận được bóng trong vòng cấm địa của Arsenal là cực kỳ khó khăn cho các cầu thủ tấn công.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.