PGĐ bệnh viện quay clip nóng làm kỷ niệm và chiếc blouse bị vấy bẩn

PGĐ bệnh viện quay clip nóng làm kỷ niệm và chiếc blouse bị vấy bẩn

Thứ 5, 08/06/2017 | 10:30
0
Theo kết quả xác minh của Ủy ban Kiểm tra huyện ủy Thường Xuân (Thanh Hóa), clip "nóng" của Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện và nữ điều dưỡng được ghi lại ngay trong một đêm trực ở bệnh viện.

Gửi ông Minh, Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân,

Là một người chồng luôn cố gắng gìn giữ ngọn lửa hôn nhân, tôi đương nhiên cực lực lên án chuyện ngoại tình – dù thi thoảng nó được biện hộ bằng tình yêu và hàng tỷ lý do mỹ miều khác. Sau vụ một phó giám đốc văn phòng đăng ký sử dụng đất ở Sóc Trăng bị lộ clip sex, những kẻ "chán cơm thèm phở" hẳn đã tự rút ra bài học: “Khi yêu đừng ghi hình lại”.  Đến vụ việc của ông, tôi mới biết trơ trẽn và đáng bị coi khinh hơn việc đã quan hệ tình dục bất chính còn quay lại clip để làm kỷ niệm là hành động phủ nhận mối quan hệ sai trái đó. Tại sao chỉ đến khi bà L. – điều dưỡng viên công tác tại bệnh viện cung cấp thêm clip, hình ảnh thì ông mới thừa nhận hành vi sai phạm của mình?

Phản bội vợ mình chưa đủ còn muốn “phản bội” luôn cả người tình, tôi thật không biết dùng từ ngữ nào để miêu tả thứ tình cảm mà ông cho rằng đã nảy sinh khi hai người “hay đi trực, có thời gian”.

Nếu bà L. không nắm trong tay bằng chứng thuyết phục, liệu những gì xảy ra ở thì quá khứ có được trần thuật, hay nói chính xác hơn là chối bay chối biến theo cách ông phân trần về sự việc bắt quả tang xuất hiện trong đơn tố cáo: "Tối hôm 29 Tết vừa rồi, tôi nghe nói cô ấy bị chồng đuổi ra khỏi nhà, phải đi ở trọ nên tôi tranh thủ ra động viên, thăm hỏi, khuyên cô ấy sớm trở về nhà. Trời hôm đó mưa nên tôi có cởi bỏ quần áo ra thay. Đúng lúc này, chồng cô L. và bạn anh ấy ập vào, chụp ảnh tôi rồi điện báo lãnh đạo”?

Cafe8 - PGĐ bệnh viện quay clip nóng làm kỷ niệm và chiếc blouse bị vấy bẩn

Ông Trần Văn Minh - Phó Giám đốc bệnh viện Đa khoa huyện Thường Xuân (tỉnh Thanh Hóa). Ảnh: NLĐ.  

Đừng vội mừng vì có người tin tưởng ông không “tống tình” nhân viên nhờ những tấm hình “tự sướng” thân mật giữa ông và bà L.! Người ta khen ông cuối cùng cũng “thành khẩn thú nhận”, “dám chơi dám chịu”… âu cũng bởi họ không đặt nhiều hy vọng vào sự chung thủy trong hôn nhân. Khi mà ngoài xã hội có nhiều người sống quá thực dụng, khi chuyện “tòm tem” nơi công sở được coi là hiển nhiên: Một bên dùng quyền đổi tình, một bên lấy tình đổi chức. Và ai cũng biết rõ, đàn ông không thể ngoại tình một mình.

Nhưng kể cả khi người phụ nữ tự nguyện, kể cả khi ông thực sự muốn “từ từ” chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng đó thì cũng phải biết rằng thứ tình cảm, hạnh phúc lén lún ấy có thể làm tan nát gia đình người khác và làm vấy bẩn chiếc áo blouse đang khoác trên mình? Ông không biết trên nền trắng, những vết nhơ càng trở nên rõ rệt hơn sao?

Dù Ủy ban Kiểm tra huyện ủy đã xác minh, chuyện hai người quay clip nóng ngay trong một đêm trực tại bệnh viện nghe vẫn giống tình tiết trong loại phim rẻ tiền mà tụi trẻ vẫn hay đùa nhau. Có cách sống thoáng như thế, tôi nghĩ ông nên sớm chuyển sang các công việc tự do, để được thoải mái hẹn hò theo kiểu “mình thích thì mình yêu thôi” mà không phải bận tâm người đời và bệnh nhân phán xét!

Thú thực, trước khi quyết định viết lá thư này cho ông, tôi đã phân vân mãi bởi "giang sơn dễ đổi bản tính khó dời", bản thân ông lại là một người cán bộ, hẳn đã biết rõ chuyện gì vi phạm quy định pháp luật về hôn nhân và gia đình, vi phạm về đạo đức lối sống cũng như hình thức kỷ luật đối với các hành vi này.

Nhưng suy đi tính lại, tôi vẫn muốn nói ra đôi lời gan ruột để giúp những người phạm lỗi như ông nhưng chưa bị “lộ” hoặc những người đang tơ tưởng đến chuyện ngoại tình biết quay đầu là bờ, nếu không muốn quăng thanh danh của mình xuống vực thẳm!

Ký tên

Một người chồng

 

Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.