Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ

Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:13
0
Vừa ôn thi xong, nữ sinh viên rời phòng trọ ra ngoài hóng mát. Tuy nhiên, khi nữ sinh chưa kịp hưởng luồng gió mát thì đã bị 2 gã say rượu bắt cóc đưa lên xe máy chở đi rồi thay nhau hãm hiếp.

Khi trình báo sự việc với cơ quan công an, nữ sinh gần hoảng loạn, chỉ nhớ được giọng nói địa phương và một phần biển số xe của hai kẻ đồi bại. Sau khi điều tra xác minh, cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu đã bắt khẩn cấp hai đối tượng sau 24h gây án.

"Ma men" bắt cóc nữ sinh rồi... thay nhau hãm hiếp

Ngày 17/9, cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) thực hiện lệnh bắt khẩn cấp hai đối tượng là Lê Quang Trung, (SN 1992, quê huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) và Nguyễn Văn Hưng (SN 1990, quê huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) về hành vi hiếp dâm. Theo cơ quan CSĐT, vào hồi 1h ngày 12/9, em N.T.T. (SN 1993, trú huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình), là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn TP.Đà Nẵng, đang đi bộ trên đường Lạc Long Quân (phường Hòa Khánh Bắc) thì bị hai đối tượng Trung và Hưng bắt cóc lên xe máy trở ra bờ biển đường Nguyễn Tất Thành rồi thay nhau hãm hiếp.

Pháp luật - Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ

Đối tượng Nguyễn Văn Hưng.

Tại cơ quan CSĐT, hai đối tượng Trung và Hưng khai nhận, vào rạng sáng 12/9, sau khi cùng đám bạn nhậu nhẹt hết một số lít rượu,  Trung và Hưng về phòng trọ. Khi đi tới đường Lạc Long Quân, phường Hòa Khánh Bắc, Trung và Hưng gặp nữ sinh viên T., đang trên đường đi ăn khuya, do có sẵn hơi men nên cả hai đã dừng xe để chọc ghẹo T., thấy T. đi một mình nhìn lại dễ thương, nên hai gã chèo kéo mời đi ăn đêm. Thấy người đẹp "làm ngơ" trước lời mời của mình. Hưng nhảy xuống xe kéo tay nữ sinh T., đòi ôm hôn và bị nữ sinh kêu la. Trước vẻ đẹp của cô nữ sinh trẻ trung, "máu dê" của Hưng nổi lên liền bế ngược T. lên xe máy chở ra đường biển, trước sự la hét trong đêm vắng của nữ sinh.

Khi chở xe lòng vòng gần 20 phút, hai "yêu râu xanh" dừng xe ở khu vực vắng người qua lại, vừa xuống xe, Hưng liền lôi nữ sinh T. xuống bờ biển. Trong lúc đang cởi đồ để thực hiện hành vi đồi bại thì nữ sinh T.  nhanh chân chạy trốn. Do trời tối cộng với mưa to, dù cố gắng chạy nhưng T. vẫn không thoát được hai con "dê" đang trong cơn say. Khi đuổi kịp T., Hưng khống chế T. để Trung hãm hiếp, rồi hắn trực tiếp hành sự... Cứ thế, hai con "ma men" thay nhau hành xác nữ sinh đến gần 3h sáng thì lăn ra bãi cát để... ngả lưng. Còn nữ sinh T. một mặt do sợ hãi, cộng với quá kiệt sức nên không lê nổi bước chân để đứng dậy.

Khoảng 3h30' sáng, hai "yêu râu xanh" chuẩn bị lên đường về phòng trọ, nhưng thấy nữ sinh T. vẫn đang nằm một chỗ, nên Hưng liền quay sang hỏi địa chỉ nơi trọ của T. để... đưa về. Bất chấp sự cự tuyệt của T., hai gã đồi bại vẫn ép buộc T. phải lên xe để chở về khu trọ. Sau khi chở T. về, hai "yêu râu xanh" về phòng trọ của Hưng nghỉ ngơi.

Vì quá hoảng loạn về sự việc vừa xảy ra, nữ sinh T. không dám bước ra khỏi phòng trong cả buổi sáng hôm đó. Sự việc chỉ được phát hiện khi cha mẹ T. ở ngoài quê gọi điện vào hỏi thăm con gái. Biết chuyện động trời xảy ra với con gái, họ lập tức báo cho cơ quan công an.

Pháp luật - Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ (Hình 2).

Đối tượng Lê Quang Trung.

Bị bắt sau 24h..."thả dê"

Ngày 17/9, Đại úy Lê Văn Tín, Đội phó Đội CSĐT TP về TTXH, công an quận Liên Chiểu cho biết: "Khi nghe gia đình trình báo sự việc, lãnh đạo công an quận đã giao cho tổ trinh sát đặc biệt điều tra làm rõ sự việc và truy bắt đối tượng. Tuy nhiên, do quá hoảng sợ nên nạn nhân không cung cấp được nhiều thông tin liên quan đến hai đối tượng đã bắt cóc và hãm hiếp mình. T. chỉ cho biết là một trong hai đối tượng nói giọng Quảng Bình và đi xe máy tay ga có số 4 đầu tiên ở biển số; còn mặt mũi chúng ra sao, nữ sinh T. không nhớ được cụ thể, chỉ nhớ có một đối tượng có mái tóc cắt giống diễn viên Hàn Quốc...".

Trong số những lời khai của nạn nhân, các trinh sát đặc biệt lưu tâm về chi tiết biển số xe có số 4 đầu tiên, các trinh sát đội CSĐT công an quận Liên Chiểu. Bên cạnh đó các trinh sát khác "lang thang" đi tìm những đối tượng có hình dáng, giọng nói, mái tóc giống lời kể của nạn nhân ở tất cả các ngõ, ngách có nhà trọ cho thuê. Trong lúc đang làm nhiệm vụ và theo dõi những đối tượng tình nghi, trinh sát đã phát hiện một chiếc xe tay ga chở 3 có số 4 đầu tiên trên biển kiểm soát. Điều trùng hợp nữa là chiếc xe mang biển đăng ký của tỉnh Quảng Bình. Qua theo dõi sự di chuyển của chiếc xe tình nghi, các trinh sát phát hiện một trong ba người ngồi trên xe có đặc điểm trùng hợp với lời khai của nạn nhân.

Pháp luật - Nữ sinh bị bắt cóc và hãm hiếp nhiều giờ đồng hồ (Hình 3).

Chiếc xe trở nạn nhân của hai "yêu râu xanh".

Qua xác minh, các trinh sát đã "mời" Trung (một trong hai "yêu râu xanh" - PV) lên cơ quan công an làm việc. Trong khi các trinh sát chưa kịp hỏi gì thì Trung đã hồn nhiên nói: "Các anh đưa em lên đây có chuyện gì?"; "Em làm gì mà đưa lên công an?"; và "Thả em ra để em còn về đi xin việc làm...".

Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra trưng ra một loạt chứng cứ, Trung đã phải cúi đầu nhận tội và khai ra kẻ đồng phạm với mình. Ngay lập tức, các trinh sát đã có mặt tại phòng trọ của Hưng. Vì đã có "kinh nghiệm" đối phó với công an (Hưng mới đi tù về được mấy tháng vì tội trộm cắp tài sản-PV) nên Hưng tỏ vẻ bực tức vì các trinh sát đã "làm phiền" giấc ngủ trưa của hắn. Thậm chí, hắn còn lớn tiếng la mắng các trinh sát là bắt nhầm người. Trước sự kiên quyết của các trinh sát, Hưng đã "hậm hực" lên xe về công an và nói "các anh bắt nhầm người phải chịu trách nhiệm đó nhé...". Hưng chỉ hết "già mồm" khi nhìn thấy Trung  tại cơ quan CSĐT.

Đại úy Lê Văn Tín cho biết: "Thời điểm xảy ra vụ án vào lúc rạng sáng, cộng với trời mưa nên quá trình thu thập thông tin, chứng cứ gặp nhiều khó khăn. Nhưng bằng biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát của phòng đã bám sát, theo dõi mối quan hệ của đối tượng và thông qua cô bạn gái của đối tượng Trung, cơ quan CSĐT đã có thêm nhiều thông tin bổ ích cho công tác điều tra...".

Tại cơ quan CSĐT, Trung khai nhận do bực tức người yêu nên mới đi uống rượu quá chén để quên đi nỗi buồn. Khi gặp nữ sinh T., thấy T. quá dễ thương nên mới bắt cóc, sau đó do không kìm nén được "máu dê" nên đã hãm hiếp T..

P.T.H., một nữ sinh viên sống gần phòng trọ nữ sinh T. cho biết: "Sau khi nghe tin bạn T. bị bắt cóc và bị hãm hiếp, cả khu trọ ai cũng giật mình và thấy thương T.. Chắc hai tên này (Trung và Hưng - PV) bị khùng bộc phát mới dám làm vậy vì từ trước đến nay ở khu phố này chỉ  có trộm cắp vặt chưa từng có ai dám gây ra cái chuyện động trời vậy... Từ khi T. xảy ra chuyện buồn, T. ít đi ra ngoài, chỉ ở trong phòng, chúng em sang động viên nhiều lần nên bạn đó cũng đã tĩnh tâm được phần nào....".             

"Yêu râu xanh" vừa mới ra tù

Theo hồ sơ tại cơ quan CSĐT, đối tượng Lê Quang Trung, mặc dù đã học xong nghề của một trường cao đẳng trên địa bàn TP.Đà Nẵng nhưng chưa có việc làm, để kiếm bữa cơm qua ngày nên làm thợ sửa chữa đồng hồ ở chợ Hòa Khánh, quận Liên Chiểu và có người yêu hiện đang học một trường cao đẳng cũng trên địa bàn Đà Nẵng. Còn "yêu râu xanh" Nguyễn Văn Hưng vừa mới chấp hành xong bản án về tội trộm cắp tài sản.

Quang Huy

Cô gái bị bắt cóc và giam cầm 8 năm trong hầm (Kỳ 1)

Chủ nhật, 08/09/2013 | 19:04
Natascha Kampush, cô gái bị bắt cóc và giam cầm 8 năm tại một căn hầm ở Áo cuối cùng đã tiết lộ quãng thời gian sống bên kẻ bắt cóc bằng cuốn tự truyện.

Án chung thân, tù giam 1000 năm cho kẻ bắt cóc 3 phụ nữ 10 năm

Thứ 6, 02/08/2013 | 12:02
Hôm qua, Ariel Castro, cựu tài xế xe buýt tại bang Ohio, Mỹ đã bị tuyên án chung thân vì đã bắt cóc và tra tấn 3 phụ nữ trong suốt 10 năm. Một trong số các nạn nhân đã có mặt tại tòa để chứng kiến phiên xét xử.

Nữ sinh y khoa 22 tuổi bị bắt cóc, hiếp dâm tập thể

Chủ nhật, 23/06/2013 | 13:43
Một sinh viên y khoa 22 tuổi đã bị bắt cóc tại gần trường đại học ở Manipal (Ấn Độ) và bị ba người đàn ông hiếp dâm tập thể đêm hôm thứ năm vừa qua.

Vụ án cô gái phải lòng kẻ bắt cóc mình

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
Việc một cô bé 11 tuổi bị bắt cóc và lạm dụng tình dục gần 20 năm, có 2 con và cam chịu sống chung với kẻ bắt cóc và vợ hắn ta quả thực đã khiến nhiều dư luận nước Mỹ bị sốc.

Bắt giam hai nghi phạm bắt cóc, hãm hiếp sinh viên

Thứ 3, 17/09/2013 | 14:19
Công an Q.Liên Chiểu, TP.Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Lê Quang Trung và Nguyễn Văn Hưng để tiếp tục làm rõ hành vi hiếp dâm.

Bắt cóc bé 18 tháng đòi tiền chuộc để bao gái

Thứ 3, 03/09/2013 | 19:50
Thiếu tiền ăn chơi và bao gái, Sang lên kế hoạch và rủ hai em ruột bắt cóc cháu họ của mình sau đó đòi tiền chuộc 200 cây vàng.
Cùng chuyên mục

Khởi tố 2 đối tượng mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:48
Ngày 23/4, Công an huyện Yên Thành, Nghệ An cho biết, vừa ra quyết định khởi tố bị can với 2 đối tượng trong đường dây mua bán trái phép chất ma túy xuyên quốc gia.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.
     
Nổi bật trong ngày

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.