Pha “vụng trộm chưa kịp chùi mép” của mỹ nhân đình đám gây xôn xao

Pha “vụng trộm chưa kịp chùi mép” của mỹ nhân đình đám gây xôn xao

Thứ 5, 04/02/2021 | 15:06
0
Một pha "vụng trộm chưa kịp chùi mép" không thể nóng hơn của mỹ nhân nổi tiếng khiến dân mạng bàn tán xôn xao.

Tình vụng trộm nơi công sở chẳng còn là “chuyện hiếm”. Chẳng biết “say nắng”, yêu thật hay quan hệ có mục đích, động cơ, nhưng mối tình này luôn là chủ đề nóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Từ đời thực lên màn ảnh, tình vụng trộm chốn công sở cũng khiến khán giả nhiều phen “đỏ mặt”. Mới đây, trong tập 23 bộ phim Hướng dương ngược nắng bất ngờ xuất hiện một pha “vụng trộm chưa kịp chùi mép” khiến khán giả vừa tức cười vừa tò mò.

Giải trí - Pha “vụng trộm chưa kịp chùi mép” của mỹ nhân đình đám gây xôn xao

Cảnh "vụng trộm chưa kịp chùi mép" của An (Thanh Hương) và ông Vụ (nghệ sĩ Công Lý) trên phim.

Chuyện là Minh (Lương Thu Trang) có hẹn ăn trưa với An (Thanh Hương) - nữ dược sĩ làm cùng, nhưng đến giờ hẹn An lại cáo bận đột xuất. Khi Minh gặp Kiên (Hồng Đăng), anh bèn gợi ý cho Minh nên đến... nhà kho, vì đó là nơi hay xảy ra những việc "đột xuất" nhất. Nào ngờ, khi đến nhà kho xem thử, Minh lại bắt gặp cảnh An và phó giám đốc Vụ (NSND Công Lý) đang làm... "chuyện ấy" ngay tại công ty. Bị bắt tại trận, phó giám đốc Vụ vẫn trơ mặt ám chỉ Minh phải biết giữ mồm giữ miệng, trong khi đó, An tỏ ra vô cùng bẽ bàng.

Sau đó, An đã nói chuyện riêng với Minh. Cô tâm sự, bản thân có nỗi khổ riêng, vì sai sót trong công việc, bị sếp nắm "thóp", sợ buổi đuổi nên phải cắn răng chấp nhận "quy tắc ngầm" của ông Vụ. Tình tiết này dù khá hài hước nhưng vẫn gợi nhiều suy ngẫm cho người xem.

Trên trang cá nhân, diễn viên Thanh Hương cũng đăng tải những hình ảnh của cảnh quay "vụng trộm" hài hước này và nhanh chóng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp, cư dân mạng. Đông đảo bình luận đều tỏ thái độ "không nhịn được cười" trước pha kết hợp "đi vào lòng người" của cặp nghệ sĩ nổi tiếng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp luật về phân cảnh “vụng trộm” này, diễn viên Thanh Hương cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi và NSND Công Lý kết hợp với nhau trên phim, mặc dù ngoài đời hai anh em chơi rất thân. Đặc biệt, anh Lý còn là sếp của tôi ở Nhà hát Kịch Hà Nội, diễn với nhau khá nhiều vở trên sân khấu. Tuy nhiên, ngay màn “chào sân” của hai anh em đã là cảnh vụng trộm trong nhà kho. Thực lòng, khó diễn tả vô cùng. Tôi có nói vui là lần đầu tiên kết hợp đã rất mặn mòi. Có thể nói, đây là kỷ niệm không thể nào quên của hai anh em”.

Tiết lộ về hậu trường quay cảnh nóng này, Thanh Hương cho biết: “Thú thực, khi quay cảnh này, cả đoàn phim phải cố bụm miệng, vì cảm giác buồn cười không thể chịu nổi. Thế nên, khi lên sóng, khán giả thấy buồn cười cũng đúng thôi!

Buồn cười bối cảnh quay phim, buồn cười vì hai anh em quá thân với nhau lại phải đóng cảnh không ngờ này. Cảm giác vừa buồn cười, vừa ngại. Thế nên, tưởng dễ đóng hóa ra lại khó. Bởi, cứ nhìn vào mặt nhau đã thấy buồn cười rồi nên hai anh em phải rất tập trung mới hoàn thành được cảnh này”.

vung-trom-cong-so

Hỏi diễn viên Thanh Hương, “NSND Công Lý vừa cưới vợ, chị có e ngại khi đóng cảnh nhạy cảm với anh ấy?, cô nói: “Trời ơi! Chúng tôi là diễn viên mà, sao lại có chuyện ngại khi đóng cảnh nóng với nhau. Nếu e ngại thì có chăng chúng tôi ngoài đời là anh em đồng nghiệp chơi rất thân với nhau, toàn xưng mày- tao vô tư, nên khi đóng những cảnh này cũng hơi… căng. Tuy nhiên, là diễn viên chuyên nghiệp, chúng tôi rất dễ dàng vượt qua sự e ngại đó để hoàn thành cảnh quay. Quan trọng là rạch ròi phim là phim, đời là đời. Tôi vẫn nói vui, thà đóng cảnh chướng tai gai mắt với anh Lý còn dễ hơn rất nhiều, so với những cảnh ngọt ngào, yêu thương”.

Cũng theo Thanh Hương, nhân vật An của cô trong Hướng dương ngược nắng tuy không có nhiều “đất diễn”, nhưng hứa hẹn sẽ gây sóng gió cho phim. Tuy nhiên, nữ diễn viên không tiết lộ thêm bởi đoàn phim không cho phép chia sẻ nhiều về kịch bản bởi Hướng dương ngược nắng vẫn đang quay.

Giải trí - Pha “vụng trộm chưa kịp chùi mép” của mỹ nhân đình đám gây xôn xao (Hình 3).

Thanh Hương gây ấn tượng với nhiều vai diễn đình đám.

Thanh Hương sinh năm 1988, được biết đến là diễn viên có thực lực và ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn đình đám trên màn ảnh như: “Con gái ông trùm” trong Người phán xử, Lan cave của Quỳnh búp bê,…

Song Ngư

Cởi bung cúc áo, quên nội y, Hoa hậu lộ điểm gợi cảm “chết người”

Thứ 5, 04/02/2021 | 08:00
Hoa hậu đình đám khiến dân tình "dậy sóng" với màn bung cúc áo táo bạo quên lối về.

Ham muốn tình vụng trộm nơi công sở, dính 'ma trận' của thám tử tư

Thứ 6, 18/11/2016 | 11:07
Vừa ra khỏi khách sạn, trong khi dư vị ngọt ngào của cuộc tình chớp nhoáng vẫn còn đang lan tỏa thì Hùng bỗng giật bắn người bởi có tin nhắn mới.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

Người có cuộc sống viên mãn hạnh phúc nhất của “Tây Du Ký 1986” là ai?

Thứ 7, 20/04/2024 | 14:01
Nhắc đến “Tây Du ký” thì phải kể đến vai Trư Bát Giới do Mã Đức Hoa thủ vai quá ấn tượng. Sau khi thầy trò Đường Tăng thành “chính quả” năm 1986 thì hiện tại Mã Đức Hoa ở tuổi U80 là người có cuộc sống viên mãn và hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kiếm hiệp Kim Dung: Sự thật phũ phàng về các cao thủ trong Anh hùng xạ điêu

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:31
Anh hùng xạ điêu là một trong các bộ tiểu thuyết kiếm hiệp của cố nhà văn Kim Dung đã để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng độc giả.

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Trịnh Sảng lộ diện với vẻ ngoài khác lạ, sau ồn ào mất khả năng trả nợ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:00
Hình ảnh mới của Trịnh Sảng sau ồn ào mất khả năng trả nợ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên với vẻ ngoài khác lạ.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Vừa bị tai nạn, MC Thảo Vân rơi nước mắt khi thấy dòng tin nhắn của con trai

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:22
Lần đầu lái xe ô tô trên đường MC Thảo Vân vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn. Con trai nữ MC nhắn một câu, khiến khán giả tò mò.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.