Số tiền 100 triệu đồng và lời thú nhận ngoại tình của vợ

Số tiền 100 triệu đồng và lời thú nhận ngoại tình của vợ

Thứ 2, 24/04/2017 | 19:25
0
Tôi hỏi, vợ tôi thú nhận, vì túng thiếu nên chấp nhận qua lại với người đàn ông kia để có tiền trả nợ cho chồng.

Tôi năm nay 34 tuổi, tôi cưới được 7 năm nay. Cách đây 1 năm, vợ chồng tôi có mua một mảnh đất trên cầu Diễn (Hà Nội). Ngoài tiền tích góp, tôi còn phải vay 200 triệu đồng của một người bác họ. Mới đây, gia đình bác có việc, cần tiền gấp nên tôi chạy vạy mãi mới kiếm được 100 triệu đồng, còn thiếu một nửa nữa.

Khi tôi không biết bấu víu đâu vợ tôi mang tiền về bảo tôi gửi trả. Tôi hỏi, vợ bảo vay được của một đồng nghiệp. Tuy nhiên, một lần tình cờ tôi đọc được đoạn chát giữa vợ và một người đàn ông trên Facebook. Họ nhắn tin tình cảm, những tin nhắn nhớ nhung hẹn hò dày đặc. Trong đó còn có nội dung vợ tôi bảo cô ấy áy náy vì đã vay tiền người đàn ông kia. 

Tâm sự - Số tiền 100 triệu đồng và lời thú nhận ngoại tình của vợ

 Tôi vẫn sốc với lời thú nhận của vợ về số tiền trả nợ (Ảnh minh họa).

Tôi hỏi, vợ tôi thú nhận, vì túng thiếu nên chấp nhận qua lại với người đàn ông kia để có tiền trả nợ cho chồng. Vợ cũng mong tôi tha thứ và chấp nhận để cả hai tiếp tục cuộc hôn nhân này.

Sau hôm đó, tôi đã xoay đủ số tiền cùng cô ấy đến gặp người đàn ông kia để trả nợ. Vợ tôi cũng đã nhận ra sai lầm, tuy nhiên, tôi vẫn chưa thể tha thứ được. Bởi tôi không thể chấp nhận một người vợ nông nổi như thế. Giờ tôi phải làm sao đây?

Chuyên gia Tư vấn trả lời:

Chào anh! Trong trường hợp của anh, quả là rất khó để đưa ra một quyết định, nhưng tôi mong anh hãy bình tĩnh lại. Bởi lẽ, tất cả những việc vợ anh làm cũng là vì chồng, vì muốn chia sẻ bớt gánh nặng với anh, tuy nhiên, cách làm của cô ấy là sai trái.

Nếu anh cảm thấy tình yêu của anh và vợ đủ lớn và có thể vượt qua được sóng gió, hãy tha thứ cho cô ấy một lần.

Nên nhớ, khi tha thứ rồi, không được nhắc lại lỗi lầm để đay nghiến cô ấy. Còn nếu, anh cảm thấy cô ấy không còn tình cảm với mình nữa, hay bản tính ngoại tình là cố hữu, hãy dứt khoát. Bởi hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời, nếu không chung thủy sẽ khó bền vững.

Vì thế, hãy bình tĩnh để đưa ra quyết định sáng suốt anh nhé! Chúc anh sớm tìm lại được sự thăng bằng và ổn định gia đình! Thân ái!

Chuyên gia Tư vấn Trần Ly (THCS Ngô Sĩ Liên)

Thanh Bình (Ghi)

Cùng chuyên mục

Ở phố hay về quê?

Thứ 7, 16/03/2024 | 07:00
Vậy là tôi đã quyết định về quê, sau gần hai năm đắn đo đủ điều. Với tôi, đó là một quyết định lớn.

Nếu không phải lo cơm áo gạo tiền, thì ước mơ của anh là gì?

Thứ 4, 25/10/2023 | 06:00
Trong cuộc sống ai cũng có những ước mơ, hoài bão nhưng đôi khi vì phải lo cơm áo gạo tiền mà chúng ta đành gác lại ước mơ của riêng mình.

Giấc mơ tuổi 25

Chủ nhật, 06/08/2023 | 09:00
Ngày bé tôi cứ nghĩ mỗi ngày mưa là lúc ông trời khóc vì nắng bỏ đi. Tôi cũng nghĩ chắc ông trời yêu nắng nhiều lắm, còn nắng thì chẳng mấy khi hiểu lòng ông.

Tháng năm đổi thay

Thứ 7, 05/08/2023 | 07:00
Tôi tìm về chốn xa xưa, bên con ngách nhỏ của thủ đô vào một ngày mưa rơi rả rích. Nỗi buồn hòa trong tiếng mưa, ly cà phê trao nghiêng trên chiếc bàn nhỏ cũ kỹ...

Những lời chúc 8/3 cho người yêu hay nhất “đốn tim” nàng

Thứ 3, 07/03/2023 | 11:00
Ngày 8/3, là ngày để nam giới quan tâm, bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ thân yêu. Bên cạnh những món quà, lời chúc ngọt ngào là không thể thiếu.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Rợn người khoảnh khắc nhiếp ảnh gia lại gần cá mập trắng lớn

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:15
Một nhiếp ảnh gia động vật hoang dã ở Hawaii, Mỹ đã có một trải nghiệm đầy thách thức khi đối mặt gần với cá mập trắng lớn.

Anh nông dân đào được khúc gỗ dài 24m tỏa mùi thơm “lạ”, trị giá gần 1.800 tỷ đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 09:30
Hóa ra, khúc gỗ mà anh nông dân này tìm thấy là loại gỗ vô cùng quý hiếm, giá trị lên đến cả nghìn tỷ đồng.