Tuyệt chiêu chinh phục con gái rượu của các đại gia

Tuyệt chiêu chinh phục con gái rượu của các đại gia

Thứ 5, 29/08/2013 | 11:35
0
Để lọt được vào mắt xanh của những cô gái giàu có không phải điều dễ dàng. Nhất là khi điều kiện của các chàng không bằng họ.

Cùng nghe các chàng trai chia sẻ một vài bí quyết phái mạnh đã và đang áp dụng để chinh phục được gái giàu dưới đây:

Không gây ấn tượng với nàng về mặt vật chất

"Điểm khác biệt lớn ở những cô gái giàu có là họ không quá phụ thuộc hoặc có nhu cầu về mặt tiền bạc đối với người mình yêu. Cô ta có thể có một công việc tốt hoặc gia cảnh giàu có nên chẳng cần lo lắng về vật chất. Chính bởi vậy, những cô nàng giàu có thường không ấn tượng với những món quà đắt tiền.

Trước đây, mình từng quen một cô nàng thuộc đối tượng này. Mình đã cố "nhắm mắt" để mua quà sang trọng tặng cô ấy để rồi sau đó phải méo mặt vì xót tiền. Trong khi cô ấy cũng chẳng mấy bận tâm về giá trị món quà đó. Từ đó mình nghiệm ra việc chạy theo sự giàu sang của cô ấy, dùng vật chất để chinh phục nàng là điều không khả thi.

Kinh nghiệm của mình cho thấy tiền bạc, những sản phẩm thuộc thương hiệu nổi tiếng mà ai cũng quan tâm không thể gây ấn tượng được với những cô gái giàu có. Khoe khoang về tiền bạc, vật chất sẽ không thu hút được nàng. Trái lại nó còn khiến đối tượng này mất hứng thú hoặc chẳng thèm để mắt tới mình" - Nguyễn Q., 35 tuổi, công tác trong ngành Hải quan, chia sẻ.

Gia đình - Tuyệt chiêu chinh phục con gái rượu của các đại gia

Để chinh phục được những cô nàng giàu có, đàn ông cũng có bí quyết riêng (Ảnh minh họa).

Là chính mình và thể hiện cái tôi cá tính

"Hầu hết phụ nữ đều ấn tượng với những người đàn ông có diện mạo bảnh bao, sang trọng. Nhưng với những cô nàng giàu có, nhiều khả năng họ bị thu hút bởi đối tượng thể hiện được cá tính mạnh, sự sáng tạo ra bên ngoài hơn. Thay vì để mắt tới những anh chàng ăn mặc thời trang với gu thẩm mĩ cao, nhiều cô gái giàu có lại bị thu hút bởi những gã ăn mặc có phần đơn giản nhưng khá đặc biệt.

Mình đã rút ra điều này sau khi được một gái nhà khá giả để mắt tới. Giữa một đám bạn đi xe xịn, điện thoại đắt tiền, quần áo hàng hiệu, đầu tóc bóng mượt, mình mặc khá bụi với áo phông, quần thô rách, đi xe côn, điện thoại cổ... Sau này, lúc hẹn hò mình mới hỏi vì sao nàng không thích những chàng kia thì nàng nói thật rằng bạn bè nàng, người thân của nàng toàn những người như thế và hơn thế. Nàng ấn tượng vì sự lạc lõng nhưng rất 'chất' của mình.

Theo mình thì các chàng vẫn có cơ hội chinh phục được gái giàu trên cơ mình nếu biết đầu tư làm nổi bật cái tôi cá tính của mình. Đừng chạy theo các chàng giàu có bởi sẽ khó mà đủ điều kiện theo họ. Thay vì vậy, hãy là chính mình và thể hiện cái tôi cá nhân nổi bật của mình.

Tất nhiên, không phải ai cũng dễ dàng được các cô gái giàu chú ý. Theo mình thì nếu đó không phải là đối tượng giàu có hơn thì ít nhất phải là anh chàng cực kì cá tính mà cá tính thuộc về bản chất mỗi người rồi" - Huỳnh T.G, 28 tuổi, kiến trúc sư, cho biết.

Không ám ảnh, thiếu tự tin trước sự giàu có của nàng

"Sẽ nhiều người cho là hoang tưởng khi đàn ông mơ mộng yêu và lấy được vợ giàu hơn mình. Nhưng chính tôi đã trải qua nên tôi biết chuyện này không viển vông chút nào. Có lẽ một phần là nhờ nửa kia của tôi tuy giàu có nhưng lại không kênh kiệu và sống nặng về tiền bạc.

Nhưng để thành công trong việc chinh phục con gái giàu có, là đàn ông, bạn cần loại bỏ những ám ảnh hoặc thái độ thiếu tự tin trước nàng. Không giàu có không có nghĩa là bạn sẽ chẳng bao giờ lọt được vào tầm ngắm của nàng. Đừng để ưu thế về tài chính làm phiền và cản trở bạn trong quá trình tán tỉnh.

Trước đây, lúc cưa cẩm nàng (giờ đã là vợ), tôi đã mắc sai lầm khi vô cùng tự ti về chuyện tiền bạc. Tôi luôn thấy bất an mỗi khi đi bên nàng, hẹn hò với nàng, đến nhà nàng bởi trong đầu không ngừng so sánh điều kiện vật chất giữa tôi và nàng.

Thậm chí không ít lần nói chuyện, tôi còn ám ảnh đến mức liên tục nhắc đến chuyện tiền nong. Dù đã được "bật đèn xanh" mà tôi vẫn thấy tự ti vô cùng. Chính điều này mà có một thời gian nàng đã phát chát, muốn chấm dứt mối quan hệ với tôi vì coi tôi là người không đủ mạnh mẽ, quyết đoán.

Vì vậy, khi đã có cơ hội quen biết một nàng giàu có, muốn tiến xa hơn với họ, điều các chàng cần tránh là tự ti trước sự giàu sang của họ". Đây là bày tỏ của anh Mai T. T - 30 tuổi, giảng viên đại học.

Trở thành bạn tâm giao của nàng

"Dù giàu có đến cỡ nào thì điều cốt yếu con người cần đến vẫn là tình cảm. Giàu mà không có ai tâm sự, sẻ chia thì cũng cảm thấy cô đơn và chẳng thể hạnh phúc. Tôi đã nhận ra điều này sau khi chinh phục được một cô gái giàu có hơn mình.

Trước khi trở thành bạn trai của cô ấy, tôi cũng không hình dung được một cô nàng dư dả về vật chất như vậy thì có gì đáng để buồn phiền, lo toan và suy nghĩ. Song tôi đã nhầm. Gia đình cô ấy giàu thật song bố mẹ, con cái chẳng mấy khi gần gũi nhau. Cô ấy cũng ít bạn bè, người thân thành ra rất hay chán nản.

Lúc tôi quen cô ấy, tôi cũng chỉ xác định là chơi như bạn bè thôi vì nghĩ mình 'chẳng với tới được'. Qua nhiều lần trò chuyện, tôi mới hiểu tâm tư thầm kín của cô ấy và dần dần trở thành người gỡ rối những muộn phiền, chia sẻ, tâm sự mọi vướng mắc trong cuộc sống lúc nào không hay. Và sau một thời gian thân thiết, chính cô ấy lại là người quay ra 'cưa' tôi. Cô ấy coi tôi như một người bạn tâm giao vậy, tin cậy và đồng cảm.

Theo tôi, trong một số trường hợp, việc trở thành người tri kỉ, nơi gửi gắm mọi buồn vui trong cuộc sống của nửa kia lại chính là bí quyết để chinh phục những cô gái giàu có" - Hoàng H., 32 tuổi, kĩ sư chế tạo máy, thổ lộ.

Theo Tri thức trẻ

Những sự thật trần trụi về phái mạnh mà phụ nữ cần cập nhật

Thứ 2, 22/04/2013 | 21:16
Hầu hết những sự thật trần trụi này sẽ khiến bạn thất vọng song nó sẽ giúp phụ nữ hiểu rõ hơn về người đàn ông đang ở bên bạn.

Bị 'lừa' đi tắm trắng, phái mạnh run tay móc hầu bao

Thứ 6, 15/03/2013 | 07:54
Tắm trắng hiện không còn là đặc quyền của phụ nữ mà không ít đấng mày râu cũng quan tâm tới dịch vụ tút tát nhan sắc hiện đại này. Tuy nhiên với mức giá khá chênh lệch so với liệu pháp tắm trắng dành cho phụ nữ, nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ tắm trắng "ăn theo" để "chém đẹp" phái mạnh. Nhiều người dù chưa nhìn thấy công dụng tức thì như quảng cáo nhưng đã phải ngậm đắng nuốt cay móc hầu bao chi trả cho thứ gọi là "lệ phí dại" này.

Những xe ga thể hiện đẳng cấp phái mạnh

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:50
Thị trường xe máy Việt Nam có khá nhiều mẫu xe ga chỉ dành riêng cho nữ, một số chỉ dành riêng cho nam và một số được cả 2 phái ưa dùng. Dưới đây là một số mẫu xe ga được nam giới ưa chuộng.

Chị em Can Lộ Lộ tiếp tục làm phái mạnh 'tăng nhiệt'

Thứ 4, 17/07/2013 | 17:00
Những hình ảnh mới nhất của 2 chị em Can Lộ Lộ chắc chắn sẽ khiến các quý ông “tăng nhiệt” vì da thịt được 2 người đẹp “phơi” ra hết cỡ.

Những lời chúc hài hước tặng phái đẹp ngày 8/3

Thứ 6, 08/03/2013 | 11:01
Những lời chúc ngày 8/3 đầy dí dỏm và hài hước sẽ khiến người thân của bạn vui vẻ khi nhận được nó.

Người chồng vũ phu phải nhận 8 năm tù

Thứ 4, 28/08/2013 | 15:16
Vượt qua sự ngăn cản của gia đình để đến với nhau, nhưng đôi vợ chồng trẻ ấy chẳng có được mấy ngày hạnh phúc. Kết quả của cuộc hôn nhân nhiều dư vị đắng chát là người vợ mang thương tật suốt đời, người chồng vũ phu phải đối mặt với song sắt nhà giam.

Bắt khẩn cấp nữ công nhân đâm chết chồng đồng nghiệp

Thứ 4, 28/08/2013 | 14:21
Biết chị N. có những lời nói "chê bai" mình với các đồng nghiệp khác trong công ty nên Trang vô cùng bực tức và tìm cơ hội để trả thù.

Gái chưa chồng Đài Loan cất trứng 'để dành'

Thứ 4, 28/08/2013 | 10:08
Mắc kẹt giữa áp lực lấy chồng sinh con và theo đuổi sự nghiệp, ngày càng nhiều phụ nữ Đài Loan lựa chọn đông lạnh trứng ở các phòng sản khoa như một giải pháp "để dành" cho tương lai.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.