Ồn ào vụ gạ tình: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi, Phạm Lịch thấy không thoả đáng

Ồn ào vụ gạ tình: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi, Phạm Lịch thấy không thoả đáng

Đinh Lạc Thành
Chủ nhật, 13/05/2018 | 08:40
2
Sau nhiều ngày im lặng trước những tố cáo của Phạm Lịch, Nga My... về hành vi quấy rối tình dục, Phạm Anh Khoa đã chính thức lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và những người đã bị anh làm tổn thương thời gian qua.
Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố gạ tình
Theo đó, Phạm Anh Khoa đã có một cuộc đối thoại cởi mở, thẳng thắn với đại diện trung tâm CSAGA (tổ chức phi chính phủ, hoạt động trong lĩnh vực bình đẳng giới, bảo vệ phụ nữ và trẻ em gái) dưới sự chứng kiến của Liên minh truyền thông về quyền của người dễ bị Tổn thương (RIM) trước các cáo buộc của vũ công Phạm Lịch, Nga My và một số nữ nghệ sĩ hoạt động chung với anh về những lời nói và hành vi quấy rối tình dục trong luyện tập và biểu diễn.
Cuộc trò chuyện này đã được ghi hình và chia sẻ công khai vào chiều 12/5, thu hút sự quan tâm của dân mạng sau nhiều ngày chờ đợi những phản hồi của rocker này trước những cáo buộc liên tiếp. Trong cuộc đối thoại, ca sĩ Phạm Anh Khoa chính thức nói lời xin lỗi với người hâm mộ và những người đã bị anh làm tổn thương.
Ồn ào vụ gạ tình: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi, Phạm Lịch thấy không thoả đáng

Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và những người đã bị anh làm tổn thương.

Nam ca sĩ cho biết: "Hơn lúc nào hết, tôi cần lên tiếng cho những lùm xùm vừa qua. Trước tiên tôi xin lỗi người hâm mộ vì đã kỳ vọng ở tôi trong công việc ca sĩ. Câu chuyện ồn ào kia chưa biết đúng sai thế nào nhưng chắc chắn đã làm mọi người thất vọng. Thật sự những hành động và lời nói của mình có gây ảnh hưởng tới người tiếp nhận, khiến các bạn không có cảm giác ổn trong cảm xúc. Là người làm việc trong lĩnh vực cảm xúc, tôi hiểu sự ảnh hưởng đó lớn thế nào. Đôi khi còn lớn hơn những gì tôi nghĩ.
Nếu tôi có chọc ghẹo, có bất cứ hành động, hành vi nào mà làm tổn thương các bạn thì cho tôi xin lỗi. Từ giai đoạn này trở đi, tôi sẽ để tâm hơn nữa từ lời nói đến hành động của mình. Xin lỗi những người phụ nữ đã bị mình làm tổn thương".
Bên cạnh lời xin lỗi, Phạm Anh Khoa khiến nhiều khán giả không khỏi sốc nặng trước những chia sẻ của anh về những hành vi quấy rối tình dục trong showbiz. Theo đó, anh tiết lộ bản thân từng nhiều lần chứng kiến việc nghệ sĩ nữ bị “vỗ mông” như một cách “chào hỏi” và thấy đó là chuyện bình thường.

“Những việc đi ra đi vào đùa giỡn, vỗ mông, nó bình thường như ở công sở lấy ly nước cho nhau. Đó là cách hỏi thăm đối phương khi đã quen biết nhau” - Phạm Anh Khoa chia sẻ.

Ồn ào vụ gạ tình: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi, Phạm Lịch thấy không thoả đáng (Hình 2).

Vũ công Phạm Lịch thấy không thoả đáng với lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa.

Sau khi Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi về những ồn ào gạ tình, vũ công Phạm Lịch đã chia sẻ ngay với báo chí về cảm xúc của mình. Cô cho hay: "Tôi cảm thấy không thoả đáng và không hài lòng với những gì mà Phạm Anh Khoa nêu ra. Vì, nếu Phạm Anh Khoa đã đủ can đảm để lên tiếng thì hãy làm điều đó một cách đàng hoàng, thẳng thắn như một người đàn ông. Không lòng vòng tự bào chữa cho hành vi của mình nhiều hơn là ăn năn, hối lỗi".

Phạm Lịch thẳng thắn: "Tôi ghi nhận sự cố gắng này của Anh Khoa nhưng như từ đầu tôi nói, khi sự việc đến mức này điều tôi cần không còn là lời xin lỗi nữa. Anh ta đang cố gắng bào chữa để mọi người quên đi cái sai của mình.

Anh ta nói không cố tình quấy rối, nhưng rõ ràng trong lời nói của anh ta, khi tôi hỏi "Vì sao anh làm như thế", anh ta đã trả lời rằng: "Vì em không cho anh điều anh muốn", anh ta đã có chủ đích trao đổi tình cảm với tôi. Thà như anh ta làm việc nghiêm túc, chỉ lấn cấn chuyện tình cảm thì tôi sẽ bỏ qua. Nhưng anh ta cố lợi dụng việc tôi cần anh ta cho công việc để đặt điều kiện, có hành vi xấu với tôi".

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, diễn viên Thuý Hà cho biết: "Ủa, tôi hoạt động trong showbiz khá lâu rồi mà không thấy việc vỗ mông người khác giới là một cách... chào hỏi. Đó là một hành động khiếm nhã chứ đâu phải chuyện bình thường. Kể cả diễn viên, ca sĩ, hay toàn thể những người hoạt động nghệ thuật, tôi tin rằng, số đông cho rằng lời nói đó là bao biện. Bởi, có thể nghệ sĩ thì có thể thoải mái hơn chút, nhưng việc phản cảm như vỗ mông thì không thể coi là bình thường được".

Clip: Phạm Anh Khoa lên tiếng xin lỗi sau loạt cáo buộc gạ tình

Thứ 7, 12/05/2018 | 20:03
Sau một thời gian im lặng, mới đây ca sĩ Phạm Anh Khoa đã chính thức nói lời xin lỗi tới vũ công Phạm Lịch, Nga My và bất cứ bạn diễn nữ nào đã cảm thấy bị tổn thương trước lời nói, hành vi mà anh đã gây ra.

Sau Phạm Lịch, Nga My, thêm một cô gái "tố" Phạm Anh Khoa gạ tình

Thứ 6, 11/05/2018 | 15:59
Scandal gạ tình liên quan tới cái tên Phạm Anh Khoa ngày càng phức tạp khi danh sách người "tố" anh lại tăng lên. Sau vũ công Phạm Lịch và Nga My, mới đây một cô gái giấu tên bất ngờ tiết lộ sốc rằng, từng bị nam rocker gạ tình.

Vợ Phạm Anh Khoa giữa scandal của chồng: "Trong tâm bão lại bình yên"

Thứ 2, 07/05/2018 | 16:00
Hình ảnh và chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa thu hút sự chú ý từ phía công chúng.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.