Website mua sắm quy mô lớn nhất của Trung Quốc mới đây đã tiến hành thống kê và điều tra sức ảnh hưởng của làng giải trí đối với lợi nhuận kinh tế của nước này và kết quả đưa ra thực sự khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Theo đó, mỹ nhân xa xỉ Phạm Băng Băng trở thành ngôi sao có khả năng kích cầu lý tưởng nhất đối với ngành hàng thời trang của nước này. Trong năm qua, nữ diễn viên đã mang về cho các doanh nghiệp và hãng thời trang lớn nhỏ sô lợi nhuận khổng lổ 450 triệu NDT.
Phạm Băng Băng có sức ảnh hưởng lớn đối với lượng tiêu thụ các mặt hàng thời trang tại Trung Quốc.
Người đại diện của website này cho biết, cuộc bình chọn dựa trên thu nhập của các mặt hàng kiếm được từ từ khóa tên của các nghệ sĩ. Những mặt hàng Phạm Băng Băng thường xuyên sử dụng hoặc do cô làm người đại diện phát ngôn, đóng quảng cáo… luôn bán chạy trên thị trường, nên cô đáp ứng đủ những yêu cầu để trở thành nghệ sĩ làm giàu nhanh nhất cho ngành hàng thời trang.
Những nhãn hàng mà Phạm Băng Băng sử dụng hoặc đóng quảng cáo luôn bán chạy trên thị trườngChỉ tính riêng việc thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ các sự kiện điện ảnh, thời trang với những bộ cánh bắt mắt và độc đáo, Phạm Băng Băng cũng đã đủ sức quảng bá cho nhiều thương hiệu thời trang trong và ngoài nước.
Vượt mặt Phạm Băng Băng, đệ nhất chân dài Đài Loan Lâm Chí Linh trở thành nữ nghệ sĩ được các nhãn hàng mến mộ và mong muốn hợp tác quảng cáo nhất.