Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận "cái tật của chồng"

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 11/05/2018 | 08:36
5
Tối 10/5, vũ công Phạm Lịch công khai tin nhắn được cho là của Mây Phạm (vợ Phạm Anh Khoa) với nội dung thừa nhận chồng "không ít lần gây ra sóng gió cho gia đình".
Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng'

Tối 10/5, Phạm Lịch công khai tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa.

Khi cư dân mạng còn chưa hết ngỡ ngàng vì Phạm Lịch công khai tin nhắn giữa cô và HLV Phạm Anh Khoa, chứng minh anh thường xuyên rủ cô tập luyện tại nhà riêng vào đêm khuya khi vợ con đi vắng cũng như gọi cô bằng biệt danh tục tĩu thì mới đây, nữ biên đạo tiếp tục gây bàng hoàng khi tiết lộ toàn bộ cuộc nói chuyện được cho là giữa Thuỳ Trang (Mây) - vợ Phạm Anh Khoa và cô.

Theo đó, xuyên suốt đoạn hội thoại, Phạm Lịch không hề giấu giếm, số điện thoại được cho là của Thuỳ Trang về những vấn đề giữa cô và Phạm Anh Khoa. Trước chia sẻ thật lòng từ học trò ông xã, Thuỳ Trang tỏ ra hết sức cảm thông, chân thành.

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 2).

 

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 3).

 

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 4).

Tin nhắn giữa Phạm Lịch và người được cho là vợ của Phạm Anh Khoa.

Những tin nhắn đầu, số điện thoại của Mây (Thuỳ Trang) thừa nhận ông xã là người dễ chông chênh với phụ nữ đẹp, tuy nhiên vẫn tin tưởng Phạm Anh Khoa sẽ không “quá trớn” nếu không nhận lại tín hiệu từ đối phương. Ngoài ra, Thuỳ Trang khẳng định nếu không bao dung, cô khó có thể chung sống bên ông xã ngần ấy năm.

Dù vậy, càng về cuối cuộc trò chuyện, tần suất số điện thoại mang tên Mây cảm thông và xin lỗi Phạm Lịch thay chồng ngày càng dày đặc. Cô viết: “Chị không còn gì để nói nữa. Chị rất tiếc cho anh Khoa. Chị sẽ nói chuyện với Khoa về việc này. Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ. Nóng giận cỡ nào thì đàn ông không bao giờ nói với phụ nữ những lời lẽ như vậy. Chị cũng không chấp nhận được. Thực sự tức giận khi đọc những câu chữ kinh khủng như vậy”.

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 5).

 

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 6).

Tin nhắn được cho là của Mây (Thuỳ Trang) tiếc cho Phạm Lịch khi dừng chân sớm tại cuộc thi và đồng tình việc ông xã để cảm xúc lấn át lý trí trong công việc.

 

Phạm Lịch tung loạt tin nhắn được cho là của vợ Phạm Anh Khoa thừa nhận 'cái tật của chồng' (Hình 7).

Tin nhắn có viết: Chị nghĩ anh Khoa phải xin lỗi em vì điều này quá tệ.

Vợ Phạm Anh Khoa nhiều lần bênh vực chồng từ khi bị tố gạ tình. Đêm 26/4, ngay sau khi Phạm Lịch đăng bài tố Phạm Anh Khoa gạ tình, Thùy Trang cho biết chồng đang đi công tác ở Hà Nội, bản thân chị chưa nắm rõ sự việc nên chưa thể phản hồi.

Hôm 1/5, sau khi Phạm Lịch trả lời phỏng vấn kể chi tiết về vụ gạ tình, chị Mây Phạm viết lên trang cá nhân thể hiện sự ủng hộ, bênh vực với chồng, cho rằng anh bị "bôi nhọ".

Hôm 3/5, giữa lúc chuyện đang ồn ào, Mây Phạm đăng ảnh gia đình đi chơi vui vẻ lên trang cá nhân. Từ đó đến nay, chị liên tiếp chia sẻ hình ảnh hạnh phúc của gia đình, trong đó có dòng trạng thái gây tranh cãi: "Trong tâm bão lại bình yên đến lạ".

PV đã liên lạc với Thuỳ Trang và Phạm Anh Khoa  nhưng cả hai đều không nghe máy. Chúng tôi sẽ gửi tới bạn đọc diễn biến tiếp theo khi có thông tin mới về vụ việc này.

Vợ Phạm Anh Khoa giữa scandal của chồng: "Trong tâm bão lại bình yên"

Thứ 2, 07/05/2018 | 16:00
Hình ảnh và chia sẻ mới nhất của bà xã Phạm Anh Khoa thu hút sự chú ý từ phía công chúng.

Động thái bất ngờ của vợ chồng Phạm Anh Khoa giữa “bão” gạ tình

Chủ nhật, 06/05/2018 | 14:23
Không lên tiếng thanh minh, giải thích, Phạm Anh Khoa vẫn giữ vẻ bình thản, đi chơi vui vẻ cùng vợ con mặc “bão” scandal gạ tình dồn dập.

Vợ chồng Phạm Anh Khoa vui vẻ đi chơi cùng con, mặc scandal bị "tố" gạ tình

Thứ 6, 04/05/2018 | 10:32
Mới đây, Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa khoe ảnh đi chơi vui vẻ của gia đình bất chấp ồn ào xung quanh chuyện chồng bị vũ công Phạm Lịch "tố" gạ tình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.