Phạm Phương Thảo quá đỗi tình tứ với DV Thiện Tùng trong MV mừng ngày Valentine

Phạm Phương Thảo quá đỗi tình tứ với DV Thiện Tùng trong MV mừng ngày Valentine

Lê Thị Ánh Tuyết
Thứ 4, 14/02/2018 | 18:00
0
Nhân ngày Lễ tình nhân 14/2, ca sĩ Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV "Thương nhau thì đừng". Một lần nữa, diễn viên Thiện Tùng lại trở thành tình nhân của nữ ca sĩ.

NHẠC TRỮ TÌNH || THƯƠNG NHAU THI ĐỪNG || ALBUM .. || NHẠC QUÊ HƯƠNG

Nghe ca khúc này, ít ai có thể nghĩ, một người đã đi qua những sóng gió hôn nhân như Phạm Phương Thảo lại có thể viết về tình yêu một cách tình tứ, nồng nàn như cô gái mới yêu lần đầu như vậy.

Những cảm xúc yêu trong sáng tác mới này của Phạm Phương Thảo đưa người nghe vào một thế giới tình yêu đầy màu sắc, có hờn giận ghen tuông nhưng trong veo, êm dịu khiến ai nghe rồi ai cũng muốn… bỏ qua hết mọi giận hờn với người mình yêu.

Sáng tác mới của Phạm Phương Thảo kể một câu chuyện tình yêu bằng những lời tâm tình dịu dàng mà chân thành của một cô gái với người yêu, khi mà hai người hay giận hờn “ngày mưa ngày nắng”, có những lúc cái hờn giận ấy khiến tình yêu lao đao.

Sự kiện - Phạm Phương Thảo quá đỗi tình tứ với DV Thiện Tùng trong MV mừng ngày Valentine

Phạm Phương Thảo và Thiện Tùng dính nghi án "phim giả tình thật" vì quá tình cảm trước máy quay.

MV “Thương nhau thì đừng” được Phạm Phương Thảo quay hình tại vùng biển Mũi Né và Cửa Lò, với hình ảnh của một đôi uyên ương sống nghề chài lưới ven biển. Diễn viên Thiện Tùng một lần nữa kết hợp làm “người yêu” của Phạm Phương Thảo. Trong MV này, cả hai cực kỳ ăn ý và tình tứ với nhau khidiễn xuất. Vẻ tình tứ của Thiện Tùng và Phạm Phương Thảo khiến người xem không khỏi nghi hoặc đặt câu hỏi chuyện “phim giả tình thật”.

Nói về điều này, Phạm Phương Thảo cho biết: “Anh Thiện Tùng đã rất chịu khó khi đi khắp nơi với tôi để quay hình, tôi rất biết ơn anh và ê-kíp đã vất vả vì tôi. Tôi không phải diễn viên chuyên nghiệp, nhưng sự chuyên nghiệp của anh ấy giúp chúng tôi phối hợp ăn ý. Diễn cảnh tình cảm vốn không dễ với cả diễn viên chuyên nghiệp, nhưng do chúng tôi đã làm việc với nhau khá thân thiết nên cũng dễ dàng hơn chút”.

Sự kiện - Phạm Phương Thảo quá đỗi tình tứ với DV Thiện Tùng trong MV mừng ngày Valentine (Hình 2).

Phạm Phương Thảo dù đã trải qua đổ vỡ, nhưng cô vẫn tin vào tình yêu.

Phạm Phương Thảo tiết lộ, sáng tác này cô viết trong những phút giận hờn với một người đã đem đến cho cô những rối bời, rung động. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chia sẻ chân tình: “Tôi không tham vọng Thương nhau thì đừng sẽ làm nên điều gì to tát cả.

Ca khúc tôi viết nhẹ nhàng về giai điệu và ca từ nói về tình yêu, không có gì là đột phá. Tôi chỉ hy vọng nhận được sự đồng cảm của mọi người về tác phẩm cũng như muốn gửi quà Valentine cho những người đã, đang và sẽ yêu. Tình yêu cho chúng ta nhiều cung bậc cảm xúc trong đó giận hờn và ghen tuông là một phần không thể thiếu, nhưng sau tất cả vẫn ở lại, yêu nhiều hơn chứ không dễ dàng buông bỏ”. 

Phạm Phương Thảo kể chuyện tình đời mình trong MV đẹp như tranh

Thứ 5, 19/01/2017 | 14:19
Nữ ca sĩ xứ Nghệ - Phạm Phương Thảo chính thức phát hành MV “Dọc ngang đò tình” vào đúng ngày sinh nhật (18/01).

Nghẹn ngào ca khúc tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên của Phạm Phương Thảo

Thứ 4, 08/07/2015 | 19:06
Phạm Phương Thảo vừa ra mắt ca khúc do cô sáng tác "trăng sáng một mình" để tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên, người thầy, người cha mà cô kính yêu.
Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.