Phan Anh: Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng nhờ chân thật và lòng nhân ái

Phan Anh: Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng nhờ chân thật và lòng nhân ái

Nguyễn Duy Cường
Chủ nhật, 07/01/2018 | 19:08
0
Nam MC nhận định, H’Hen Niê chiến thắng nhờ vào thần thái, sự tự tin, catwalk, chân thật và đầy lòng nhân ái thể hiện qua 2 phần thi ứng xử.

Hoàng Thùy và Mâu Thủy thừa nhận chiến thắng của hoa hậu người Ê Đê

MC Phan Anh là thành phần Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Anh chia sẻ, cảm thấy vui mừng, hài lòng với việc H’Hen Niê giành ngôi vị hoa hậu. Anh đánh giá rất cao thí sinh này. Anh đã chọn cô trong top 3 và thêm 1 phiếu ở phần thi cuối cùng.

Sự kiện - Phan Anh: Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng nhờ chân thật và lòng nhân ái

MC Phan Anh trên ghế ban giám khảo trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Anh tin rằng, các thành viên ban giám khảo khác cũng đồng quan điểm với mình H’Hen Niê đã tỏa sáng trên sân khấu đêm chung kết. Cô chiến thắng nhờ vào thần thái, sự tự tin, catwalk, sự chân thật và đầy lòng nhân ái thể hiện qua 2 phần thi ứng xử.

Riêng anh cảm thấy rất vừa lòng với 2 phần thi ứng xử của H’Hen Niê. Trong các câu trả lời của cô thể hiện sự chân thật, xuất phát từ trái tim ấm nóng với cộng đồng, gần gũi trong cuộc sống nhưng lại có ý nghĩa rất lớn.

Anh tin rằng, cô gái này sẽ có thể truyền cảm hứng cho cộng đồng người Ê Đê. Với thời gian nhiều tháng tiếp xúc, trò chuyện và quan sát, anh tin, H’Hen Niê sẽ hoàn thành vai trò đương kim hoa hậu đúng với những gì cô đã nói.

Ngay trước đêm chung kết, để động viên các thí sinh, Phan Anh đã gặp gỡ, trò chuyện. Anh chia sẻ với các thí sinh rằng, ban giám khảo mong muốn tìm được một cô gái có tấm lòng nhân ái, sẵn lòng làm mọi việc vì cộng đồng và giúp lan tỏa tình yêu thương.

Trong đêm chung kết, trải qua các phần thi, Phan Anh có trò chuyện và hỏi với Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza là cô chọn ai. Dayana chia sẻ chọn cô gái tóc ngắn. Dayana không hiểu ngôn ngữ tiếng Việt nhưng cũng cảm nhận được sự tỏa sáng, nguồn năng lượng của H’Hen Niê.

Phan Anh đánh giá, H’Hen Niê có vẻ đẹp hiện đại, cá tính nhưng rất quyến rũ, hấp dẫn. Quan trọng hơn hết, cô có tấm lòng nhân ái xuất phát từ trái tim của mình. Anh đặt niềm tin, khi H’Hen Niê tham gia cuộc thi quốc tế sẽ có sức thu hút riêng.

Sự kiện - Phan Anh: Hoa hậu H’Hen Niê chiến thắng nhờ chân thật và lòng nhân ái (Hình 2).

Tân hoa hậu trong giây phút đăng quang.

Theo Phan Anh, khi MC xướng tên hoa hậu, cả khán phòng đều vỗ tay đồng tình. Điều này khiến anh rất vui vì là thành viên ban giám khảo, niềm hạnh phúc là tìm thấy thí sinh được số đông lựa chọn. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ H'Hen Niê trở thành đề tài bị chế ảnh

Chủ nhật, 07/01/2018 | 15:02
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Và bất ngờ, những biểu cảm lúc đăng quang của cô trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng.

Hoa hậu H’Hen Niê: Cô gái dân tộc khao khát truyền cảm hứng

Chủ nhật, 07/01/2018 | 12:31
H’Hen Niê thật thà nhưng lại rất thật lòng về những điều mình nghĩ và chia sẻ. Cô hy vọng, từ câu chuyện bản thân sẽ là sự truyền cảm hứng cho nhiều người.

Nhìn lại đêm tỏa sáng của Hoa hậu H'Hen Niê

Chủ nhật, 07/01/2018 | 12:11
H'Hen Niê là cô gái dân tộc Ê Đê đầu tiên đạt giải Hoa hậu khiến mọi người vô cùng bất ngờ. Và điều không thể chối cãi, cô đã có một đêm tỏa sáng tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Cùng tác giả

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật Thanh âm tháng tư

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:59
Chương trình được diễn ra miễn phí vào tối ngày 27/4 tại tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, với 17 tiết mục dàn dựng đặc sắc.

Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam thu lợi gần 2,2 tỷ đồng mỗi ngày

Thứ 4, 24/04/2024 | 09:59
Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam có lợi nhuận sau thuế là 795,6 tỷ đồng, tăng 293 tỷ đồng so với năm trước.

Đà Nẵng: Hàng loạt bãi tập kết rác xà bần không phép ở khu đô thị

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:31
Rác thải, xà bần gây nên tình trang nhếch nhác, ô nhiễm môi trường tại nhiều khu vực ở phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ, thành phố Đà Nẵng.

Điện lực Miền Trung sắp đổi Chủ tịch Hội đồng thành viên

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:15
EVNCPC đặt mục tiêu doanh thu hoạt động phân phối điện năm nay 48.826 tỷ đồng và tổng vốn đầu tư 6.391,557 tỷ đồng.