Phản bội chồng vì vướng... hợp đồng tình dục

Phản bội chồng vì vướng... hợp đồng tình dục

Thứ 3, 07/05/2013 | 17:20
0
Tôi yêu anh không cần có ngày mai, bởi chúng tôi chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình mình, thế nên chỉ cần những giây phút sảng khoái bên nhau là đủ. Cuộc tình này giống như một hợp đồng tình dục.

Bao lâu nay tôi biết mình phạm phải sai lầm lớn, nhưng tôi vẫn làm như thế vì cái gọi là tình yêu và tình dục. Người ta nói, tình yêu không thể chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, những cái ôm hay cái nhìn thấu tim gan, mà tình yêu cần tình dục. Tôi phủ nhận điều đó, đơn giản vì ngày ấy tôi chưa bao giờ ăn nằm với đàn ông và khi lấy chồng, tôi càng cảm nhận được tình yêu phải song song với tình dục.

Vợ chồng đôi khi còn có những điều ngại ngần với nhau, ví như chuyện đề cập tới những tư thế, cách yêu mới trong quan hệ, tôi thật ngại mở miệng với chồng. Chồng tôi cũng không phải người bạo dạn trong ‘chuyện ấy’, thế nên anh thường xuyên chiều vợ, âu yếm vợ giống như việc làm cho xong nghĩa vụ.

Tôi yêu chồng, nhưng tôi cũng yêu người đàn ông ấy. Cuộc gặp gỡ giữa tôi và anh không thường xuyên nhưng ánh mắt, cử chỉ của anh đã khiến tôi nhận ra, anh ta cũng thích thú với tôi. Chẳng hiểu sao, bản năng của tôi lại lớn tới thế, tôi yêu và cứ lao vào vòng tay anh không nghĩ tới hậu quả, tương lai bị phát hiện sẽ ra sao. Mỗi lần gặp, chúng tôi lại lao vào nhau như con thiêu thân, quấn lấy nhau, không cần nghĩ tới bất kỳ chuyện gì.

> Đọc thêm: Cận cảnh một ca sinh con dưới nước

Gia đình - Phản bội chồng vì vướng... hợp đồng tình dục

Ảnh minh họa

Anh nói với tôi: Chúng ta cứ giữ quan hệ thế này, chỉ hai ta biết để làm cho nhau cảm thấy hạnh phúc viên mãn, không ảnh hưởng gì tới gia đình đôi bên em nhé”. Lời đề nghị có chút khiếm nhã nhưng tôi thấy hài lòng, đúng hơn là tôi cảm thấy an toàn khi bên người đàn ông ấy.

Mỗi lần gặp, tôi quên hết mệt mỏi, âu lo và gánh nặng gia đình. Anh cho tôi cảm giác lên thiên đường mà chồng không thể có. Có lẽ, cái anh tìm được ở tôi, vợ anh cũng không thể làm thay. Đôi khi tôi thấy khinh bỉ chính bản thân mình, nhưng vẫn không thể dừng lại vì cái thứ gọi là tình dục thực sự có sức hấp dẫn quá lớn, đặc biệt đối với người đàn bà khao khát cháy bỏng yêu thương như tôi.

> Đọc thêm: 'Xinh đẹp, trắng trẻo thì làm sao bị HIV được'

Một tháng, rồi một tuần, chúng tôi chỉ gặp nhau một lần, cứ vụng trộm như thế mặc dù lo ngay ngáy nếu có người phát hiện. Tôi yêu anh không cần có ngày mai, bởi chúng tôi chưa bao giờ có ý định phá nát gia đình mình, thế nên chỉ cần những giây phút sảng khoái bên nhau là đủ. Cuộc tình này giống như một hợp đồng tình dục.

Tôi biết vậy nhưng vẫn chấp nhận, vì ngoài trách nhiệm làm vợ, làm mẹ, tôi còn cần những cảm xúc yêu thương của đàn bà. Chồng tôi không thể, tôi tìm tới anh, chỉ cần thế thôi, với tôi vậy là quá đủ. Nhưng lâu dần, tôi như nghiện anh. Nếu không được gặp anh một tuần là tôi cảm thấy người bứt rứt, khó chịu như thiếu thốn thứ gì đó.

Bên chồng, tôi cảm thấy mình bất lực, yếu kém, không thể làm gì được. Chồng giống như một người dự bị cho cuộc sống của tôi, còn anh là nhân vật chính. Nếu một ngày nhân vật chính ấy biến mất, không biết tôi có đủ can đảm để đảm nhận vai diễn này tiếp tục không.

Tôi sợ vô tình đã tự biến mình thành kẻ nghiện "chăn gối". Thú thực là cảm giác ăn vụng có cái gì đó khiến người ta thấy khát khao hơn, cháy bỏng hơn và phải hưởng thụ nhanh như sợ ai đó bắt được, hay sợ họ chạy mất. Thế nên, cuộc tình vụng trộm với anh cũng khiến tôi có những giây phút ấy, và giờ tôi không thể xa được anh. Tôi đã tự biến mình thành người đàn bà vô liêm sỉ, nhưng dừng lại thế nào, tôi cũng không biết nữa.

> Đọc thêm: 'Em xài kiểu này chắc anh chết sớm'

Theo Vnexpress.net

Trắng trợn cảnh mua bán tình ở vùng quê

Thứ 6, 03/05/2013 | 17:07
Nhiều tệ nạn từ mát xa kích dục, cà phê ôm, karaoke thoát y, múa lửa đến mại dâm tại chỗ đều có ở một vùng quê tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu.

'Xinh đẹp, trắng trẻo thì làm sao bị HIV được'

Thứ 3, 07/05/2013 | 09:06
Lâm hơi đẩy cô gái bán dâm ra xa khi nghe cô thủ thỉ trong căn phòng mờ tối "Anh đeo bao vào đi, em bị HIV rồi đấy!". Nhưng cuộc vui vẫn tiếp tục. Hai năm sau, khi người vợ ngoan ngoãn của anh ở xã Vũ Tây, Kiến Xương, Thái Bình đẻ đứa con thứ hai, Lâm mới biết hai vợ chồng anh đã nhiễm HIV.

Chồng cao tay ngoại tình ngay trước 'mũi' vợ

Thứ 6, 03/05/2013 | 13:58
Chị lại nghĩ nếu chồng ngoại tình thật thì sẽ có tật giật mình, phải xóa bay xóa biến chứ chẳng để chị có cơ hội nhìn thấy những tấm ảnh như này nữa.

Bi kịch ngoại tình với bố chồng

Thứ 3, 23/04/2013 | 15:53
Vậy là sau hơn 5 tháng lấy chồng, tôi đã được thành “đàn bà” với đúng nghĩa của nó. Tôi đã biết mùi “yêu” với đàn ông. Nhưng đó không phải là việc tôi quan hệ với chồng tôi.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Đào bức tường cũ, tìm thấy kho báu vàng ròng "giá trị vô song"

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:30
Hoạt động khai quật tại một khu bảo tồn thiên nhiên ở Israel đã phát lộ 44 đồng tiền vàng vô cùng quý hiếm từ thời Byzantine.

Loại hoa "đắng gắt" mọc đầy ở quê, nay là đặc sản 1,5 triệu vẫn có người mua

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:30
Thứ hoa nhỏ màu xanh, trắng quen thuộc mọc nhiều ở các vùng quê Việt Nam được mệnh danh là vị thuốc quý, nay được nhiều người lùng mua với giá khá đắt đỏ.

Loại rau nhà nghèo xưa cho bò ăn, ai ngờ là “vị thuốc trường thọ” chữa bách bệnh

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:20
Không chỉ chế biến được nhiều món ngon, trong y học cổ truyền cây rau sam là "vị thuốc trường thọ" và được sử lớp dụng để chữa nhiều bệnh.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.